Kích cỡ màn hình:
5.99 inch, Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
Camera chính:
12 Mpx và 5 Mpx (2 camera)
Camera phụ:
13Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
1.8 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân - Adreno 509
Màu sắc:
Đen, Vàng, Hồng, Xanh
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Po 4000mAh

Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI dòng sản phẩm đã được chính thức cho ra mắt và sắp đến sẽ được " cập bến " tại Việt Nam với những thay đổi mang đến sự mới mẽ hơn cho dòng sản phẩm lần này của hãng Xiaomi.

Tháng 5 vừa qua, hãng Xiaomi đã chính thức " trình làng " một trong những dòng sản phẩm mới của hãng sẽ được cho ra mắt năm 2018 đó là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 cùng với biệt danh " quái kiệt chụp hình ". Đây là sản phẩm thuộc dòng NOTE của hãng được thay đổi khá rõ rệt về tất cả mọi mặt như : thiết kế, camera, cấu hình,.. Với thiết kế của dòng sản phẩm lần này, hãng Xiaomi đã thiết kế với những góc bo cong liền mạch mang đến sự tinh tế cho máy, màn hình được sử dụng tỉ lệ mới của năm 2018 đó chính là tỉ lệ 18:9, camera với cụm camera trước kép cùng độ phân giải cao, cấu hình với chipset Qualcomm Snapdragon 636,...

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI.

Thiết kế mang đến sự sang trọng và mới mẻ hơn so với những dòng Note của hãng trước đây.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI với thiết kế nhìn tổng quan của nó giúp người dùng nhanh liên tưởng đến một dòng sản phẩm cao cấp của một nhà cung cấp khác mà đã được cho ra mắt thị trường công nghệ cách đây khá lâu.

Với thiết kế của dòng sản phẩm Redmi Note 5 được hãng sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối cùng với đó là những đường chỉ ăng-ten hổ trợ được nối dãy 2 đầu mang đến sự sang trọng và tinh tế.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI

Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI.

Mặt trước của dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI được thiết kế với màn hình thuộc tỉ lệ 18:9, chiếm đến 85% tổng kích thước mặt trước mang đến cho người dùng một tổng quan ở mặt trước được rộng rãi và thoáng hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI

Mặt sau được thiết kế với 1 cụm camera kép đặt dọc đây cũng chính là một trong những điểm nhấn của dòng sản phẩm lần này. Ngoài ra, còn được hổ trợ thêm dấu vân tay 1 chạm đặt ở sau.

Với một màn hình thuộc tỉ lệ của năm 2018 với 18:9 mang đến một góc nhìn tốt hơn.

Hãng Xiaomi ngày càng được đánh giá cao hơn về những sản phẩm mới ra mắt của hãng. Với những cải tiến ngày càng tốt cho những dòng sản phẩm của mình bất kể cả dòng tầm trung, cận cao cấp hay cả cao cấp.

Mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng

Với điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI cũng được hãng sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 mang đến một kích thước màn hình lớn hơn với 5.99 inch và độ phân giải là Full HD+ (1080 x 2160 pixel) với mật độ điểm ảnh 403ppi cùng với đó còn có sự hổ trợ thêm về tấm nền IPS LCD.

Mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng

Mang đến khả năng hiển thị của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 vô cùng ấn tượng với màu sắc hiển thị vô cùng sắc nét, độ hiển thị ngoài trời cực tốt và góc nhìn rộng mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng để giải trí như chơi game hay xem phim,...

Hiệu năng cực tốt với sự hổ trợ của chipset "khủng".

Điểm nhấn đáng chủ ý tiếp theo của dòng điện thoại này đó chính là về hiệu năng với việc cấu hình khá " khủng ".

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 được hãng Xiaomi thiết kế sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 636 đây là nền tảng di động mới nhất trong series 600 của dòng Qualcomm. Bộ vi xử lý này được tích hợp công nghệ Kryo mới nhất, qua đó thiết lập được tiêu chuẩn mới về hiệu năng nhưng vẫn giữ được những đặc điểm đặc trưng riêng của dòng Redmi Note đó là khả năng tiết kiệm năng lượng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI

Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng thiết kế với 2 sự chọn lựa về dung lượng cho người dùng với bộ nhớ trong 64GB / RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB / RAM 3GB. Cùng với đó, dòng sản phẩm lần này còn được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo trên nền tảng MIUI 9 tạo ra một hiệu năng cực " khủng " giúp cho người dùng có thể sử dụng máy một cách mượt mà và nhanh hơn mang đến sự hài lòng cho mọi nhu cầu của người sử dụng.
Dung lượng pin cực " khủng " lên đến 4000mAh. Với dung lượng pin lớn như thế này thì sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắc khe của người dùng khi cần phải trải nghiệm những chương trình giải trí như game, xem phim,...

Với cụm camera kép độ phân giải cao và công nghệ AI thông minh.

Với thiết kế thì chiếc camera của dòng Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI thay vì được đặt ngang như những dòng sản phẩm trước đây của hãng Xiaomi, thì nay trên dòng sản phẩm mới này hãng đã thiết kế mới lạ hơn với camera được đặt theo chiều dọc mang đến cho chiếc điện thoại một thiết kế lạ mắt hơn.

Camera được thiết kế thay đổi với chiều dọc và ngang

Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI.

Với camera sau thì hãng Xiaomi đã hổ trợ cụm camera kép. Độ phân giải của cụm camera này với camera chính là 12 Mpx với khẩu độ F/2.2 và 1 camera phụ có khả năng xóa phông với độ phân giải là 5Mpx và khẩu độ là F/2.0, camera của Xiaomi Redmi Note 5 cho ra chất lượng ảnh chụp ở chế độ chân dung cực ổn định và tốt.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI

Với độ phân giải của camera thì camera selfie được hổ trợ thiết kế có độ phân giải lên đến 13 Mpx cùng với đó là khẩu độ F/2.2 và có hổ trợ đèn Led Flash. Ngoài ra, điểm nhấn của chiếc camera selfie này là được hãng hổ trợ thêm cảm biến Sony IMX376 và chế độ Beautify 4.0.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI
Với việc tích hợp chế độ làm đẹp Beautify 4.0 cùng với công nghệ AI nó sẽ mang đến cho người dùng một tấm hình selfie đẹp nhất và ưng ý nhất.

Hiện, cửa hàng Hồng Yến mobile đang cập nhập sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Dual Camera AI và sẽ được bày bán tại cửa hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoải ra, khi khách hàng đến mua hàng tại Shop sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
5-2018
Kích thước
Kích thước:
Dài 158.6 mm - Ngang 75.4 mm - Dày 8.1 mm
Trọng lượng:
181 g
SIM:
2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99 inch, Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Loại:
IPS LCD
Khác:
2.5D Diamond Cut Glass
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 128 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE
USB:
USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP và 5 MP (2 camera)
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Chế độ chụp ban đêm (ánh sáng yếu), Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
13 MP - Selfie ngược sáng HDR, Đèn Flash trợ sáng, Tự động lấy nét, Quay video Full HD, Nhận diện khuôn mặt, Chế độ làm đẹp
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
1.8 GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân - Adreno 509
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Vàng, Hồng, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Chạm 2 lần sáng màn hình, Mặt kính 2.5D, Chặn tin nhắn, Đèn pin, Chặn cuộc gọi
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Po 4000mAh, tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 32GB

Giá tại Hồng Yến: 4.279.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả