Kích cỡ màn hình:
6.0 inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (~367 ppi)
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB (sử dụng cả 2 khe SIM)
Camera chính:
16 MP, khẩu độ f/1.7, lấy nét tự động theo pha, OIS, LED flash
Camera phụ:
Camera kép 16 MP + 8 MP, khẩu độ f/2.0, kích thước cảm biến 1/3"
Hệ điều hành:
Android OS, v6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
8 nhân (4x1.95 GHz Cortex-A72 & 4x1.44 GHz Cortex-A53)
Chipset:
Qualcomm MSM8976 Pro Snapdragon 653, GPU: Adreno 510
Màu sắc:
Black, Gold, Rose Gold
Pin chuẩn:
Li-Ion 4000 mAh (không thể tháo rời)

OPPO F3 PLUS

- Đây là smartphone mới vừa được hãng điện thoại Trung Quốc Oppo giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào chiều tối hôm nay (23/3). F3 Plus là phablet cỡ lớn với màn hình 6 inch và được định vị ở phân khúc cận cao cấp, cạnh tranh với các sản phẩm vừa ra gần đây như Samsung Galaxy A7 2017 hay HTC U Play.

- Hai chiếc điện thoại giá tốt so với cấu hình của Oppo là Oppo Find 5 và Oppo Find 7. Sau giai đoạn đó thì giá của các điện thoại từ nhà sản xuất này luôn cao hơn các nhà sản xuất khác. Thế nhưng có vẻ như xu hướng đó cũng đã phần nào thay đổi trong năm nay: Oppo F3 Plus có giá chỉ 10.69 triệu đồng, một mức giá rất bất ngờ.

- Oppo F3 Plus sẽ được bán ra sau ngày 1/4 tới với giá công bố là 10,69 triệu đồng. Ở Việt Nam, hãng cho đặt hàng trước từ ngày 23-31/3 và giao hàng tới người dùng vào ngày 1/4 tới. Người đặt trước sẽ được tặng bộ quà trị giá 2,15 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay thông minh H-band.

qua-tang-di-kem-oppo-f3-plus

Bộ quà tặng dành cho người đặt mua trước Oppo F3 Plus

- F3 Plus có thiết kế và cấu hình tương đồng với một sản phẩm được Oppo ra mắt thị trường quốc tế cách đây không lâu là R9s Plus. Điện thoại này chỉ có một điểm khác với bản R9s Plus là có thêm camera phụ 8MP phía trước có ống kính góc rộng cùng với camera khác 16MP có góc chụp thông thường.

- Ngoài điểm nhấn là có tới hai camera trước để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng, các cấu hình khác của F3 Plus gồm vi xử lý Snapdragon 653 tám lõi 1.9Ghz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 16MP, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, phiên bản Color OS dựa trên Android 6, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-oppo-f3-plus-1

- Thay vì nói về thiết kế thì chúng ta sẽ tìm hiểu lịch sử điện thoại của Oppo, nó vừa dài dòng vừa phức tạp nhưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và mình không cần tốn nhiều thời gian diễn giải về sản phẩm

- Năm ngoái thì Oppo có ra 2 điện thoại: Oppo R9 và Oppo R9 Plus. Oppo R9 về Việt Nam với tên gọi là Oppo F1 Plus còn R9 Plus không về. Sau đó họ có ra Oppo R9s và R9s Plus nhưng không về Việt Nam. Sau này thì họ ra mắt F3 Plus, bản chất chính là R9s nhưng được bổ sung thêm một camera trước để "tự sướng", còn về bản chất lại y hệt nhau, hoàn toàn không khác biệt về cả trọng lượng và kích cỡ.

- Chính vì vậy, nếu bạn từng dùng F1 Plus hay các điện thoại Oppo cao trung cấp thì cũng thấy là nó không khác biệt nhiều, cũng được thiết kế và hoàn thiện tương tự, tức dễ chấp nhận, dễ dùng, không có nhiều điểm để chê. Dù sao thì nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy hai dải ăng-ten của F3 Plus được thiết kế thành 3 dòng nhỏ, tổng cộng là 6 dòng khác nhau, nhìn cũng khá vui mắt.

- Oppo F3 Plus hiện có hai lựa chọn màu sắc là vàng hoặc đen. Sản phẩm sử dụng thiết kế quen thuộc của Oppo, khá giống chiếc Oppo F1 Plus của năm ngoái và có những nét giống iPhone 6 Plus/6s Plus. Máy có thân kim loại nguyên khối, bề mặt được xử lý nhám mịn ít bám vân tay, các góc và mép phía sau được bo tròn mạnh. Điểm khác biệt đáng kể nhất của F3 Plus là viền màn hình mặt trước đã thon gọn hơn để máy cỡ lớn 6 inch mà vẫn có thể cầm và dùng bằng một tay không quá khó khăn.

thiet-ke-oppo-f3-plus-2

- Ở phía mặt trước, hai đường viền đen trên màn hình được tối giản, khiến màn hình có cảm giác tràn ra sát tận mép. Còn ở phía mặt sau, sản phẩm có sự xuất hiện của 6 dải ăng ten nhỏ, không phải là một dải nhựa đậm như các sản phẩm khác của Oppo cũng như của các hãng khác. Oppo nói rằng 6 dải ăng ten nhỏ này được lấy ý tưởng từ hình những dòng kẻ của khuông nhạc.

thiet-ke-oppo-f3-plus-4

- Nút home chứa cảm biến vân tay vẫn được đặt ở vị trí quen thuộc trên mặt trước. Đây là cảm biến vân tay một chạm, chỉ cần chạm nhẹ chứ không cần lực bấm. Tốc độ phản hồi quét vân tay rất nhanh, không có hiệu ứng chuyển cảnh chỉ cần chạm vào là mở ngay màn hình. Cảm biến vân tay có thể dùng để mở khoá màn hình, các ứng dụng hoặc tập tin được bảo mật.

thiet-ke-oppo-f3-plus-3

- Các máy Oppo gần đây được nhà sản xuất dán sẵn miếng dán màn hình. Trên điện thoại này, máy được dán sẵn một miếng dán khá dày giúp thêm một lớp bảo vệ màn hình nhưng nó làm mép tiếp xúc giữa màn hình và khung máy bị gờ lên gây cấn và sắc tay khi cầm. Nếu tháo miếng dán đó ra thì hiện tượng này không còn nữa. Và nếu để ý kỹ, cạnh máy trông hơi rối, nhiều chi tiết và đường phay cắt kim cương khiến màn hình và mặt lưng thiếu đi sự liền mạch.

- Các phím nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở vị trí không khó thao tác, bấm có độ nảy. Tuy vậy, đáng tiếc là Oppo vẫn chưa trang bị cổng USB Type C trên thiết bị này trong khi những sản phẩm cạnh tranh như Galaxy A7 2017 của Samsung vừa ra đã có.

thiet-ke-oppo-f3-plus-5

thiet-ke-oppo-f3-plus-6

Máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano, trong đó một khay dùng chung với khe cắm thẻ nhớ ngoài

- Nhìn chung, thiết kế của Oppo F3 Plus gây được ấn tượng ở mặt trước, viền hai mép được tối ưu tốt vừa tạo được hiệu ứng thị giác vừa giúp máy thon gọn, dễ cầm và hai viền trên dưới tạo được sự cân đối. Tuy vậy, mặt sau chưa tạo được sự mới lạ cũng như chưa thoát được cảm giác giống iPhone dù có sự xuất hiện của 6 dải ăng ten nhỏ.

2. MÀN HÌNH:

- F3 Plus dùng màn hình IPS LCD kích cỡ 6 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 367 PPI, đủ chi tiết để người dùng cảm thấy thoải mái. Cảm nhận bằng mắt thường, màn hình có màu sắc hơi đậm, góc nhìn rộng và khả năng nhìn ngoài trời khá tốt.

man-hinh-oppo-f3-plus-1

- Khi đo trên thiết bị chuyên dụng, màn hình của F3 Plus có độ sáng tối đa tới 631 nit, cao hơn các smartphone cùng tầm giá ra mắt gần đây. Đây là một trong các yếu tố quan trọng giúp màn hình nhìn rõ hơn ngoài trời. Độ tương phản và màu đen cũng hiển thị khá sâu. Tuy vậy, một số gam màu như xanh và đỏ lại bị lệch so với màu tiêu chuẩn. Điều này có thể là do nhà sản xuất cố ý tinh chỉnh để khiến màu sắc tổng thể trông nịnh mắt người dùng hơn hoặc cũng có thể là do chất lượng tấm nền của sản phẩm chưa phải là loại tấm nền cao cấp như trên các điện thoại đầu bảng.

man-hinh-oppo-f3-plus-2

Bảng kết quả đo màn hình của Oppo F3 Plus và một số máy cùng tầm giá khác

man-hinh-oppo-f3-plus-3

Biểu đồ thể hiện các màu sắc cơ bản (chấm tròn là màu máy hiển thị, còn ô vuông là vị trí màu tiêu chuẩn). Màu hiển thị chuẩn thì chấm tròn và ô vuông sẽ gần hoặc chồng lên nhau.

3. PHẦN MỀM:

- Về phần mềm, Oppo cuối cùng đã chịu nâng cấp nền tảng Color OS của mình lên nền Android 6.0 thay vì dậm chân ở phiên bản Android 5.1 cũ. Xét ra thì như vậy vẫn là chậm bởi Android 7 cũng ra khá lâu và giờ Google đã bắt đầu phát hành bản thử nghiệm Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, Oppo hay như Xiaomi và Huawei có phong cách tùy biến phần mềm của mình trên nền tảng Android một cách toàn diện, do đó các phiên bản phần mềm tuỳ biến của những hãng này trên các nền tảng Android khác nhau cũng không tạo sự thay đổi nhiều.

phan-mem-oppo-f3-plus-1

Phần mềm và giao diện phần mềm Color OS trên F3 Plus

- So với phiên bản ColorOS cũ dựa trên Android 5.1, phiên bản Color OS mới trên OPPO F3 Plus có giao diện được trau truốt hơn và vẫn duy trì những nét giống với giao diện iOS trên iPhone từ các icon ứng dụng đến giao diện của một số ứng dụng như máy ảnh, tin nhắn và giao diện cài đặt. Bản Color OS mới cũng chưa thấy có thêm tính năng mới đáng chú ý nào.

phan-mem-oppo-f3-plus-2

Các tính năng điều khiển bằng cử chỉ quen thuộc trên các máy của Oppo

phan-mem-oppo-f3-plus-3

Bộ ứng dụng Trung tâm bảo mật có nhiều tính năng dọn dẹp bộ nhớ và bảo mật ứng dụng, dữ liệu trên máy.

- Tất nhiên, các máy Oppo trước đó đã có khá nhiều tính năng riêng như các thao tác điều khiển bằng cử chỉ trên màn hình tắt và bật; bộ ứng dụng Trung tâm bảo mật với nhiều chức năng giúp quản lý dữ liệu cũng như ứng dụng cài trên máy; chế độ sử dụng một tay (lướt nhẹ tay từ góc trái hoặc phải đến giữa màn hình để kích hoạt) và chế độ màn hình lọc bớt ánh sáng xanh để sử dụng ban đêm đỡ chói mắt...

4. HIỆU NĂNG:

- Có nhiều người không để ý sẽ nghĩ F3 Plus dùng SnapDragon 652, nhưng thực tế thì nó dùng SnapDragon 653. Về hiệu năng thì 653 không khác biệt nhiều so với 652, nó chỉ được đẩy xung nhịp lên cao hơn và tối ưu hóa thêm một số thành phần nên hiệu năng tăng khoảng 10%.

hieu-nang-oppo-f3-plus-1

- Với việc sử dụng SnapDragon 653 thì rõ ràng hiệu năng của F3 Plus là rất tốt, thậm chí còn nhanh hơn cả các điện thoại khác cùng tầm giá. Oppo thì cập nhật hệ điều hành rất chậm, chậm vô lý và hư cấu nhưng họ tối ưu cũng khá tốt. F3 Plus dùng Android 6.0, kết hợp với 4GB RAM thì hiệu năng thử nghiệm sơ bộ của máy tốt hơn hẳn những máy Oppo cũ, trơn tru và mượt mà hơn, phản hồi tốt hơn. Về mặt bản chất thì SnapDragon 653 tương đường SnapDragon 805 hay thậm chí là SnapDragon 810 trong một số trường hợp.

- Dù được nhà sản xuất quảng bá là smartphone tự sướng nhưng hiệu năng thực sự là điểm sáng ở F3 Plus. Máy được trang bị bộ vi xử lý tích hợp Snapdragon 653 tám lõi, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Snapdragon 653 là vi xử lý cho các thiết bị tầm trung và cận cao cấp của Qualcomm gồm 8 lõi vi xử lý, trong đó có 4 lõi hiệu năng cao Cortex-A72 tốc độ 1.95GHz và 4 lõi tiết kiệm điện năng Cortex-A53 tốc độ 1.44GHz cùng với vi xử lý đồ hoạ Adreno 510.

- Trong trải nghiệm thực tế, mọi thao tác sử dụng trên điện thoại đều chạy mượt. Khả năng xử lý game đồ họa nặng cũng không gặp trở ngại với bất kỳ game nào ở mức thiết lập đồ hoạ cao. Bộ nhớ RAM 4GB giúp máy xử lý đa nhiệm tốt. Tuy vậy, sản phẩm nhanh bị nóng lên sau khoảng một giờ chơi liên tục các game nặng đồ hoạ như N.O.V.A.3 hay Dead Trigger 2 hoặc khi chụp ảnh, quay phim. Dù sao, thân kim loại cũng giúp máy thoát nhiệt nhanh, chỉ vài phút ngừng sử dụng là máy mát trở lại.

- Trên các phần mềm đo hiệu năng, F3 Plus đạt điểm cao khi so sánh với các sản phẩm ở cùng tầm giá.

hieu-nang-oppo-f3-plus-2

Phần mềm Antutu đánh giá hiệu năng tổng thể của thiết bị

hieu-nang-oppo-f3-plus-3

Phần mềm GeekBench đánh giá khả năng xử lý của CPU

hieu-nang-oppo-f3-plus-4

Bài test Manhattan trên phần mềm GFXBench đo hiệu năng xử lý đồ hoạ của GPU

5. PIN:

- Điểm mình thích trên F3 Plus là pin 4000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC. Tuy vậy, điểm ghét là vẫn sử dụng cổng microUSB thay vì USB C. Cái này rất là thất vọng vì trên 10 triệu thì người ta cần USB C hơn.

- Máy sử dụng viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC được dùng riêng trên các sản phẩm của Oppo. Chúng tôi mới thử đo thời gian pin ở hai hoạt động là xem phim lưu sẵn trên máy và lướt web trên mạng Wi-Fi. Với hoạt động xem phim, máy cho thời lượng tốt, được 15 tiếng xem phim liên tục ở độ sáng và âm lượng 70% mới hết 90% pin. Còn lướt web trên mạng Wi-Fi thì 90% pin cũng kéo dài được hơn 8 tiếng.

pin-oppo-f3-plus-1

Củ sạc VOOC có khả năng sạc nhanh 5V/4A

pin-oppo-f3-plus-2

Đầu cắm của cáp sạc VOOC cũng khác biệt với đầu cắm micro-USB thông thường

- Công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc điện áp 5V và dòng điện tới 4A, không phải là 2A như thông thường. Chính vì vậy, máy sạc khá nhanh, 70% pin đầu tiên chỉ mất 30 phút và tổng thời gian sạc đầy là 1h45 phút. Ở 30% pin cuối cùng, máy giảm tốc độ sạc xuống chậm hơn nhiều so với 70% pin đầu tiên.

pin-oppo-f3-plus-3

pin-oppo-f3-plus-4

6. CAMERA:

- Giống như các thế hệ F Series trước đó là F1s hay F1 Plus, Oppo tiếp tục tập trung quảng bá tính năng camera selfie trên chiếc F3 Plus. Điểm đáng chú ý là F3 Plus được trang bị hệ thống camera selfie kép, cảm biến kích thước lớn 1/3 inch. Trong đó, 1 camera độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 tiêu cự tương đương 21mm cho góc chụp cận và 1 camera 8MP khẩu độ f/2.4 tiêu cự tương đương 11mm cho góc chụp rất rộng, phù hợp để selfie lấy trọn được phong cảnh, selfie đông người mà không cần dùng đến các phụ kiện như gậy tự sướng.

camera-oppo-f3-plus-1

- Mô hình camera kép phía trước với một ống kính góc siêu rộng này đã từng xuất hiện trên chiếc LG V10 nhưng hệ thống camera kép của Oppo có độ phân giải cao hơn cùng khả năng "xóa phông" để tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh.

camera-oppo-f3-plus-3

- Camera sau cũng sở hữu những thông số đáng chú ý với độ phân giải 16MP, cảm biến Sony IMX398 kích thước 1/2.8 inch, khẩu độ lớn f/1.7, kích cỡ điểm ảnh 1,4 μm, tiêu cự tương đương 22mm và hệ thống lấy nét theo pha kép Dual PDAF.

camera-oppo-f3-plus-2

- Không cần suy nghĩ, camera là điểm mạnh nhất của Oppo F3 Plus, kể cả trước và sau. Camera sau dùng cảm biến ảnh IMX398, cảm biến ảnh rất quen thuộc với người dùng OnePlus 3T. Cảm biến này của Sony có đặc điểm là chất lượng ảnh cuối cùng phụ thuộc rất lớn vào thuật toán xử lý, và rõ ràng là thuật toán của Oppo tốt hơn OnePlus, bất kể hai công ty cùng một mẹ.

- Thử nghiệm nhanh camera sau cho thấy ảnh từ F3 Plus là rất tốt, chi tiết lên rất tốt, kể cả khi bạn kích hoạt UltraHD chồng ảnh hay không. Màu sắc của F3 Plus hoàn toàn không bị tái, kể cả khi có quá nhiều màu hay trong điều kiện phức tạp. Dù vậy, ở một tấm hình thì nếu ánh sáng quá phức tạp, chênh trái và phải quá nhiều thì F3 Plus vẫn có xu hướng xử lý hơi HDR.

- Về phần camera sau, 2 camera góc rộng và góc hẹp của F3 Plus thật sự thần thánh. Mình không thích selfie nhưng 2 bé làm chung công ty thì siêu thích. Thử nghiệm chụp góc hẹp, góc rộng, một người hay nhiều người thì F3 Plus đều làm người chụp hài lòng. Kể cả chụp một người mặt rỗ (cuhiep) và một người mặt láng (ZyZy) thì cả hai đều hài lòng và hạnh phúc, máy xử lý rất rất tốt và tự nhiên, không quá lố.

- Sử dụng 2 camera thì F3 Plus có một tính năng mới là selfie xóa phông. Tuy vẫn hơi ảo ảo, phông phía sau hơi thiếu tự nhiên nhưng vẫn khá là vui.

- Trải nghiệm nhanh cho thấy chất lượng ảnh chụp từ camera selfie kép của F3 Plus ở mức tốt. Ảnh sắc nét, chi tiết cao, chế độ làm đẹp da hiệu quả phù hợp với làn da người châu Á. Camera góc rộng giúp tạo ra những bức ảnh selfie lạ mắt hơn, tựa như ảnh selfie bằng các loại camera hành động như GoPro nhưng nếu chụp theo chiều dọc sẽ gây méo hình. Chế độ xóa phông chỉ làm việc trên camera góc cận, hiệu ứng ban đầu chưa thấy ấn tượng, đôi khi xóa nhầm cả vào phần tóc hay thân người.

camera-oppo-f3-plus-4

Ảnh chụp từ camera selfie 16MP góc cận (bên trái) và camera 8MP góc rộng (bên phải)

camera-oppo-f3-plus-5

Ảnh chụp ở chế độ thông thường (bên trái) và xóa phông (bên phải)

camera-oppo-f3-plus-6

Ảnh selfie từ camera 16MP góc cận

camera-oppo-f3-plus-7

Camera selfie 8MP góc rộng phù hợp khi chụp ảnh theo chiều ngang hơn

- Ảnh chụp từ camera sau cho độ sắc nét cao, chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn, dải sáng rộng. Chúng tôi sẽ có những nhận xét kỹ hơn về chất lượng ảnh trong bài đánh giá chi tiết cũng như so sánh với camera trên những sản phẩm cùng tầm giá.

Một số ảnh chụp thử từ camera sau của Oppo F3 Plus

camera-oppo-f3-plus-8

camera-oppo-f3-plus-9

camera-oppo-f3-plus-10

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1700 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 4(1700/2100), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800), 28(700), 38(2600), 39(1900), 40(2300), 41(2500)
Ra mắt:
Tháng 3 Năm 2017
Kích thước
Kích thước:
157.5 x 77.6 x 6.9 mm
Trọng lượng:
167 g
SIM:
2 SIM (Nano-SIM, dual stand-by)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.0 inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (~367 ppi)
Loại:
IPS LCD 16 triệu màu
Khác:
Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, ColorOS 3.0
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB (sử dụng cả 2 khe SIM)
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
Chụp ảnh
Camera chính:
16 MP, khẩu độ f/1.7, lấy nét tự động theo pha, OIS, LED flash
Đặc điểm:
1/2.3" sensor size, 1.55µm pixel size, geo-tagging, touch focus, face detection, HDR, panorama
Quay phim:
2160p@30fps, 1080p@30fps
Camera phụ:
Camera kép 16 MP + 8 MP, khẩu độ f/2.0, kích thước cảm biến 1/3"
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android OS, v6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
8 nhân (4x1.95 GHz Cortex-A72 & 4x1.44 GHz Cortex-A53)
Chipset:
Qualcomm MSM8976 Pro Snapdragon 653, GPU: Adreno 510
Tin nhắn:
SMS (threaded view), MMS, Email, Push Email
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Black, Gold, Rose Gold
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS
Java:
Không
Khác:
- sạc nhanh: VOOC Flash Charge - Cảm biến vân tay - MP4/H.264 player - MP3/WAV/eAAC+/FLAC player - Document viewer - Photo/video editor
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 4000 mAh (không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F3 Plus

Giá tại Hồng Yến: 10.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng kính thực tế ảo 
+ Tặng vòng đeo tay thông minh Mi Band 2
+ Trả góp 0% lãi suất, xem chi tiết tại đây: click

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Oppo F3 Plus


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả