Kích cỡ màn hình:
5,5 Inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (~401 ppi), cong 2.5D
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB
Camera chính:
16 MP, PixelMaster 3.0 camera với kích thước cảm biến 1/3", khẩu độ f/2.0
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/2.2, 84˚ field of view
Hệ điều hành:
Android™ 6.0 with ASUS ZenUI 3.0
Bộ xử lý:
8 nhân, tốc độ 1.4 Ghz Cortex-A53
Chipset:
Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
Li-Ion 4100 mAh (không thể tháo rời)

ASUS ZENFONE 3 MAX 5.5 INCHES (ZC553KL)

- Asus vừa gửi thông báo tung chiến binh di động mới của mình là Asus ZenFone 3 Max 5.5 inch (mã hiệu ZC553KL). ZenFone 3 Max mới trang bị viên pin lên đến 4100mAh cho thời gian chờ đến 38 ngày khi kết nối 4G chỉ sau 1 lần sạc đầy, 17 giờ gọi thoại 3G, 19 giờ lướt Web WiFi với 4G/LTE, 72 giờ chơi nhạc, 18 giờ chơi video 720p cùng khả năng cấp pin cho thiết bị khác thông qua cáp sạc OTG.

- ZenFone 3 Max với màn hình 5.5 inch không chỉ là một phiên bản lớn hơn mà còn có rất nhiều cải tiến và bổ sung  đáng giá của ASUS đối với dòng sản phẩm này.

- Ở phiên bản màn hình 5.5 inch này (mã sản phẩm ZC553KL), ASUS vẫn tiếp tục duy trì một chiếc máy có dung lượng pin khủng, bên cạnh đó có những nâng cấp đáng giá về thiết kế, camera cũng như cấu hình, trong khi đó giá bán của máy chỉ là 5.490.000 đồng.

- Sản phẩm còn có khả năng chụp hình và quay video đẹp nhờ sở hữu camera PixelMaster 3.0 16 megapixel lấy nét tự động bằng Laser công nghệ TriTech siêu nhanh 0,03s và khả năng chống rung điện tử EIS.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Phân khúc giá từ 5-6 triệu đồng đang được các nhà sản xuất khai thác một cách triệt để và hầu hết là thành công. Samsung Galaxy J7 Prime, Oppo F1s, Huawei Gr5 2017, HTC One ME có được một doanh số tốt nhờ có được những điểm mạnh, phù hợp với người dùng. Càng về cuối năm, các sản phẩm này càng được ưa chuộng, tuy nhiên, thị trường sẽ sôi động hơn khi xuất hiện một mẫu smartphone sở hữu rất nhiều điểm mạnh đến từ ASUS. Đó chính ZenFone 3 Max với tên mã CZ553KL.

- Mẫu ZenFone 3 Max mới có rất nhiều sự khác biệt so với ZenFone 3 Max ra mắt nửa đầu năm 2016. Đây là một thiết bị tầm trung với cấu hình mạnh hơn, màn hình tốt hơn, camera chất lượng hơn và đặc biệt là thời lượng pin siêu khủng. Thế hệ ZenFone Max đầu tiên ra đời, mở đầu cho một cuộc cách mạng về pin và đến thời điểm hiện tại, ASUS đang làm tốt trên mọi phương diện với sản phẩm này. Rõ ràng, một mẫu smartphone có giá phải chăng, trải nghiệm tốt đã trở thành thương hiệu của ASUS trong những năm qua và có lẽ không thể bỏ qua ZenFone 3 Max nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone trong giai đoạn cuối năm.

- Về thiết kế, ZenFone 3 Max mới tương đồng với sản phẩm ra mắt hồi đầu năm với bộ vỏ bằng kim loại các cạnh bo tròn mềm mại, đường viền ngăn cách sóng được làm bóng bẩy, độ hoàn thiện cực tốt. Khi cầm trên tay Zenfone 3 Max mình cảm giác đây như một thiết bị cao cấp, máy nhìn rất chắc chắn, sang trọng và đẹp.  ASUS đã cố đem tới một độ mỏng chấp nhận được cho mẫu smartphone của mình khi sở hữu một viên pin lên tới 4100mAh.  ZenFone 3 Max (ZC553KL) sở hữu hợp kim nhôm được bắn cát áp lực cao, tạo cảm giác mượt mà, các cạnh được bo cong một cách tối ưu bằng những đường cắt vát kim cương. Màn hình cảm ứng kính cong 2.5D khớp với mặt lưng giúp mang lại cảm giác tự nhiên khi trên tay. Với chỉ 175 grams và mỏng 8.3mm, ZenFone 3 Max 5.5 inch có độ mỏng và nhẹ đáng chú ý đối với chiếc smartphone có dung lượng pin lớn như vậy.

- Mặt lưng được chia thành ba thành phần chính bao gồm một tấm kim loại với diện tích lớn nhất ở giữa, hai dải bên trên làm bằng nhựa để chứa anten phát sóng. Các phần được chia cắt bởi dải kim loại được sơn bóng tạo cảm giác sang trọng và là điểm nhấn lớn nhất ở mặt lưng. Nhìn chung, thiết kế này không mới, Xiaomi hay Meizu đã từng sử dụng nhưng có lẽ ASUS mới là người hoàn thiện một cách tốt nhất.

- ZenFone 3 Max 5.5 inch trang bị cảm biến vân tay nằm gần phía trên ở mặt sau, cho phép mở khóa cực nhanh, đồng thời có thể được sử dụng để truy cập các ứng dụng khác nhau. Bạn có thể thiết lập bảo mật cho tối đa 5 ngón tay, và nhận diện vân tay chính xác cho dù từ bất kì hướng nào.

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl-2

Mặt trước của Zenfone 3 Max 5.5 inch

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl-3

Dải loa được đưa xuông phía dưới bên cạnh cổng micro USB

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl-4

Cụm đèn flash Led và Laser được đặt đối xứng qua Camera

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl-5

Màn hình không còn bị chiếm dụng nhưng tận dụng chưa ngon

- Một điểm cộng là trên phiên bản 5.5 inch này 3 phím điều hướng được đưa ra ngoài màn hình, ta có thể tận dụng được tất cả phần màn hình, không còn bị chiếm dụng như trước. Độ phân giải Full HD trên màn hình 5.5 inch trông vẫn rất mịn, màn hình IPS có góc nhìn rộng ít bị lệch màu khi nghiêng. Chất lượng hiển thị trên màn hình này khá ổn, nhưng không tốt như ZenFone 3.

thiet-ke-asus-zenfone-3-max-zc553kl-6

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-asus-zenfone-3-max-zc553kl-2

- Kích thước màn hình 5.5 inch, nhưng với viền màn hình mỏng chỉ 2,25mm, nên nhìn máy cũng không to hơn với phiên bản 5.2 inch là mấy, diện tích màn hình hiển thị lên đến 73%. Mặt kính cong 2.5D nên mọi thao tác vuốt, chạm trên màn hình này rất "nuột nà" và sướng tay.

man-hinh-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Với một màn hình lớn và nặng (175g) mình nghĩ thiết bị này thích hợp với các bạn nam hơn, các bạn nữ thích "hàng to" thì không thành vấn đề. Điểm trừ có lẽ là màn hình của máy hơi ám vàng, rất tiếc là trên ZenUI 3.0 không còn tìm thấy ứng dụng Splendid để tùy chỉnh các chế độ màu cho màn hình. Máy sử dụng ngoài trời rất khó chịu, hay bị chói do độ sáng hơi thấp. Độ phân giải hiển thị trên Zenfone 3 Max là 360 x 640, theo mình nghĩ độ phân giải này trên một màn hình Full HD 5.5 inch chưa hợp lý lắm, mọi thứ hiển thị rất to, bạn có ít không gian trên màn hình hơn.

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Về phần cứng, ZenFone 3 Max mới kết hợp viên pin cực khủng 4100mAh cùng với chip Qualcomm SnapdragonTM 430 8 nhân xử lý tối ưu năng lượng đi kèm 3GB RAM, ZenFone 3 Max cho phép kéo dài hoạt động của điện thoại lên đến 38 ngày với 4G, 17 giờ gọi thoại VoIP qua 3G, 72 giờ chơi nhạc và 18 giờ chơi video với độ phân giải 720P.

- ZenFone 3 Max chạy giao diện ZenUI 3.0 trên nền Android 6.0 Marshmallow, là một trong những giao diện được đánh giá cao bởi sự tiện ích và tùy biến mà nó mang lại. Các ứng dụng cơ bản được Asus thiết kế có nhiều tính năng và thông minh hơn. Tùy chỉnh giao diện với kho chủ đề cực kì nhiều themes cho người dùng lựa chọn. ZenMotion cung cấp nhiều thao tác, cử chỉ thông minh như: chạm hai lần để bật/tắt màn hình, vẽ các ký tự "C", "V"... để mở nhanh ứng dụng khi màn hình tắt...

4. HIỆU NĂNG:

hieu-nang-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Về hiệu năng, vi xử lý SnapdragonTM 430 và 3GB RAM sẽ không làm bạn thất vọng với mọi thao tác sử dụng cơ bản trên Zenfone 3 Max. Trong sử dụng thực tế, máy đáp ứng ổn thoả nhu cầu thông thường. Các game như Asphalt 8, Modern Combat, Mortal Kombat không hề làm khó ZenFone 3 Max, vào game tự nhận cấu hình High, tuy nhiên thời gian load game vẫn khá lâu. Chấm điểm bằng phần mềm GeekBench máy được 632 điểm đối với xử lý đơn nhân và 1942 điểm đối với đa nhân, test bằng phần mềm đo hiệu năng tổng thể ZenFone 3 Max đạt được hơn 43 nghìn điểm cao hơn Oppo F1S.

- Bộ nhớ trong của Zenfone 3 Max còn trống 23GB dành cho người dùng, ổn đối với người dùng phổ thông không có nhu cầu cài nhiều game nặng trên máy. Hơn nữa máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 128GB. Do được làm bằng nhôm nên thiết bị nóng trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là khi chơi game hay sử dụng 3G, máy nóng lên nhanh nhưng cũng nguội rất nhanh.

5. VÂN TAY:

cam-bien-van-tay-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Cảm biến vân tay ở mặt sau của ZenFone 3 Max được bố trí phù hợp. Cảm biến một chạm nhận dạng 360 độ, theo như nhà sản xuất cảm biến này sẽ mở khóa ZenFone 3 Max chỉ trong 0.3s. Trải nghiệm thực tế không làm mình thất vọng, phản hồi rất nhanh và chính xác. Ngoài các tính năng bảo mật, ta còn có thể dùng để nhận cuộc gọi, mở camera, chụp ảnh.

6. CAMERA:

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Có thể nói camera cũng là một điểm nổi bật trên ZenFone 3 Max. Máy được trang bị camera PixelMaster độ phân giải sau 16MP khẩu độ f/2.0, ống kính 5 P Largan, flash LED 2 tông màu, tự động lấy nét, trên phiên bản 5.5 inch này Asus đã trang bị thêm tính năng lấy nét bằng laser. Trong khi đó camera trước 8MP khẩu độ f/2.2, ống kính 4 P Largan. Asus cũng mang đến rất nhiều chế độ chụp như: làm đẹp, siêu độ phân giải, HDR Pro, ánh sáng yếu, chụp đêm, timelapse, panorama...

 - Asus kết hợp 3 công nghệ lấy nét, bao gồm: lấy nét Laser, lấy nét theo Pha và lấy nét liên tục, cả 3 công nghệ này được tích hợp trong một hệ thống cân đối tự động TriTech, hệ thống này tự động chọn chế độ tốt nhất tùy thuộc vào đối tượng, ánh sáng và khoảng cách để mang lại chất lượng bức ảnh chụp tốt nhất & không bị nhòe mờ. Máy cho tốc độ lấy nét cực nhanh chỉ 0.03 giây trong bất kì hoàn cảnh nào và bất kì đối tượng nào, cho dù chuyển động hay ổn định.

- Khi quay camera thủ công với ZenFone 3 Max (ZC553KL), hệ thống chống rung điện tử (EIS) cho khả năng chống rung lắc 3 phương: ngang, xoay và giật lên - để đảm bảo kết quả hình ảnh của video luôn ổn định và không rung lắc.

- Khi chụp ngoài trời, đủ sáng ảnh chụp được đẹp, sắc nét nịnh mắt, màu sắc được tái tạo với độ trung thực cao, gam màu xanh lá không còn bị rực hơn như các thế hệ Zenfone cũ. Máy có tốc độ lấy nét khá nhanh khi chụp chân dung hay phong cảnh. Tuy nhiên, khi chụp cận cảnh có vẻ như chức năng lấy nét laser chưa thực sự hiệu quả.

- Khi chụp đêm hay thiếu sáng thì ảnh bắt đầu xuất hiện tình trạng nhiễu hạt và nhòe. Chế độ Low light xử lý ảnh tốt nhưng ảnh bị thu nhỏ, ít chi tiết, trong khi đó chế độ Night cho ảnh ra ảnh bị lệch màu.

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-4

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-5

- Chuyển qua chế độ thủ công bạn có thể tùy chỉnh được các thông số như lấy nét bằng tay, tốc độ màn trập, ISO, EV, cân bằng trắng. Đặc biệt trên Zenfone 3 Max cho bạn phơi sáng lên đến tối đa 32s, tốc độ chụp 1/1000. Rất nhiều thứ để nghịch với camera của Zenfone 3 Max. Chế độ HDR giúp bạn nhìn các điểm tối rõ hơn. Chế độ Siêu phân giải chụp nhiều ảnh cùng lúc để ghép lại thành một bức ảnh duy nhất với chi tiết lên tận 64MP. Đèn flash LED 2 tông màu giúp ảnh không bị lệch màu.

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-2


camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-6

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-3

ảnh chụp với đèn flash trợ sáng


camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-7

- Chất lượng ảnh chụp selfie với camera trước tốt, độ chi tiết cao. Tuy nhiên, nếu để mặc định các tùy chọn của chế độ làm đẹp ảnh sẽ nhìn không tự nhiên. Do đó, bạn cần tinh chỉnh lại các thông số làm mịn, sáng da, độ to của mắt, hay thu nhỏ cằm... sao cho phù hợp để có được bức ảnh selfie đẹp nhất nhất.

Ảnh Selfie trên Zenfone 3 Max

camera-asus-zenfone-3-max-zc553kl-8

- Điểm đáng chú ý tiếp theo ở mặt lưng đó cụm camera đi kèm đèn flash LED kép, cảm biến laser hỗ trợ lấy nét và đầu đọc vân tay dạng hình vuông. Camera trên ZenFone 3 Max không lồi, thậm chí cách mặt lưng một khoảng đủ để tránh tiếp xúc với các bề mặt mà máy để lên. Điều này giúp camera được an toàn gần như tuyệt đối. ASUS cũng đã nâng cấp cảm biến camera lên mức 16MP, khẩu độ f/2.0 tương tự như ZenFone 3 Laser, đồng thời bổ sung thêm khả năng chống rung điện tử (cao cấp hơn so với phiên bản ZenFone 3 Max trước đây) và camera trước được nâng lên mức 8MP. Nếu xét so với các đối thủ cùng phần khúc, bộ đôi camera của ASUS nổi trội hơn về mặt thông số, đồng thời, những hỗ trợ từ ứng dụng đi kèm sẽ giúp ZenFone 3 Max có được chất lượng ảnh chụp tốt nhất.

7. PIN:

pin-asus-zenfone-3-max-zc553kl-2

- Người dùng có xu hướng di chuyển ngày càng tăng, thời gian tương tác trên máy ngày một nhiều, đó là lý do ZenFone 3 Max (ZC553KL) tích hợp 2 công nghệ đặc biệt giúp kéo dài thời lượng pin thông minh, giúp tối ưu việc xử lý năng lượng trên viên pin li-po 4100mAh mật độ cao.

- Có thể Onscreen hơn 6 giờ với cường độ  sử dụng cao và liên tục. Với dung lượng 4,100 mAh thì ASUS cho biết bạn sẽ có 38 ngày chờ với 4G kích hoạt, 17 giờ gọi thoại VoIP qua 3G, 72 giờ chơi nhạc, 18 giờ xem video. Trong sử dụng thực tế tuy không đạt được ngưỡng như vậy, nhưng phải công nhận rằng thời giản sử dụng của máy rất ấn tượng.

pin-asus-zenfone-3-max-zc553kl

- Tính từ lúc đầy pin sử dụng 3G để lướt web, xem video youtube, facebook, chơi game liên tục đến cuối ngày máy còn 10%. Nếu bạn sử dụng thông thường, cường độ sử dụng ít, không chơi game, thiết bị dư sức "trụ" được 2 ngày. Ngoài ra trên ZenUI còn có các chế độ tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin giúp bạn tối ưu từng mili-ampe, theo như nhà sản suất với 10% bạn sẽ có thêm 30 giờ thời gian chờ nếu tính năng được kích hoạt. Mất 2 giờ để sạc đầy viên pin 4100 mAh này, khá nhanh.

- Một tính năng thú vị trên Zenfone 3 Max nữa là chiếc điện thoại này có thể đảm nhiệm vai trò của một pin sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị kỹ thuật số khác của bạn thông qua cáp OTG đi kèm theo máy. Theo mình nghĩ trừ khi việc gấp lắm mới nên sử dụng tính năng này, pin của Zenfone 3 Max tuy có cao thật nhưng nếu dùng để sạc đầy cho một thiết bị khác thì Zenfone Max sẽ không còn "Max" nữa.

pin-asus-zenfone-3-max-zc553kl-3

- Dung lượng pin lên tới 4100mAh sẽ đem lại khả năng sử dụng liên tục với cường độ cao. Thử nghiệm với PCMark việc chạy liên tục các tác vụ trên độ sáng màn hình 90% trong vòng 8 tiếng, pin của máy vẫn còn tới gần 20%, một con số vô cùng đáng nể. Thời gian chờ của thiết bị này cũng lên tới 38 ngày, quá ấn tượng cho phân khúc tầm trung. Tất nhiên, ZenFone 3 Max mới cũng sở hữu khả năng sạc pin cho thiết bị khác.

- ZenFone 3 Max (ZC553KL) với nguồn năng lượng dồi dào còn đóng thêm vai trò như pin dự phòng sạc cho thiết bị khác. Sử dụng cáp USB on-the-go (OTG) đi kèm theo máy, chiếc smartphone này có thể sạc thiết bị khác với dòng điện tiêu chuẩn. Trong chế độ này, ZenFone 3 Max có thể vẫn theo dõi mức sạc và sẽ không cho phép mức Pin hạ xuống dưới 30%.

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100 - Global. HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100 / 800 - Taiwan, Brazil. HSDPA 850 / 900 / 2100 - India
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800) - Global. LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 5(850), 6(900), 7(2600), 8(900), 18(800), 19(800), 26(850), 28(700), 38(2600), 41(2500) - Taiwan, Brazil. LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 8(900), 40(2300) - India
Ra mắt:
Tháng 11 Năm 2016
Kích thước
Kích thước:
151.4 x 76.2 x 8.3 mm
Trọng lượng:
175 g
SIM:
2 SIM (Nano-SIM)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5,5 Inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (~401 ppi), cong 2.5D
Loại:
Màn hình cảm ứng IPS LCD 16 triệu màu
Khác:
độ sáng len đến 450nits, tính năng bảo vệ mắt, cảm ứng điện dung lên đến 10 ngón tay, Vân tay và lớp phủ không thấm dầu, hỗ trợ cảm ứng găng tay.
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
_
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.1, A2DP, LE
USB:
microUSB v2.0, USB On-The-Go
Chụp ảnh
Camera chính:
16 MP, PixelMaster 3.0 camera với kích thước cảm biến 1/3", khẩu độ f/2.0
Đặc điểm:
lấy nét tức thì với Ultra-fast 0.03s và lấy nét đối tượng vớicông nghệ lấy nét tự động TriTech (lấy nét tự động bằng Laser thế hệ 2, lấy nét theo pha và lấy nét liên tục), HDR thời gian thực, đèn Flash kép 2 tone màu, phơi sáng 32s
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/2.2, 84˚ field of view
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android™ 6.0 with ASUS ZenUI 3.0
Bộ xử lý:
8 nhân, tốc độ 1.4 Ghz Cortex-A53
Chipset:
Qualcomm MSM8937 Snapdragon 430
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM radio
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
_
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Yes, with A-GPS, GLONASS, BDS
Java:
Không
Khác:
- Fast battery charging - MP3/WAV/eAAC+ player - MP4/H.264 player - Document viewer - Photo/video editor - Power Bank function
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 4100 mAh (không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Asus Zenfone 3 Max 5.5

Giá tại Hồng Yến: 4.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng tai nghe Yison CX370 sành điệu trị giá 160.000 VNĐ.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Asus Zenfone 3 Max 5.5


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả