Kích cỡ màn hình:
5.5 inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~267 ppi)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB
Camera chính:
8 MP, lấy nét theo pha, nhận diện gương mặt và nụ cười, đèn LED kép.
Camera phụ:
5 MP, hỗ trợ đèn Flash
Hệ điều hành:
Android 6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
4 nhân 32-bit 1.3GHz
Chipset:
MediaTek MT6580M, GPU: Mali-400MP
Màu sắc:
Black, Gold
Pin chuẩn:
Li-Po 4000 mAh

INFINIX HOT 4

- Infinix vừa cho ra mắt chính thức chiếc Infinix Hot 4 tại thị trường Việt Nam, đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ với pin dung lượng lớn và cảm biến vân tay.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-infinix-note-4

- Thiết kế của Infinix Hot 4 không có nhiều điểm nổi bật. Toàn bộ khung viền và thân máy được hoàn thiện từ nhựa với chất lượng gia công khá tốt. Mặt sau là điểm mình thích nhất trên Hot 4 với những đường thẳng chéo nhau được dập nổi khi nghiêng tạo hiệu ứng nổi khối 3D rất ấn tượng, cụm camera 8 MP cùng cảm biến vân tay được nằm trong cùng 1 vòng kim loại giúp mặt lưng gọn gàng và cân đối hơn.

- Vỏ sau của máy có thể tháo rời để gắn thêm sim và thẻ nhớ nhưng lại không thể thay thế pin. Các phím cứng được đặt ở vị trí hợp lý và độ nảy tốt giúp việc thao tác dễ dàng hơn. Máy cho cảm giác cầm nắm khá đầm tay, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nên dù có kích thước khá lớn nhưng máy không quá cồng kềnh vẫn dễ dàng bỏ túi để mang theo. Điểm đáng tiếc của Hot 4 là máy không được trang bị màn hình cong 2.5D nên gây 1 chút cân tay khi vuốt từ mép màn hình vào.

thiet-ke-infinix-hot-4

- Infinix Hot 4 giống với các sản phẩm khác trong dòng Hot, kiểu dáng thanh thẳng, được bo cong nhẹ ở các cạnh, độ hoàn thiện tốt, trọng lượng máy 175g cầm trên tay cho cảm giác rất chắc chắn, đầm tay.

- Mặt lưng của Infinix Hot 4 được thiết kế ấn tượng với các họa tiết hoa văn 3D bắt mắt, ít bám mồ hôi và dấu vân tay. Nắp lưng có thể tháo ra để lắp Sim và thẻ nhớ, tuy nhiên lại không thể tháo pin. Cảm biến vân tay được đặt ngay dưới camera, dưới cùng là dải loa ngoài của máy.

- Các phím nguồn tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh phải, vừa tầm với của ngón tay độ đàn hồi tốt, bấm sướng tay. Như thường lệ cạnh dưới ta sẽ có cổng sạc micro USB và mic thoại, cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5 mm.

2. MÀN HÌNH:

- Màn hình cũng là điểm đáng nói trên Hot 4 với không gian hiển thị lớn giúp việc giải trí xem phim, lượt web hay chơi các tựa games thoải mái hơn. Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720p thường thấy trong cùng phân khúc, vì máy chỉ có độ phân giải HD 720p và mật đổ điểm ảnh đạt 267 PPI nên hình ảnh không quá sắt nét nhưng bù lại máy có góc nhìn rộng, độ tương phản khá tốt, độ sáng màn hình cao và có thể nhìn rõ dưới trời nắng. Điều này có được là nhờ Hot 4 sử dụng tấm nền IPS LCD. Việc chỉ sử dụng màn hình HD sẽ giúp máy tăng thời lượng pin cũng như giải cho bộ vi xử lý.

man-hinh-infinix-hot-4

- Chất lượng hiển thị chỉ ở mức trung bình, góc nhìn tốt, độ sáng cao, tuy nhiên khi sử dụng ngoài trời tăng độ sáng  tối đa vẫn rất khó nhìn.

3. CẢM BIẾN VÂN TAY

cam-bien-van-tay-infinix-hot-4

- Cảm biến vân tay chính là một ưu điểm lớn trên thiết bị này, đặc biệt là trên một chiếc điện thoại giá rẻ như Infinix Hot 4. Máy sử dụng cảm biến vân tay một chạm, khá nhạy, chỉ cần đặt ngón tay vào cảm biến gần như máy sẽ bật sáng màn hình và mở khóa ngay tức khắc. Tuy nhiên, cảm biến sẽ không hoạt động khi ngón tay bị ướt.

cam-bien-van-tay-infinix-hot-4-2

- Ngoài việc bảo mật, cảm biến vân tay trên thiết bị ngoài ra còn có thể dùng để thực hiện các chức năng khác như: chụp hình hoặc trả lời cuộc gọi đến.

4. PHẦN MỀM:

phan-mem-infinix-hot-4-1

- Hot 4 và Note 3 là những mẫu điện thoại đầu tiên của Infinix sử dụng nền tảng XOS được tuỳ biến lại từ hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện khá đẹp mắt và nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng. Mình đã nói chi tiết về XOS trong bài đánh giá chi tiết Note 3 các bạn có thể xem lại bằng link phía dưới.

- Infinix Hot 4 chạy XOS dựa trên Android 6.0, theo nhà sản xuất máy sẽ được cập nhật lên Android 7.0 trong thời gian tới cùng với Infinix Note 3.

- Phiên bản XOS trên Hot 4 đã đi được một chặng đường dài kể từ phiên bản đầu tiên, với nhiều tính năng được nâng cấp, thêm tùy chỉnh theme. Chế độ tiết kiệm pin hoạt động hiệu quả, tuy nhiên không thấy sự khác biệt giữa chế độ hiệu suất cao và chế độ thông thường.

5. HIỆU NĂNG:

- Bộ vi xử lý MediaTek MT6580M trên Hot 4 không phải là con chip mạnh trong phân khúc, nhưng vẫn đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng hằng ngày như duyệt web, lướt Facebook, duyệt mail, chơi những tựa games nhẹ nhàng. Điểm mạnh của Hot 4 là khả năng chạy đa nhiệm khá tốt nhờ sở hữu dung lượng RAM 2GB kết hợp cùng việc nền tảng XOS được tối ưu hoá khá tốt. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 16 GB cũng giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ hơn.

- Khi chấm hiệu năng bằng phần mềm Antutu Benchmark máy cho điểm số khoảng 23.540 còn với 3DMark (Ice Storm Unlimited) máy đạt 2.925 điểm. Trong khi đó với GeekBench 4 điểm số đa nhân Hot 4 đạt được là 1.183 còn đơn nhân là 410 điểm.

- Vi xử lý Mediatek MT6580 trên thiết bị đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày như duyệt web, check mail, Facebook.. ít khi gặp tình trạng giật lag. Máy quản lý RAM rất tốt, trong quá trình sử dụng hầu như mình không bị load lại ứng dụng. Chiến tốt các game Asphalt 8 (đồ họa trung bình), Temple Run, Subway Surfers...

hieu-nang-infinix-hot-4

Sau đây là điểm số của Infinix Hot 4 khi test bằng các phần mềm Geekbench và Antutu.

hieu-nang-infinix-hot-4-2

Chấm điểm bằng Antutu Benchmark cho thấy 3D khá thấp

hieu-nang-infinix-hot-4-3

Chấm điểm bằng Geekbench

Mic thoại của Hot 4 sử dụng công nghệ chống ồn được Infinix đặt tên là Smart Voice giúp cải thiện chất lượng âm thanh, giảm thiểu tiếng ồn. Loa ngoài máy rất to, nhưng khi mở tối đa gặp tình trạng rè khó chịu.

6. CAMERA:

camera-infinix-hot-4

- Máy có camera chính độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0 còn camera selfie là 5MP và cả hai máy ảnh trước sau để hỗ trợ đèn flash hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Giao diện chụp ảnh trên Hot 4 cũng tượng tự Note 3 khá trực quan và đơn giản với những tính năng như chế độ thường, chuyên nghiệp, làm đẹp,... Tốc độ chụp và lấy nét của máy cũng khá nhanh.

- Trong điều kiện đủ sáng chất lượng ảnh chụp từ Hot 4 tốt trong tầm giá, độ chi tiết ổn, khả năng tái tạo màu sắc khá và chế độ HDR làm việc ở mức trung bình khá. Tuy nhiên, ở môi trường thiếu sáng máy thường out nét, ảnh noise khá nặng và hiển thị màu sắc sai trong một số trường hợp.

- Camera của máy làm mình rất bất ngờ. Hot 4 cho ra ảnh khá ổn, độ bão hòa màu, chi tiết đều đạt mức khá. Tốc độ chụp và lấy nét nhanh.

camera-infinix-hot-4-3

- Phần mềm máy ảnh có các chế độ như chụp đêm, panorama, chuyên nghiệp, chế độ chuyên nghiệp cho phép chỉnh các thông số bù trừ sáng, ISO, khẩu độ, chế độ lấy nét...

- Chế độ HDR hoạt động tốt giúp cứu lại những phần tối hiệu quả, phần highlights vẫn đảm bảo không bị cháy sáng quá mức.

camera-infinix-hot-4-4

- Camera tự sướng "ngon" chế độ làm đẹp rất ảo tốt cho việc selfie, nhất là các bạn nữ có thể chụp xong up ngay lên mạng xã hội thả thính mà không cần thông qua bất cứ phần mềm thứ 3 nào.

- Chế độ chụp đêm tệ, ảnh bị noise nhiều, đèn flash LED trợ sáng làm ảnh bị lệch màu. Tóm chất lượng ảnh từ camera của Infinix Hot 4 khá ổn trong tầm giá, với 2.5 triệu đồng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

7. PIN:

pin-infinix-hot-4

- Điểm mạnh của Infinix Hot 4 chính là thời lượng pin. Với viên pin dung lượng 4000 mAh cho màn hình độ phân giải chỉ HD và cấu hình thấp  bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị chơi game, lướt web hay xem phim cả ngày mà không cần sạc. Mức độ sử dụng vừa phải, nhẹ nhàng có thể cầm cự được 2 ngày. Thời gian bật màn hình trung bình của máy xấp xỉ 9 giờ.

- Ngoài ra máy còn đươc trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge, mất hơn 2 giờ để sạc đầy thỏi pin 4000 mAh này.

- Thông số kĩ thuật cụ thể của Hot 4 bao gồm màn hình IPS LCD 5.5 inch HD, vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6580M xung nhịp 1.33GHz, đi kèm RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng tối đa 32GB. Camera chính 8 MP, camera selfie 5MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM 3G và cài sẵn nên tảng XOS được tuỳ biến lại từ hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

- Viên pin 4.000 mAh chính là điểm nhấn của Hot 4. Máy đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng thoải mái trong vòng một ngày làm việc và kéo dài lên 2 ngày nếu chúng ta sử dụng tiết kiệm 1 chút.




Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 900 / 1800
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 2100
Mạng 4G:
Không
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
152.6 x 76.2 x 8.8 mm
Trọng lượng:
175 g
SIM:
2 SIM (Micro-SIM)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.5 inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (~267 ppi)
Loại:
IPS LCD 16 triệu màu
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
2G: up to 32 to 48 kbps; EDGE – up to 236.8 kbps; 3G: Up to 42 mbps downlink; Up to 5.76 mbps uplink
NFC:
_
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.0
USB:
microUSB v2.0; OTG
Chụp ảnh
Camera chính:
8 MP, lấy nét theo pha, nhận diện gương mặt và nụ cười, đèn LED kép.
Đặc điểm:
Gắn thẻ địa lý, lấy nết tự động
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
5 MP, hỗ trợ đèn Flash
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 6.0 (Marshmallow)
Bộ xử lý:
4 nhân 32-bit 1.3GHz
Chipset:
MediaTek MT6580M, GPU: Mali-400MP
Tin nhắn:
SMS, MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt:
HTML 5
Radio:
_
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Black
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
A-GPS, GLONASS
Java:
_
Khác:
Active noise cancellation with dedicated mic – MP3/WAV/eAAC+/WMA player – Stereo FM radio with RDS – MP4/H.264/H.263/WMV player – Document viewer/editor – Preloaded applications -Google Search, Maps, Gmail, YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa; Cảm biến vân tay, cảm biến ánh sáng, cảm biến la bàn, cảm biến khoảng cách.
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 4000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Infinix Hot 4

Giá tại Hồng Yến: 2.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Thẻ 8GB + Gậy chụp hình + Ốp Su + tấm dán cường lực
+ Máy lỗi phần cứng đổi mới trong vòng 90 ngày.
+ Bao bể màn hình trong vòng 90 ngày(Được miễn phí thay một lần).
+ Tặng dán cường lực miễn phí trong vòng 180 ngày đầu, tại các trung tâm bảo hành Infinix.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả