Kích cỡ màn hình:
5 Inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (196ppi)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB
Camera chính:
8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Camera phụ:
2 MP
Hệ điều hành:
Android 5.1 Lollipop
Bộ xử lý:
4 nhân, tốc độ 1.0 GHz
Chipset:
MediaTek MT6735P, GPU: ARM Mali-T720 MP2
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
Li-Ion 4000 mAh

FREETEL PRIORI 3S

Freetel Priori 3S là một trong những mẫu smartphone Nhật Bản từng cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Trong số những mẫu smartphone Freetel có mặt trên thị trường hiện tại, Priori 3S (2,69 triệu đồng) là mẫu smartphone được Freetel thiết kế hướng đến những khách hàng đang kiếm tìm một sản phẩm để phục vụ nhu cầu thiết yếu, nhưng vẫn phải sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào để giải tỏa nỗi lo sạc pin hằng ngày.

1. THIẾT KẾ:

freetel-priori-3s-2

- Từ những tiếp xúc thực tế, nhận thấy Freetel Priori 3S có thiết kế rất thân thiện, bắt mắt, hấp dẫn với thiết kế mặt lưng nhám, bo tròn nhẹ ở các góc cạnh, đặc biệt là không hề nhạy dấu vân tay. Với trọng lượng 161g, kích thước chiều dài: 144 mm, chiều rộng: 72 mm cùng độ dày: 9.4 mm, hết sức hợp lý và vừa vặn với lòng bàn tay, để bạn dễ dàng sử dụng và mang theo.

freetel-priori-3s-5

- Phiên bản đen nhám cũng trông cứng cáp hẳn nhờ chi tiết đường viền giả kim sáng bóng chạy dọc thân máy. Không chỉ vậy, thiết kế cụm nút nguồn, nút điều tiết âm lượng trên Freetel Priori 3S cũng rất "tông xuyệt tông" với chi tiết viền ánh kim này. Freetel Priori 3S cũng có thiết kế loa ngoài bố trí ở mặt lưng máy, song nhờ khéo léo trong cách bố trí, nên tình trạng "nghẹt mũi" cũng được cải thiện đáng kể. Có thể nói Freetel Priori 3S là một chiếc smartphone phổ thông pin "trâu" có ngoại hình ưa nhìn, song tiếc là trọn bộ sưu tập màu sắc không về thị trường Việt Nam để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một chiếc mà mình ưng ý nhất.

freetel-priori-3s-3

- Bên cạnh đó, máy có nút nguồn, tổ hợp phím tăng giảm âm lượng được bố trí ngay bên cạnh phải và được phủ các tông màu tinh tế, mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho người dùng.

2. MÀN HÌNH:


- Về chất lượng hiển thị, vì là một sản phẩm dành cho nhu cầu cơ bản nên Freetel Priori 3S không thể trông rực rỡ như những sản phẩm đắt tiền hơn. Smartphone này được hãng FREETEL trang bị màn hình công nghệ HD, kích thước 5.0 inches, cùng độ phân giải 1280 x 720 pixels. Tuy vậy, qua đo kiểm, màn hình 5 inch trên chiếc smartphone phổ thông này cũng rất ưa nhìn. Các điểm số về độ đồng nhất màu sắc, độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh, độ nhạy điều khiển cảm ứng, cũng như góc nhìn mà Freetel Priori 3S đạt được đều ở mức mong đợi. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm thực tế, Freetel Priori 3S cũng cho thấy độ nhạy điều khiển cảm ứng không có gì đáng để phàn nàn.

- Hơn nữa, máy có độ sáng ổn định, giúp bạn lướt web, xem phim HD, hay chơi game thoải mái với chất lượng hình ảnh tốt hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

freetel-priori-3s-1

Màn hình 5.0 inches, hiển thị ảnh tốt.

3. CẤU HÌNH:

- Qua những thông số được mô tả bên trên, có thể nhận thấy Freetel Priori 3S cơ bản cũng trang bị cấu hình ở mức phổ thông. Tuy nhiên, so với mức giá công bố, Freetel Priori 3S rõ ràng có những điểm "hot" hơn các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc. Đơn cử, mẫu smartphone xứ sở hoa anh đào sở hữu bộ nhớ trong đạt mức 16GB, RAM 2GB, độ phân giải camera cũng tạm ổn và quan trọng là pin dung lượng đến 4.000mAh.

freetel-priori-3s-6

- Cung cấp sức mạnh cho chiếc FREETEL Priori 3S là bộ vi xử lý Quad Core tốc độ 1.0GHz, máy hoạt động mượt mà và trơn tru, chạy đa nhiệm hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của người dùng, hạn chế tình trạng giật, lag trong quá trình sử dụng.

- Ngoài ra, máy sở hữu dung lượng RAM 2GB, cùng dung lượng bộ nhớ trong lên đến 16GB, và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB, đảm bảo không gian lưu trữ các dữ liệu quan trọng trong công việc, lưu lại các hình ảnh vui nhộn hay cài đặt những ứng dụng thú vị.

- Thực tế đánh giá bằng các công cụ benchmark cũng minh chứng cho điều này. Cụ thể, phép thử hiệu năng tổng thể Antutu cho thấy Freetel Priori 3S dễ dàng vượt qua mức 23.000 điểm. Hiệu năng xử lý đa nhân của Freetel Priori 3S khi đo bằng Geekbench cũng cho thấy kết quả cao hơn cả những sản phẩm từng thử nghiệm

freetel-priori-3s-11

- Không chỉ có thế, thiết bị này còn được tích hợp tính năng sử dụng cùng lúc 2 sim 2 sóng và có hỗ trợ kết nối 4G, để các bạn trẻ kết nối internet, lướt web, xem video trực tuyến với tốc độ nhanh chóng hơn. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop).

- Điểm nhấn của dòng Priori 3S là dung lượng pin cực khủng, lên đến 4000 mAh, đem lại nguồn năng lượng bền bỉ cho bạn thỏa sức làm việc và giải trí bất tận trên chiếc smartphone yêu thích.

- Từ quá trình hiện thực hóa số liệu, có thể nhận thấy Freetel Priori 3S mang lại những trải nghiệm mượt mà khi điều hướng giữa các trang màn hình, khi chuyển đổi sử dụng giữa các ứng dụng nền cũng như khi khởi động camera. Có thể khẳng định, hiệu năng của Freetel Priori 3S có thể đáp ứng tốt nhu cầu kết nối, cập nhật thông tin trực tuyến, giải trí với mạng xã hội, hoặc phim ảnh trực tuyến. Nhờ sở hữu RAM 2GB, nên Freetel Priori 3S cũng có thể "cân" tốt những tựa game giải trí nhẹ nhàng trên Play Store.


4. CAMERA:

freetel-priori-3s-8

- Xét về khả năng chụp ảnh, FREETEL Priori 3S sở hữu thông số camera khá tốt với camera chính, được bố trí ngay mặt sau của máy, có độ phân giải lên đến 8.0 MP, đèn Flash trợ sáng, đủ sức giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc sống động và đáng nhớ nhất trong cuộc sống hàng ngày.

freetel-priori-3s-9

- Trong khi đó, camera phụ nằm ở mặt trước của máy, với độ phân giải 2.0 MP, làm nhiệm vụ hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video và thỏa thích chụp ảnh selfie cùng bạn bè.

freetel-priori-3s-10

5. PIN:

- Với kết quả thử nghiệm pin bằng PCMark for Android đạt mức 11 giờ 54 phút, Freetel Priori 3S cũng thừa sức qua mặt cả những sản phẩm trang bị pin dung lượng cao hơn, và điều này đồng nghĩa với việc nỗi lo sạc pin hằng ngày đã được giải tỏa một cách triệt để.

freetel-priori-3s-7

FREETEL Priori 3S sở hữu dung lượng pin khủng với 4000 mAh.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM: 850/900/1800/1900
Mạng 3G:
HSDPA: 850/900/2100 HSPA+
Mạng 4G:
LTE: 800/1800/2100
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
144 x 72 x 9.4 mm
Trọng lượng:
177 g
SIM:
2 Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5 Inches, độ phân giải HD 720 x 1280 pixels (196ppi)
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/11.5 Mbps
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, hotspot
Bluetooth:
v4.0, A2DP
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, nhận diện khuôn mặt và nụ cười
Quay phim:
Camera phụ:
2 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 5.1 Lollipop
Bộ xử lý:
4 nhân, tốc độ 1.0 GHz
Chipset:
MediaTek MT6735P, GPU: ARM Mali-T720 MP2
Tin nhắn:
SMS (threaded view),MMS, Email, IM, Push Email
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM Radio
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
_
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Hỗ trợ A-GPS
Java:
Không
Khác:
Xem video MP4/DviX/XviD/H.264/H.263/WMV, Nghe nhạc MP3/WAV/FLAC/eAAC+/WMA, Xem / Chỉnh sửa video, Xem văn bản, Lịch tổ chức
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 4000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Freetel Priori 3S

Giá tại Hồng Yến: 2.690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Freetel Priori 3S

Hồng Yến Channel

Xem tất cả