Kích cỡ màn hình:
5.2 Inches, độ phân giải Full HD 1920x1080 (~424ppi)
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Có thể mở rộng microSD lên đến 2TB
Camera chính:
13 MP f / 2.0, PDAF, flash LED HDR, chuẩn video 1080p/30
Camera phụ:
8MP f / 2.2 - 1,12-micron pixel, đèn flash, chuẩn video 1080p/30
Hệ điều hành:
Android 6.0 Marshmallow
Bộ xử lý:
Octa-core 1.5GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 617, Adreno 405 GPU
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
2610 mAh, Quick Charge 2.0

BLACKBERRY DTEK50 (NEON)

- Sau một thời gian rò rỉ, cuối cùng BlackBerry đã giới thiệu chiếc smartphone Android tiếp theo với tên gọi BlackBerry DTEK50 (Neon).

- Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng chiếc smartphone mới của BlackBerry tại Mỹ, Canada và một số nước châu Âu. Tên gọi chính thức của sản phẩm là BlackBerry DTEK50 (trước đây còn được biết đến với tên mã Neon hoặc BlackBerry Hamburg). Như vậy, sau BlackBerry Priv, đây là chiếc smartphone thứ 2 của BlackBerry chạy hệ điều hành Android của Google.

- BlackBerry DTEK50 được nhà sản xuất đánh giá là "điện thoại thông minh an toàn nhất thế giới". Dựa trên Android 6.0 Marshmallow, chiếc điện thoại này sẽ mã hóa tất cả các thông tin người dùng. Máy được phát hành kèm với một ứng dụng bảo mật độc quyền giúp người dùng "phát hiện các mối đe dọa đến sự riêng tư và chủ động ứng phó".

- DTEK50 cũng sẽ theo dõi các ứng dụng khác, thông báo cho người dùng về các hoạt động đáng ngờ trên thiết bị, như sử dụng máy ảnh mà không được phép, truy cập vào địa chỉ liên lạc hoặc vị trí của bạn, gửi tin nhắn văn bản, và tự động bật micro.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-blackberry-dtek50

- Về cơ bản, BlackBerry DTEK50 được cho là sở hữu ngoại hình khá giống với chiếc smartphone Alcatel Idol 4 từng ra mắt cách đây không lâu. Điểm khác biệt của DTEK50 là trang bị mặt lưng nhựa, được làm nhám, có logo BlackBerry, gợi nhớ về chiếc Leap trước đây.

-  Viền quanh thân máy “Dâu đen” sử dụng khung kim loại, 3 phím cảm ứng được đặt bên trong phạm vi màn hình, camera không lồi. Cạnh phải của BlackBerry DTEK50 có nút cứng tạm gọi là Convenience Key giúp mở nhanh ứng dụng yêu thích, hoặc tắt tiếng khi có cuộc gọi đến. Điểm khác biệt lớn nhất của DTEK50 so với Idol 4 là mặt lưng bằng nhựa với hoa văn nhám cùng logo của BlackBerry.

- Thiết kế mặt trước của DTEK50 cũng không có gì nổi bật nhưng về phần hiển thị thì màn hình của máy cho màu sắc khá rực rỡ, cân bằng trắng của điện thoại có hơi ấm, nhưng bạn có thể chỉnh lại. May mắn là DPI của DTEK50 khá cao, giúp bạn có thể xem được nhiều nội dung trên màn hình hơn, đây là điều hiếm thấy ở phân khúc điện thoại tầm giá thấp này.

- Phần viền được làm bằng nhôm và mặt lưng vân chấm bi bằng nhựa, máy có trọng lượng khá nhẹ, tuy nhiên do đó lại gây ra cảm giác không chắc tay khi cầm. Tuy vậy, việc phần viền được làm bằng nhôm Aluminum cũng giúp người dùng cảm thấy nó cứng cáp hơn một chút.

- Một điểm đáng tiếc là BlackBerry đã “kế thừa” luôn cả một điểm yếu ở thiết kế mà nhiều người không thích trên những sản phẩm hiện tại của Alcatel: nút nguồn nằm ở vị trí khá cao ở cạnh trái, có phần hơi khó để bấm đối với đại đa số người dùng thuận tay phải.

- Hơn nữa, khi lần đầu sử dụng điện thoại, chắc chắn bạn sẽ nhầm lẫn giữa nút Convenience nằm ngay giữa bên cạnh phải, cũng là vị trí chứa nút nguồn của đa phần smartphone khác. Nút này dùng để truy cập nhanh vào một số ứng dụng và tính năng như Hub, Calendar hay BBM.

- Ở mặt lưng là camera 13MP, tất nhiên nó sẽ không có chất lượng như camera 18MP trên Priv, nhưng so với mặt bằng smartphone cùng tầm giá hiện tại thì camera của DTEK50 cũng ổn. Ứng dụng camera đã có một số cải tiến ở mặt hiệu năng so với chiếc Priv khi nó vừa xuất hiện vào năm ngoái.

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-blackberry-dtek50

Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình LCd 5.2 inch LCD độ phân giải Full HD 1080p

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-blackberry-dtek50

- Cấu hình của DTEK50 rất giống với Alcatel Idol 4, máy được trang bị Qualcomm Snapdragon 617 64-bit  và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ microSD lên đến 2 TB. Theo như BlackBerry thì dung lượng RAM 3GB sẽ đủ để người dùng sử dụng điện thoại mượt mà, nhưng thực tế cho thấy DTEK50 có vẻ hơi chậm khi dùng. Camera sau của BlackBerry DTEK50 có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0, camera trước 8 MP, khẩu độ f/2.2.

- Nếu bạn là người cho rằng cảm biến vân tay là thiết an toàn và không cần thiết thì xin chúc mừng, BlackBerry DTEK 50 không được trang bị tính năng này. Nhưng theo như giám đốc bộ phận thiết kế của BlackBerry là Scott Wenger thì điều này chủ yếu là để giảm giá thành cho máy chứ không liên quan đến vấn đề an ninh

- Hơi đáng tiếc là BlackBerry DTEK50 không được trang bị cổng kết nối thời thượng USB Type-C, thay vào đó là một cổng microUSB truyền thống, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, pin có dung lượng 2.610 mAh không thể tháo rời.

4. PHẦN MỀM:

phan-mem-bao-mat-blackberry-dtek50

- DTEK50 chạy trên Android 6.0.1 với cập nhật bảo mật mới nhất từ Google. Nếu bạn đã sử dụng Priv, thì sẽ thấy rất quen thuộc với DTEK50. Máy được cài sẵn một số ứng dụng khá tốt của BlackBerry như BlackBerry Hub đã được nâng cấp so với năm ngoái, hay ứng dụng calendar và note với thiết kế tối giản dễ sử dụng. Tất cả những ứng dụng này đều cập nhật trực tiếp từ Google Play.

​- Nếu bạn tinh ý một chút thì có thể nhận ra cái tên DTEK50 là bắt nguồn từ công cụ bảo mật DTEK của BlackBerry. Xuất hiện lần đầu trên chiếc BlackBerry Priv, hãng cũng đem công cụ bảo mật này lên chiếc điện thoại mới nhất mà BlackBerry gọi là “chiếc smartphone Android bảo mật nhất thế giới”. Công cụ DTEK sẽ giúp người dùng có thể giám sát và thiết lập quyền riêng tư cho từng ứng dụng chạy trên thiết bị của mình.
- Dù không còn nhiều 'chất' BlackBerry nữa nhưng DTEK50 vẫn khác biệt so với những smartphone Android khác như phím tiện ích đặc trưng hay bàn phím ảo BlackBerry, phần mềm bảo mật... Quan trọng nhất, nó được BlackBerry quảng cáo là smartphone Android bảo mật nhất trên thế giới.
- Cũng như Priv thì DTEK50 được cài sẵn một số ứng dụng bảo mật của BlackBerry như DTEK hay tiện ích lưu giữ mật khẩu (Password Keeper). DTEK sẽ quét các ứng dụng được cài trong máy để kiểm tra độ an toàn hoặc thông báo cho chủ nhân nếu có sự đột nhập hoặc những rủi ro ngoài ý muốn vào điện thoại. BlackBerry cho biết sẽ bắt đần nhận đặt trước đối với DTEK50 từ bây giờ và sẽ bán ra từ 8/8 với giá 299 USD.

- Không chỉ vậy, BlackBerry còn quảng cáo thiết bị của mình là “chiếc smartphone chạy Android bảo mật nhất thế giới”, cũng như bổ sung các tính năng đã làm nên thương hiệu dâu đen bây giờ như bàn phím ảo với nhiều tính năng hữu ích cùng BlackBerry Hub, Instant Action, BlackBerry Device Search.

- Với BlackBerry Hub, bạn có thể kiểm tra tất cả các cuộc gọi, tin nhắn, email, thông báo… ở cùng một nơi. Với Instant Action, người dùng có thể nhanh chóng thực hiện các thao tác như gọi diện, nhắn tin, viết email, phát nhạc… một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm nội dung trong điện thoại thông qua BlackBerry Device Search hay truy cập các ứng dụng thường sử dụng thông qua Conveniece Key.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850/900/1800/1900 MHz
Mạng 3G:
HSPA 850/900/1700/1900/2100 MHz
Mạng 4G:
LTE 1/2/3/4/5/7/12/17/20/29
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
147 x 72,5 x 7,4 mm
Trọng lượng:
135 g
SIM:
_
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.2 Inches, độ phân giải Full HD 1920x1080 (~424ppi)
Loại:
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Có thể mở rộng microSD lên đến 2TB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSDPA, LTE
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11ac
Bluetooth:
Bluetooth 4.2 LE
USB:
Micro-USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
13 MP f / 2.0, PDAF, flash LED HDR.
Đặc điểm:
Khả năng lấy nét theo phase và đèn flash LED
Quay phim:
chuẩn video 1080p/30
Camera phụ:
8MP f / 2.2 - 1,12-micron pixel, đèn flash, chuẩn video 1080p/30
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 6.0 Marshmallow
Bộ xử lý:
Octa-core 1.5GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 617, Adreno 405 GPU
Tin nhắn:
SMS (threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML 5
Radio:
_
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
GPS, GLONASS
Java:
_
Khác:
Bảo mật DTEK, FIPS 140-2 Full Disk Encryption, Android for Work, Google Play for Work
Pin
Pin chuẩn:
2610 mAh, Quick Charge 2.0
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại BlackBerry Dtek50 Neon

Giá tại Hồng Yến: 5.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm



Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho BlackBerry Dtek50 Neon


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả