Kích cỡ màn hình:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Camera chính:
Camera phụ:
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Màu sắc:
Pin chuẩn:

ASUS ZENFONE 3 DELUXE ‏(ZS570KL)

Mọi chi tiết tinh xảo trên ZenFone 3 Deluxe đều thể hiện triết lý đằng sau chiếc điện thoại này. Sự kết hợp đầy sáng tạo của nghệ thuật và khoa học mang đến đẳng cấp khác biệt vượt trội. Một chiếc điện thoại thông minh mà ở đó khả năng chế tác và phát minh công nghệ hòa quyện với nhau tạo nên thiết kế cao cấp hoàn toàn bằng kim loại, với ăng ten ẩn độc đáo. Tiếp đó là camera với độ phân giải lên tới 23MP trang bị công nghệ tự động lấy nét TriTech và tới 6GB bộ nhớ. ZenFone 3 Deluxe thể hiện sự quyết tâm, ham muốn và khả năng tạo khác biệt của người dùng sở hữu siêu phẩm này. ZenFone 3 Deluxe chính là siêu phẩm đáng mong đợi của bạn.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-asus-zenfone-deluxe-zs570kl

- Siêu phẩm kim loại nguyên khối với thiết kế ăng-ten ẩn

- Mỗi điện thoại thông minh đều cần trang bị ăng-ten nhưng sóng radio sẽ không thể truyền qua bề mặt kim loại, đó là lý do rất nhiều thiết kế điện thoại thông minh đều bị giảm tính thẩm mĩ bởi những khoảng trống này trên thiết kế máy. Với ZenFone 3 Deluxe thì khác. Nỗ lực vươn tới sự hoàn hảo và trình độ kỹ thuật của các kỹ sư hàng đầu thế giới của chúng tôi đã mở ra một đẳng cấp mới với ZenFone 3 Deluxe, ẩn đi hoàn toàn ăng-ten trong thiết kế của máy. Kết quả là một thiết kế liền mạch đẹp không tì vết và chất lượng bắt sóng tuyệt đối. Một kỳ quan kim loại nguyên khối được cắt chính xác bằng kim cương với những đường nét cong tuyệt mĩ đó chính là ZenFone 3 Deluxe.

- Asus lựa chọn hợp kim sử dụng trong hàng không vũ trụ tốt nhất, được cắt chính xác với công nghệ cắt kim cương 0,14mm để tạo nên sự cân bằng tối ưu về sức mạnh và độ mỏng cho thân máy hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối của ZenFone 3 Deluxe. Tiếp đó, chúng tôi làm bóng bề mặt với quy trình mài bằng cát siêu mịn, đánh bóng lên một lớp hoàn tất anốt mượt mà và đẹp mắt, đây chỉ là một trong 240 bước xử lý chính xác cần thiết để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho thiết bị.

- Hợp kim nhôm hàng không vũ trụ, thân máy kim loại được chế tác CNC đặc biệt để bảo vệ ZenFone 3 Deluxe.

- Thân máy kim loại được cắt bằng kim cương với độ chính xác tuyệt đối nhờ đầu cắt nhỏ đến 0,14mm.

- Phun cát siêu mịn lên lên bề mặt cho trải nghiệm xúc giác, cảm giác và vẻ ngoài tuyệt vời.

- Bề mặt được tạo màu anốt hoàn toàn và đánh giá cấp độ ôxy hóa.

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-asus-zenfone-deluxe-zs570kl

Với công nghệ Super AMOLED cực sáng, độ phân giải Full HD 1920 x 1080, tỷ lệ tương phản 3.000.000:1, và dải màu rộng hơn 100% khoảng màu NTSC, mọi chi tiết trên màn hiển thị của ZenFone 3 Deluxe đều sống động như cuộc sống, chưa kể đến công nghệ ASUS Tru2Life tối ưu mọi điểm ảnh. Viền máy 1,3mm tạo nên tỷ lệ màn hình trên kích thước lên tới 79% cực lớn, cho diện tích hiển thị lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn. Và với công nghệ always-on (luôn hiển thị), màn hình sẽ lưu giữ những thông tin thiết yếu để hiển thị bất cứ khi nào bạn cần mà không cần bật toàn bộ màn hình. Bên cạnh đó, máy được trang bị kính cường Gorilla Glass 4 giúp

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-_asus-Zenfone-Deluxe-zs570kl

Thật khó tin khi một chiếc điện thoại thiết kế đẹp như ZenFone 3 Deluxe (ZS570KL) đồng thời cũng có hiệu năng xử lý vượt trội nhưng chúng tôi đã biến điều không thể này thành có thể. Ẩn chứa phía sau thiết kế đẹp mắt là sức mạnh hiệu năng không đối thủ, bao gồm một bộ vi xử lý 14nm mạnh nhất thế giới cho smartphone Snapdragon™ 821 series, con chip silicone siêu nhỏ này là một quái vật hiệu năng, với sức mạnh cao hơn đến 300% (so với ZenFone 2 Deluxe), trong khi vẫn giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tới 300%. Nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn đều có ở ZenFone 3 Deluxe của bạn đi kèm bộ nhớ lên đến 6GB và đồ họa Adreno™ 530 có hiệu năng như máy tính để bàn. ZenFone 3 Deluxe còn được trang bị kết nối 4G LTE lên đến 600Mbps (Category 13), USB-C 3.0 khả nghịch, bảo mật vân tay nhanh, và công nghệ sạc nhanh nâng mức pin lên 60% chỉ trong 39 phút.

4. CẢM BIẾN VÂN TAY:

cam-bien-van-tay-asus-zenfone-deluxe-zs570kl

Cảm biến vân tay ở mặt sau của ZenFone 3 Deluxe được bố trí rất phù hợp cho cách cầm điện thoại của bạn với khả năng lưu trữ lên đến 5 dấu vân tay. Cảm biến này sẽ mở khóa ZenFone 3 Deluxe chỉ trong một phần mấy của giây, kèm thêm nhiều tính năng tiện tích khác.

5. CAMERA:

camera-asus-zenfone-deluxe-zs570kl

- Công nghệ PixelMaster 3.0 thế hệ kế tiếp nâng tầm nhiếp ảnh của ZenFone Deluxe lên trên tiêu chuẩn điện thoại thông minh thông thường. Để ghi lại chân thực vẻ đẹp của thế giới, PixelMaster 3.0 trang bị camera 23MP, công nghệ siêu phân giải 92MP, ống kính khẩu độ f/2.0 lớn và tính năng tự động lấy nét TriTech theo dõi chủ thể trong mọi khoảng cách và lấy nét siêu nhanh chỉ trong 0,03 giây. Công nghệ ổn định hình ảnh quang học và điện tử cho những ảnh chụp và video không bị nhòe, cùng cảm biến điều chỉnh màu sắc cho ảnh lên đúng màu thật, bạn có thể quên đi mọi định kiến của mình về chụp ảnh trên điện thoại thông minh - cuộc cách mạng PixelMaster 3.0 chính thức khởi đầu từ đây. Tự động lấy nét siêu nhanh trong 0,03 giây & luôn theo dõi chủ thể ảnh

- ZenFone 3 Deluxe được trang bị độc quyền công nghệ tự động lấy nét TriTech – lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone. Các kỹ sư của chúng tôi đã kết hợp ba công nghệ lấy nét khác nhau – lấy nét bằng laser, lấy nét theo pha và tự động lấy nét liên tục - vào thành một hệ thống hòa hợp. Người dùng sẽ thực sự ấn tượng với khả năng lấy nét tuyệt vời chỉ trong 0,03 giây trong nhiều điều kiện khác nhau, trong mọi khung cảnh - và nhanh gấp mười (10) lần so với cả tốc độ nháy mắt của bạn!

- Hình ảnh được hiển thị chân thực như mắt nhìn của bạn, với công nghệ rãnh phân cách sâu ngăn các photon ánh sáng không bị rò rỉ từ một điểm ảnh trên cảm biến sang một điểm ảnh khác, tạo nên các chi tiết rõ ràng hơn. Cảm biến điều chỉnh màu sắc phát hiện các chủ thể được chiếu sáng bất thường và giúp chúng trông tự nhiên hơn trong bức ảnh cuối cùng. Những công nghệ này được bổ trợ bởi tính năng Siêu phân giải 4x, tạo ra một ảnh cực kỳ chi tiết; cùng HDR trong thời gian thực cho ảnh ngược sáng chất lượng HDR tức thì trên khung hình của bạn.

6. ÂM THANH:

- ZenFone 3 Deluxe mang đến trải nghiệm thưởng âm chưa từng có trên điện thoại thông minh với các công nghệ độc quyền như SonicMaster và âm thanh chất lượng cao High-Res đã được kiểm định và chứng nhận. Với cấu trúc loa 5 nam châm tân tiến, cuộn dây thanh âm kim loại cùng buồng âm thanh rộng, bạn sẽ tận hưởng chất lượng âm thanh mạnh mẽ đầy cảm xúc trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Và khi bạn muốn đắm chìm trong thế giới âm thanh, hãy cắm chiếc tai nghe ưa thích của bạn vào điện thoại để trải nghiệm chất lượng âm thanh High-Res đích thực ở mọi nơi với chất lượng 24 bit/192kHz đẳng cấp phòng thu âm của ZenFone 3 Deluxe, tốt hơn đến 4 lần so với chất lượng đĩa CD!

- Phần cứng vượt trội đòi hỏi phần mềm trên thiết bị cũng phải thật ấn tượng — và đó chính là ZenUI 3.0. Giao diện mặt trước vô cùng tinh tế của ZenFone cải thiện giao diện tiêu chuẩn theo những cách rất độc đáo, phiên bản mới nhất của chúng tôi bao gồm các ý tưởng hoàn toàn mới nhằm tăng cường trải nghiệm di động của bạn, cải thiện hiệu quả công việc và khiến cuộc sống số mỗi ngày thú vị hơn. Xem thông tin thời tiết với các hình động trong thời gian thực, hoặc xem giờ với một tiện ích đồng hồ thời trang. Cảm nhận tính năng cuộn trang độc đáo khi bạn vuốt qua danh sách các trang ứng dụng của mình, và cảm nhận hiệu ứng làm nhòe tinh tế luôn giúp bạn tập trung vào nền phía trước. ZenUI 3.0 không chỉ đơn thuần là một giao diện mà còn là một người bạn đồng hành số cùng bạn trên mọi hành trình.

- Game Genie là một tính năng hoàn toàn mới của ZenUI 3.0, tích hợp hàng loạt những chức năng cực kỳ thú vị để tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn! Bật cửa sổ tìm kiếm để tìm hướng dẫn khi chơi, sử dụng tính năng tăng cường để tăng tốc các hoạt động, hay truyền phát trực tiếp quá trình chơi của bạn qua YouTube hoặc Twitch

 

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Kích thước
Kích thước:
Trọng lượng:
SIM:
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Bluetooth:
USB:
Chụp ảnh
Camera chính:
Đặc điểm:
Quay phim:
Camera phụ:
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Ngôn ngữ:
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Asus Zenfone 3 Deluxe ZS570KL

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả