Kích cỡ màn hình:
2.8 inch, TFT độ phân giải 240 x 320 pixels
Bộ nhớ trong:
8 MB
RAM:
Không
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD (TransFlash), Hỗ trợ lên đến 16GB
Camera chính:
Camera phụ:
Không
Hệ điều hành:
_
Bộ xử lý:
_
Chipset:
_
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
Li-ion 4050 mAh

PHILIPS E330

Philips E330 là một trong hai mẫu điện thoại phổ thông mới nhất vừa được Phillis giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài những tính năng cơ bản, Phillips E330 còn cung cấp cho người dùng một tính năng vô cùng độc đáo là biến điện thoại thành một pin sạc dự phòng di động thông qua cáp OTG. Với mức giá khá mềm 1.290.000 VNĐ, Phillips E330 sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn trẻ thích đi phượt dài ngày hoặc những ai không có thói quen sạc pin nhưng vẫn muốn giữ liên lạc thường xuyên

1.  THIẾT KẾ:

thiết kế philips e330

+ Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm Phillips E330 lên là trọng lượng khá nặng và cứng cáp. Là điện thoại phổ thông nên thiết kế của Phillips sở hữu thiết kế đơn giản với màn hình bé và hệ thống phím số T9 nằm ở mặt trước. Các phím số, điều hướng và các nút chức năng rất to nên dễ dàng thao tác. Phía trên đỉnh là một đèn led khá to so với các mẫu điện thoại khác được trang bị tính năng này như dòng 1202 nổi tiếng của Nokia ngày trước.

+ Phillips E330 được trang bị màn hình TFT 2,8’’, khá lớn so với một chiếc điện thoại phổ thông. Các biểu tượng và font chữ của điện thoại hiển thị to rõ, dễ nhìn có thể điều chỉnh lại được theo ý thích người dùng. Dưới ánh nắng mặt trời, màn hình của Phillips E330 vẫn đủ sức hiển thị tốt để người dùng có thể sử dụng bình thường.

+ Sườn phải là một nút chuyển đổi tiện dụng dùng để mở nhanh đèn led làm nhiệm vụ như đèn pin và dòng chữ power bank giới thiệu cho tính năng sạc dự phòng của Phillips E330. Sườn trái là cụm nút tăng giảm âm lượng, bên dưới là hai cổng kết nối cơ bản: tai nghe 3,5mm và microUSB. Mặt sau là tên dòng điện thoại Xenium của Phillips, camera và loa ngoài. Phụ kiện trong máy ngoài bộ cáp, sạc cơ bản còn được trang bị thêm một dây cáp OTG, tuy nhiên lại không có tai nghe. Với thiết kế này Phillips E330 muốn hướng đến đối tượng người già và những người hay di chuyển cần một chiếc điện thoại cứng cáp và dễ thao tác.

2. CÁC ỨNG DỤNG GIẢI TRÍ VÀ ĐA PHƯƠNG TIỆN:


+ Phillips E330 được trang bị các ứng dụng giải trí và đa phương tiện căn bản như máy ảnh, ghi âm, xem video, trò chơi… Điện thoại còn sỡ hữu tính năng nghe FM không cần tai nghe kết hợp với loa ngoài với âm lượng khá lớn. Trình giao diện MP3 không có gì nổi bật nhưng bù lại Phillips E330 được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ để có thể thoải mái đưa thêm nhạc vào cùng jack cắm tai 3,5mm phổ thông để người dùng thuận tiện trong việc thay thế tai nghe.

các ứng dụng giải trí và đa phương tiện của philips e330

+ Với kích thước lớn, đèn pin của Phillips E330 rất sáng khi thử nghiệm, tương đương với một chiếc đèn pin cầm tay cỡ nhỏ. Nút gạt bên sườn phải cũng giúp tắt mở đèn pin dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra việc trang bị tính năng 2 sim sóng cũng khá thuận tiện cho những người hay xài sim phụ.
3. PIN:

pin philips e330

+ Khối lượng của máy tương đối nặng do viên pin 4050mah của Phillips. Theo lý thuyết, thời gian chờ của pin có thể lên tới 143 ngày, với mức sử dụng thông thường thì Phillips E330 sẽ cần mất tới gần một tuần để có thể sử dụng hết dung lượng của pin.

+ Một tính năng nổi bật về pin của Phillips E330 nằm ở khả năng sạc cho điện thoại khác như một pin dự phòng. Người dùng chỉ cần kết nối Phillips E330 với một điện thoại khác thông qua cáp OTG, truy cập vào chế độ từ điện thoại theo từng bước: Menu > Organizer > Charge device > On.

+ Tốc độ sạc từ Phillips E330 tương đối ổn định và ngang với các pin dự phòng thông dụng được bán trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo mức pin của E330 trên 50% thì mới có thể sạc cho thiết bị khác.

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 900 / 1800 MHz
Mạng 3G:
Không
Mạng 4G:
Không
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
130 x 58 x 17.8 mm
Trọng lượng:
170 g
SIM:
2 SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
2.8 inch, TFT độ phân giải 240 x 320 pixels
Loại:
TFT, 262.000 màu
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
MP3, AMR, Wav ...
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Máy 250 Số + Sim1 + Sim2
Các số đã gọi:
_
Bộ nhớ trong:
8 MB
RAM:
Không
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD (TransFlash), Hỗ trợ lên đến 16GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
Class 12
EDGE:
_
Tốc độ 3G:
Không
NFC:
Không
WLAN:
Không
Bluetooth:
Có, hỗ trợ A2DP
USB:
Có, MicroUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
Đặc điểm:
_
Quay phim:
Camera phụ:
Không
Đặc điểm
Hệ điều hành:
_
Bộ xử lý:
Không
Chipset:
Không
Tin nhắn:
SMS, EMS
Trình duyệt:
_
Radio:
FM Radio
Trò chơi:
Cài đặt sẵn trong máy, có thể cài đặt thêm
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Không
Java:
Không
Khác:
_
Pin
Pin chuẩn:
Li-ion 4050 mAh Thời gian chờ: Lên đến 143 ngày Đàm thoại: Lên đến 75 giờ
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Điện thoại PHILIPS E330

Giá tại Hồng Yến: 990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!

Phụ kiện cho PHILIPS E330


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến PHILIPS E330

Hồng Yến Channel

Xem tất cả