Kích cỡ màn hình:
1920x1080 pixels, 5.5 inches, ~401 ppi full HD, Mặt kính chống trầy xước
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Camera chính:
12 MP, 4608 x 2592 pixels, optical image stabilization, phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash
Camera phụ:
5 MP, LED flash, 1080p@30fps, 720p@240fps, face detection, HDR, panorama
Hệ điều hành:
iOS 9
Bộ xử lý:
_
Chipset:
Apple A9
Màu sắc:
Space Gray, Silver, Gold, Rose Gold
Pin chuẩn:
Li-Po 2915 mAh


IPHONE 6S PLUS

Thống kế không chính thức cho thấy người dùng iPhone ở các nước Âu Mỹ thích iPhone 6 hơn khi doanh số của nó vượt xa iPhone 6+ (một phần cũng vì iPhone 6+ không có đủ hàng) trong khi ở các nước châu Á thì số iPhone 6/6+ bán ra gần như tương đương nhau vì chúng ta cực kỳ ưa thích các máy có màn hình lớn. iPhone 6 đã đáp ứng nguyện vọng của rất nhiều người với kích cỡ màn hình rất lớn của nó. Công bằng mà nói, iPhone 6+ rất tuyệt, màn hình xuất sắc, máy cực nhanh, thời lượng pin gần bằng iPad và camera tốt. Thế nhưng việc có mua iPhone 6+ hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của bạn, nó là một trải nghiệm quá khác so với iPhone 5s mà chúng ta đã quen thuộc trước kia.

1. THIẾT KẾ:


- Thiết kế của 
iPhone 6s Plus không có gì khác so với iPhone 6 Plus, nhưng dày hơn 0.2mm và nặng hơn 20 gram. Chiếc iPhone mới này sử dụng khung kim loại nguyên khối bằng chất liệu nhôm 7000, cứng và bền hơn so với các dòng iPhone thế hệ trước.

- Trên iPhone 6s và 6s+, thay vì làm máy vuông vắn như iPhone 4 thì Apple đã chuyển sang một thiết kế mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Thiết kế này không được lòng nhiều người khi nó đi sâu vào khoe vẻ đẹp cơ khí hơn là vẻ đẹp mỹ thuật thuần túy. Vẻ đẹp cơ khí là cái mà không phải ai cũng thích, nó đến từ cách vát viền, từ những đường vuốt mép kính hay vẻ chăm chuốt trong từng kết nối.. Rõ ràng là khi bạn nhìn cận cảnh từng chi tiết một, iPhone 6s Plus rất đẹp nhưng ở mức độ tổng thể thì nó không còn vẻ hấp dẫn đó dù cho các chi tiết vẫn rất liền mạch với nhau. Nói một cách rõ ràng, iPhone 6 Plus hơi thụt lùi về thiết kế so với các dòng máy trước.


- Không được đánh giá cao nhưng chính thiết kế mới lại làm cho iPhone 6s Plus cầm dễ chịu hơn hẳn. Cảm giác cầm iPhone 6s Plus là rất tuyệt vời, nó rất nhẹ nhàng với tay, không hề bị cấn hay khó chịu.


- Quay trở lại với mặt lưng, phiên bản màu bạc hoặc xám đẹp hơn hẳn so với bản màu vàng. Cũng như HTC M8, do là một chiếc điện thoại làm từ nguyên khối nên Apple cũng phải dùng những đường chỉ ở mặt sau để bắt sóng, thế nhưng nếu như phiên bản bạc và xám có đường chỉ tiệp màu hòa hợp thì bản vàng lại chia sẻ chung màu trắng, hơi chỏi và không thật sự hợp với máy.


- Trên iPhone 6, phiên bản đẹp nhất có lẽ là màu xám. Cách phối màu xám kim loại thật sự hòa hợp với thiết kế mới, nó làm cho màn hình được nổi lên đáng kể và đẹp một cách huyền bí, đặc biệt là ở mặt trước. Tiếp đến là bản màu bạc, không đẹp bằng xám nhưng cũng chấp nhận được còn vàng là màu xấu nhất, khác biệt hẳn so với iPhone 5s.


- Dù lựa chọn phiên bản nào thì iPhone 6s Plus cũng sẽ không bị lem màu theo thời gian. Bạn nào từng dùng 5s thì sẽ hiểu điều này. Camera lồi là nhược điểm của iPhone 6s và 6s+


2. MÀN HÌNH:


- Màn hình là điểm mạnh của iPhone 6s+, bất kể bạn nói để cảm giác chạm, sự liền mạch của thiết bị hay chất lượng hiển thị.


- Chúng ta hãy nói về bên ngoài trước. Màn hình iPhone 6s+ được mài đều về tất cả các phía để tạo thành một đường vuốt nhẹ hoàn hảo, tiệp với mép của bộ khung hợp kim nhôm mà không hề gây ra bất cứ cảm giác gợn nào khi chúng ta lướt qua các mép của nó, bất kể ở mặt sau hay mặt trước. Nói về kỹ nghệ chế tạo thì Apple, Nokia và Sony cao nhất ở mảng điện thoại, họ vẫn miệt mài làm ra những sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt mà không nhiều hãng chịu làm theo do đẩy chi phí chế tạo lên cao quá mức cần thiết.


- Với cách thiết kế như vậy, những cảm ứng cử chỉ trên iPhone 6s+ hoàn thiện hơn rất nhiều, nó không còn chia cắt như iPhone 5s mà thân thiện hơn. Khi chúng ta lướt nhẹ ở mép trái vào trong để quay trở lại trong ứng dụng mail hay vuốt từ phải qua để forward trong Safari, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế.


- Màn hình của 
Iphone 6s Plus loại màn hình IPS có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920px. Màn hình của máy được làm bằng kính sapphire chất lượng cao. Số điểm ảnh cao hơn 16% so với model đời trước, mật độ điểm ảnh vẫn là 401 ppi. Màn hình iPhone 6s Plus được đánh giá cao ở độ hiển thị chính xác, độ tương phản, độ sáng, độ ấm của màu sắc… đều xuất sắc.

3. CẤU HÌNH:


Iphone 6s Plus sẽ được trang bị chip 
Apple A9 nhỏ hơn, ít bị nóng hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, hiệu năng xử lý nhanh hơn khoảng 20% so với dòng chip cũ. Chip Apple A9 do công ty Hàn Quốc sản xuất trên dây chuyền14 nanomet. Đồng thời với phiên bản chip mới này giúp tiết kiệm pin hơn 35% so với chip Apple A8 hiện nay. Bên cạnh bộ vi xử lý mới mẻ, iPhone 6s Plus sở hữu RAM 2GB và hệ điều hành iOS 9.

4. CAMERA:


Camera iPhone 6s Plus được tích hợp độ phân giải cao cùng với công nghệ ổn định hình quang học OIS. Camera chính 12MP, quay phim 1080p@60fps và 720p@240fps, camera sau 5MP. Song song đó camera của iPhone 6s Plus còn được cải thiện về kích thước cảm biến, khả năng cân bằng trắng và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sán


5. ỨNG DỤNG:


- Các ứng dụng quan trọng (trừ Facebook, Viber) đều đã được tối ưu hóa cho iPhone 6s Plus. Trên iPhone 6s Plus, Apple đưa ra một chế độ hiển thị mới gọi là 3x, trên thực tế thì bạn cũng không cần biết nó vì lập trình viên sẽ xử lý vấn đề đó. Khi kích hoạt hiển thị 3x, iPhone sẽ phải xử lý độ phân giải 2208 x 1242 rồi scale lại thành 1920x1080 nhằm giữ được chất lượng hiển thị tốt nhất.


- Khi scale theo cách mới này, máy sẽ phải xử lý rất nhiều so với xử lý 3x đơn thuần. Đây không phải là lần đầu tiên Apple dùng cách hiển thị kiểu này, các máy MacBook Pro Retina đều có cơ chế hoạt động tương tự và nó đã gây sốc cho rất nhiều người khi mới ra mắt. Nói một cách đơn giản, ở vào thời điểm 2012 thì người ta không hình dung ra tại sao Apple dám làm như vậy, nó đòi hỏi một năng lực xử lý quá khủng khiếp một cách liên tục có thể ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Rất may là các kỹ sư phần mềm của Apple quá giỏi trong việc tối ưu hóa hệ thống và họ đã thành công trong việc đó, và giờ thì điều tương tự được áp dụng lên iPhone 6s+ đó chính là lý do vì sao chip đồ họa mạnh hơn rất nhiều và chip xử lý cũng mạnh mẽ hơn kha khá nhưng hiệu năng khi thử nghiệm benchmark của iPhone 6+ không khác biệt nhiều so với iPhone 5s.


- Tuy cơ chế phức tạp như vậy nhưng người dùng chẳng cần quan tâm đến nó và hầu hết lập trình viên cũng không cần làm gì. Trừ một số phần mềm đặc biệt cần chỉnh sửa nhiều thì nhưng phần mềm theo guideline của Apple đều chỉ cần build lại, bổ sung các thành phần độ phân giải cao và thêm một vài thông số là được. Nếu lập trình viên nào chưa làm thì ứng dụng của họ sẽ không được sắc nét và font chữ to giống như iPhone 5s phóng lớn, bạn có thể xem hình ảnh so sánh trước và sau cập nhật của Pocket để dễ hình dung hơn.

6. 3D TOUCH:


- Điểm nâng cấp của màn hình và cũng được xem là một trong những cải tiến lớn nhất của iPhone 6S Plus là được Apple trang bị công nghệ cảm ứng lực nhấn Force Touch thế hệ mới với tên gọi 3D Touch. Với màn hình này, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác chỉ với một cú chạm và nhấn ở 2 mức khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh các ứng dụng cài sẵn trên iOS và một vài ứng dụng cập nhật khả năng hỗ trợ công nghệ thao tác mới này thì còn rất nhiều ứng dụng chưa sử dụng được cảm ứng này.

- Cảm ứng 3D Touch hoạt động tương đối nhạy nhưng sẽ hơi bỡ ngỡ đối với nhiều người và sẽ cần thời gian làm quen mới khai thác hiệu quả được tính năng này.


- Khác với iPhone 6 Plus hay các dòng iPhone trước đó, giờ đây ngoài thao tác cảm ứng đa chạm thông thường thì người dùng còn có thể chạm nhẹ (Tap), nhấn nhẹ (Peek) và nhấn mạnh (Pop) để thực hiện các thao tác khác nhau với một cú chạm.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn và đè lên các biểu tượng ứng dụng hỗ trợ 3D Touch ở ngoài màn hình chủ (Home Screen) của iPhone 6S Plus để hiện các tùy chọn thao tác nhanh (Quick Actions).

7. HIỆU NĂNG:

- iPhone 6S Plus được Apple trang bị bộ xử lý A9 mới mà theo hãng công bố là mang lại tốc độ cao hơn 70% so với thế hệ chip Apple A8, hiệu năng đồ hoạ cũng cao hơn 90% so với mẫu chip tiền nhiệm. Bộ xử lý đồ họa ưu việt được Apple xếp vào loại "console-class GPU" này giúp tăng trải nghiệm game 3D tốt hơn với hiệu ứng hình ảnh và tần số quét cao hơn nhiều so với chip A8.

- Máy cũng được trang bị bộ nhớ 2GB, một mức RAM chưa phải cao nếu so với các smartphone chạy Android. Tuy nhiên, thực tế thử nghiệm cho thấy mức RAM này kết hợp với chip SoC Apple A9 mới đủ để máy có được tốc độ xử lý cao.

- Máy có thể đảm nhận tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến cao cấp hay game 3D nặng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tốc độ nhận diện dấu vân tay của máy cũng nhanh hơn so với iPhone 6 Plus. Nhờ bộ nhớ RAM tăng lên 2GB nên iPhone 6S Plus có thể sử dụng đa nhiệm nhiều ứng dụng hay tải các trang web nhiều nội dung nhanh chóng mà không gặp tình trạng giật vốn từng xuất hiện trên cả iPhone 6 lẫn 6 Plus.

- Hiệu năng đồ họa của máy cao và có điểm số benchmark với phép thử 3DMark – Ice Storm Unlimited cao nhất so với các đối thủ khác. Riêng với phép thử đo hiệu năng xử lý đa nhân với công cụ GeekBench thì máy đạt điểm số 4.439, cao hơn Note 4, LG G4 và cao gần gấp đôi so với dòng sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6 Plus, nhưng thấp hơn 715 điểm so với Samsung Galaxy Note 5.

- Kết quả thử nghiệm đã phần nào cho thấy khả năng xử lý đồ họa và hiệu năng tổng thể của iPhone 6S Plus được Apple chăm chút để sản phẩm có thể xử lý đa nhiệm, chơi/chỉnh sửa phim 4K, chơi game 3D và xử lý ảnh độ phân giải cao trên thiết bị này.

- Tất cả các phép thử mà Test Lab triển khai được thực hiện trên phiên bản iPhone 6S Plus đã nâng cấp lên bản iOS 9.0.1.

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900; CDMA 800 / 1700 / 1900 / 2100
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1700 / 1900 / 2100; CDMA2000 1xEV-DO
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 4(1700/2100), 5(850), 7(2600), 8(900), 12(700), 13(700), 17(700), 18(800), 19(800), 20(800), 25(1900), 26(850), 28(700), 29(700), 30(2300) - A1633
Ra mắt:
Tháng 10 năm 2015
Kích thước
Kích thước:
158.2 x 77.9 x 7.3 mm
Trọng lượng:
192 g
SIM:
Nano-SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
1920x1080 pixels, 5.5 inches, ~401 ppi full HD, Mặt kính chống trầy xước
Loại:
Màn hình LED-backlit IPS LCD cảm ứng điện dung, 16 triệu màu
Khác:
- Chống xước - Chống lóa - Chịu lực tác động lớn - 3D Touch display - Display Zoom
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Lưu không giới hạn
Các số đã gọi:
Lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat6 300/50 Mbps, EV-DO Rev.A 3.1 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v4.1, A2DP, LE
USB:
v2.0, reversible connector
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP, 4608 x 2592 pixels, optical image stabilization, phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, simultaneous 4K video and 8MP image recording, touch focus, face/smile detection, HDR (photo/panorama)
Quay phim:
2160p@30fps, 1080p@60fps,1080p@120fps, 720p@240fps, optical stabilization
Camera phụ:
5 MP, LED flash, 1080p@30fps, 720p@240fps, face detection, HDR, panorama
Đặc điểm
Hệ điều hành:
iOS 9
Bộ xử lý:
_
Chipset:
Apple A9
Tin nhắn:
iMessage, SMS (threaded view), MMS, Email, Push Email
Trình duyệt:
HTML5 (Safari)
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Space Gray, Silver, Gold, Rose Gold
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, hỗ trợ A-GPS và GLONASS
Java:
Không
Khác:
- Active noise cancellation with dedicated mic - Siri natural language commands and dictation - iCloud cloud service - iCloud Keychain - TV-out - Maps - Organizer - Document editor - Photo/video editor
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 2915 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Apple iPhone 6S Plus 64Gb Rose Gold

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng gậy tự sướng!
+ Hàng chính hãng do FPT Trading, DGW phân phối được bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (ASP - Apple Authorised Service Provider)  Hoặc các điểm bảo hành ủy quyền khác có thể tìm thấy tại địa chỉ: https://locate.apple.com/vn/en/

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Apple iPhone 6S Plus 64Gb Rose Gold


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả