Kích cỡ màn hình:
5.0", 960 x 540 pixel, IPS QHD
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, hỗ trợ lên đến 128 GB
Camera chính:
8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Color OS 2.1 (Android 5.1)
Bộ xử lý:
Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7
Chipset:
Mediatek MT6582
Màu sắc:
_
Pin chuẩn:
Li-Po 2420 mAh (Không thể tháo rời)

OPPO NEO 7

Neo 7 OPPO ngày càng nóng hơn. Hãy xem OPPO mang lại cho sản phẩm giá rẻ những gì quan trọng để cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh khác trong phạm vi cùng một mức giá.

1. THIẾT KẾ:




-Thiết kế là điểm nổi bật và mạnh mẽ nhất của sản phẩm này. Có lẽ năm 2015 công ty OPPO đã luôn luôn quan tâm để tạo ra thiết kế whacked smartphone, từ R7 Plus, R7 Lite, Mirror 5 và bây giờ sở hữu Neo 7. Không có vật liệu tiên tiến từ kim loại hay thủy tinh, Neo 7 đồng bộ hoá làm đẹp được thừa hưởng từ những người cao niên cao cấp hơn sẽ được hiển thị chi tiết trong chế biến nhựa là khéo léo và tỉ mỉ. -Khung viền nhựa giả kim loại trên Neo 7 làm khá mất thời gian, nếu nhìn thấy từ xa, hoặc thậm chí ngay cả khi đang nắm giữ nhiều người vẫn có thể sai lầm này là kim loại. Đặc biệt là trên các phiên bản màu trắng, phần này có màu vàng biên giới là rất nóng đồng hôm nay chắc chắn sẽ tạo hứng thú cho những người tìm kiếm một sản phẩm đẹp với tầm giá 4 triệu. -Một trong những điểm cộng với bên cạnh việc xử lý chất lượng, cao thẩm Mỹ mà biên giới phần tốt cũng là hơi cong Bo mạch. Điều này đã coi là nhỏ, nhưng nó thực sự giúp để giữ thoải mái trong tay của bạn, không tay ổn định trái tim của bạn và nắm lấy người sử dụng. Sự thành công của các loại đường viền cong Bo đã được thể hiện thành công trong duo bom tấn iPhone 6s, 6s Plus Apple và OPPO bây giờ đưa nó cho một người bình thường phân khúc vốn dễ tiếp cận với nhiều người. -mặt sau của Neo 7 mang lại kiểu dáng đẹp, lấp lánh trong ánh sáng mặt trời. Thực sự OPPO đã làm phần lưng này rất tỉ mỉ vì thực sự nó được làm từ nhựa giống như kính quả bóng trên một giả Mirror 5 thay vì kính như nhiều người nghĩ rằng khi bạn lần đầu tiên thấy. Có vẻ đẹp nhưng kính lại cũng làm nhiều hơn thế vì có sức đề kháng tác động tốt hơn, đặc biệt là khi bị bỏ. OPPO cho biết mặt lưng của máy, công ty sử dụng sợi thủy tinh quang học phủ tương tự phải được tinh chế để tăng độ cứng cáp, đàn hồi. -Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm cố hữu. Đầu tiên là rất dễ dàng để dính vào, được lưu trữ vân tay, đặc biệt là đối với phiên bản màu đen sẽ thấy điều này rõ ràng. Thứ hai là người dùng nên sử dụng kèm theo bumper stickers hay tay trở lại đó là khá dễ dàng để đầu chip, thời gian dài sẽ mất thẩm Mỹ nếu không giữ gìn tốt. -Nắp lưng là cùng một người đàn ông loại bỏ anh ta Mirror 5 tiết lộ hai khe cắm Micro SIM, khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Một điều đáng tiếc rằng mặc dù nắp bóc vỏ trở lại, nhưng người dùng không thể thay đổi pin cho sản phẩm. -Một chút bất tiện trong việc thiết kế của máy là một sự sắp xếp cụm làm giảm các phím âm lượng nằm ở phía bên cao bên trái. Với đa số người thuận tay phải và bàn tay mà không phải là quá lớn, mọi nhu cầu thể thao để ngón tay rơi khá khó chịu.

2.MÀN HÌNH:



-Thiết kế của điện thoại Oppo Neo 7, có những điểm tương đồng với Oppo Neo 5 và 5s. Máy có màn hình lớn hơn một chút là 5 inch thay vì 4,5 inch - màn hình hiển thị là một thành phần để tạo ấn tượng Neo 7. Không phải là vượt trội so với đối thủ có nghĩa là sự khác biệt cho người lạ. Trong khi tất cả các máy của các thương hiệu khác trong phân khúc được coi là màn hình độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) là thiết bị tiêu chuẩn của OPPO vẫn còn sử dụng một độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) trên sản phẩm mình. -về độ phân giải nhưng khi nói đến màu sắc, độ sáng và xem góc của màn hình trên OPPO Neo 7 thực sự không phải là xấu cả. Panel IPS mang lại màu sắc phong phú, tươi sáng cho sự chia tách màu sẽ được hiển thị rõ ràng. -Góc máy tốt, không thay đổi màu sắc khi xem thêm nghiêng, hoặc dưới lên / từ trên xuống. Tàm tạm cấp độ sáng giúp cung cấp hình ảnh rõ ràng hơn khi sử dụng máy dưới ánh mặt trời nóng.

3. CẤU HÌNH:




- Cấu hình của OPPO Neo 7 không có gì nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh cùng một mức giá tầm. Máy sử dụng bộ vi xử lý truyền thông MTK6582 quad 1.3GHz, 1GB RAM, 16GB ROM, camera phía sau 8MP và camera phía trước là 5MP và là 2420 mAh. Tương tự các sản phẩm quen thuộc trên thị trường là LG Magna. Đáng chú ý là phiên bản quốc tế của các chip Neo 7 được trang bị với 410 Snapdragon của Qualcomm. Về phía người tiêu dùng, sự khác biệt nó làm cho các sản phẩm được bán tại Việt Nam mất đi khả năng hỗ trợ mạng 4G sẽ được triển khai trong tương lai gần và với sự quen thuộc Qualcomm Snapdragon 410 chip, rõ ràng được ưa thích. - Hệ điều hành hệ điều hành 2.1 Màu tích hợp trên OPPO Neo 5.1 cho Android dựa trên 7 khả năng hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà trong sử dụng hoạt động. Mặc dù bây giờ sự cạnh tranh cũng đã tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh như thay đổi chủ đề, thao tác vẽ trên màn hình, nhấn hai lần để mở khóa màn hình, ... mà là mạnh mẽ dành riêng mỗi nền tảng OPPO. Nhưng khi nói đến thương hiệu, người dùng sẽ vẫn cảm thấy chất lượng và chủng loại thiết bị đại diện cho "rất OPPO". Số lượng các thao tác thông minh và dễ sử dụng, kho lớn chủ đề của cả chất lượng và số lượng sẽ là lựa chọn thú vị cho sự đổi mới liên tục nhiều người ưa thích.

 4. CAMERA:





-Camera sau có độ phân giải 8MP, cảm biến kích thước 1/4 inch, một con số tương đối nhỏ, nhưng trong trở lại máy để mở khẩu độ f / 2.0 và hình ảnh của bộ xử lý Pure Image 2.0 +. Camera trước 5MP và nhiều chế độ làm đẹp để đảm bảo rằng những hình ảnh mất một selfie chất lượng tốt đẹp điên rồ. Nhìn chung, chất lượng ảnh mà máy cung cấp một mức độ chấp nhận được của màu sắc tươi sáng, khả năng thực thi nhanh hơn, tập trung tốt hơn hình ảnh chi tiết nhưng giảm đáng kể sự phức tạp của môi trường ánh sáng hoặc ánh sáng thấp - ngoài ra, hình ảnh tính năng màn hình ảnh chụp màn hình 8 trang trên Lite duo R7, R7 Plus cũng được tích hợp trong sản phẩm này là khá hữu ích trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm nhiều trang trong khi lướt web , Facbeook...

5. HIỆU NĂNG:






- Với thiết bị này, Neo 7 tỏ ra kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh, ít nhất là "gọi" các thông số kỹ thuật. bộ vi xử lý Snapdragon 410 trên ZenFone Laser, Fab Wiko Ridge 4G hay tám chip 620 HTC Desire MediaTek luôn tỏ ra mạnh hơn. 1GB RAM chỉ gây ra nhiều người dùng máy tính xem xét khi lựa chọn nhiều đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu được trang bị 2GB RAM chuẩn mực hay Lumia nhưng cũng 1GB RAM, nhưng đã quá tốt với khả năng tối đa hóa tối ưu hóa hệ điều hành. - Nhưng nhìn chung, vào thời điểm hiện tại, sức mạnh của máy là đủ để thực hiện hầu hết các trò chơi với các thiết lập đồ họa ở mức trung bình. Thử nghiệm với hai trò chơi đồ họa nặng và khả năng xử lý phức tạp vì có rất nhiều cảnh, di chuyển với tốc độ cao là Modern Combat 5 và Need For Speed: Không có giới hạn, máy chạy rất tốt, không có hiện tượng "lag", giật mạnh.

6. PIN:

- Với 2.420 mAh dung lượng pin, máy có một số lượng khá tốt thời gian so với mức trung bình của các sản phẩm khác cùng một giá phạm vi. Trong thử nghiệm của PCMark 8 cho các ứng dụng Android, máy đạt được thời gian sử dụng liên tục trong hơn bảy giờ cho các hoạt động hỗn hợp như lướt web, chỉnh sửa hình ảnh, xem video, soạn thảo văn bản, ... Kết quả này có nhiều hơn một chút so với một số các sản phẩm khác, nhưng trong thực tế, sự khác biệt này là không đáng kể. - Kinh nghiệm thực tế với các trò chơi nặng để xem nếu máy có một hợp đồng là loại tình yêu giải trí trung thành này không đến từ các sản phẩm OPPO thể không phải là lựa chọn tối ưu cho cấu hình từ bây giờ là thời gian để chơi. NOVA 3 trò chơi máy chạy liên tục trong 30 phút, tuổi thọ pin của máy giảm từ 100% xuống chỉ còn 80%. Một điểm đáng chú ý là chất liệu nhựa bởi Neo 7 chỉ nóng lên một chút ở mặt sau trong tải nặng, hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng lâu. Máy đi kèm với sản lượng sạc 5V - 1A, tiêu chuẩn loại cho các điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Trong quá trình sạc, máy mất 90 phút để sạc đầy từ khả năng còn lại là 18%. Như vậy Neo 7 chỉ ít hơn hai giờ để sạc đầy pin từ năng lực 0%, một kết quả tốt. - Thiết kế đẹp, hệ điều hành có bản sắc riêng, tuổi thọ pin tốt của mình để đáp ứng nhu cầu nhu cầu sử dụng hàng ngày, OPPO Neo 7 như một chàng trai thời trang, phong cách thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp của cô trong vùng đất của mình nguồn vốn nhiều hay cấu hình máy ảnh. Do đó sản phẩm này có thể không hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là những người yêu thích trò chơi, đòi hỏi cấu hình xử lý sẽ xem xét các sản phẩm khác nổi bật hơn trong lĩnh vực này.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 2100
Mạng 4G:
Không
Ra mắt:
Tháng 10 năm 2015
Kích thước
Kích thước:
142.7 x 71.7 x 7.6 mm
Trọng lượng:
141 g
SIM:
Dual SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.0", 960 x 540 pixel, IPS QHD
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung TFT LCD, 16 triệu màu
Khác:
Color OS v2.1
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
1 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, hỗ trợ lên đến 128 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 21.1/5.76 Mbps
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, hotspot
Bluetooth:
v4.0 + EDR
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash
Đặc điểm:
1/4'' sensor size, geo-tagging, touch focus, face detection, HDR, panorama
Quay phim:
Camera phụ:
5 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Color OS 2.1 (Android 5.1)
Bộ xử lý:
Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7
Chipset:
Mediatek MT6582
Tin nhắn:
SMS (threaded view), MMS, Email, IM, Push Email
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM radio
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
_
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Java:
Có, giả lập Java MIDP
Khác:
- Xem video MP4/H.263/H.264/FLAC - Nghe nhạc MP3/eAAC+/WAV - Lịch tổ chức - Xem văn bản - Xem / Chỉnh sửa hình ảnh - Ghi âm / Quay số bằng giọng nói - Nhập liệu đoán trước từ
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 2420 mAh (Không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo Neo 7

Giá tại Hồng Yến: 2.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng pin sạc dự phòng Powerbank 5400 mAh
+ Lì xì 50,000 VND


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Oppo Neo 7


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả