Kích cỡ màn hình:
LCD 5.5 inch 2K (~534ppi)
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 128GB
Camera chính:
16MP
Camera phụ:
8MP
Hệ điều hành:
Android 5.1 LGUX 4.0UI
Bộ xử lý:
2 x cortex A57 + 4 x cortex A53, GPU: Adreno 418
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 808
Màu sắc:
Black, White, Gold
Pin chuẩn:
Li-Ion 3000mAh
THIẾT KẾ CỦA LG G4

Dài 149mm và mỏng 8.9mm, G4 dài hơn một chút và rộng ngang hơn một chút so với G3, dù kích cỡ này của nó vẫn khá gọn gàng so với các đối thủ 5.5 inch khác. Phần viền màn hình đều có họa tiết chìm hiểu vân carbon trông khá lạ mắt. Giống như các thế hệ từ G2, các nút điều hướng trên G4 được tích hợp bên trong màn.


Chất liệu chính là điểm đặc biệt đầu tiên trong thiết kế của G4. Mặt lưng của chiếc điện thoại này gồm một miếng da bò mỏng, đã qua các bước xử lý (chống nước, chống ẩm) dán lên trên tấm nhựa, do vậy cứng và cho cảm giác gần giống nhựa vì mềm như các loại đồ da khác. Nếu so sánh với bản vỏ nhựa thì vỏ da vẫn có cảm giác “sang” hơn khi nhìn và sử dụng. Hai đường chỉ khâu chạy dọc nắp lưng, chia đôi phần mặt sau tạo nên độ nối cho mặt lưng.


Kiểu dáng của G4 có đôi chút khác biệt so với thế hệ trước. Ở chiếc G3, các góc máy có độ cong lớn, còn G4 thì các góc nhọn hơn một chút và chiều dài máy cũng nhỉnh hơn dù màn hình tương đương. Tuy nhiên cảm giác cầm chiếc G4 vẫn rất thoải mái, do phần nắp lưng của máy cong, vát mạnh về hai cạnh. Ngoài ra, phần màn hình của máy cũng cong giống như LG G Flex, nhưng độ cong không lớn như chiếc điện thoại đặc biệt, do đó sẽ khó nhận ra trừ khi bạn đặt úp máy trên bàn. Độ cong nhỏ không làm ảnh hưởng nhiều tới cảm giác khi vuốt ngón tay trên màn hình.



Bên cạnh chất liệu mới lạ thì mặt sau của G4 cơ bản giống G3, với các nút vật lý nằm gần camera. Camera sau của máy có kích thước lớn hơn và trông “hoành tráng” hơn G3. G4 là smartphone cao cấp hiếm hoi còn tháo được nắp lưng, để lô ra hai khe cắm MicroSIM và khe cắm thẻ MicroSD, cùng viên pin có thể tháo rời.



Loa ngoài của G4 có âm lượng rất lớn, nên khi sử dụng ở môi trường khá ồn thì âm thanh từ điện thoại vẫn nghe khá rõ. Tuy nhiên, chất lượng của loa ngoài không có gì đặc biệt, âm thanh nghe khá “phẳng”.

MÀN HÌNH LG G4



Giống như LG G3, G4 được trang bị màn hình QHD (1256 x 1440), nhưng sử dụng công nghệ hiển thị mới mà LG gọi là Quantum IPS. Đặc điểm của công nghệ này là hướng tới tái tạo dải màu DCI, vốn dải màu “rộng” hơn Srgb. Do vậy, có thể dễ dàng nhận thấy màn hình của G4 thể hiện màu sắc rực hơn, bắt mắt hơn so với G3.



Độ tương phản cũng là cải thiện rõ rệt trên G4. Chiếc điện thoại này có độ sáng cao hơn G3, đồng thời hiển thị màu đen sâu hơn, do vậy độ tương phản chung là xuất sắc hơn. Độ sáng tối đa của G4 (ở chế độ chỉnh tay) khi đo bằng thiết bị chuyên là 474 nits, cao hơn so với độ sáng tối đa của G3 (421 nits). Góc nhìn của G4 cũng rất xuất sắc, khi nghiêng máy đi thì hình ảnh hiển thị cũng không bị ảnh hưởng.

CAMERA LG G4

Phần cứng máy ảnh của G4 gần như đã được nâng cấp toàn diện so với G3: Độ phân giải cao hơn (16MP so với 13MP trên G3), khẩu độ rộng hơn (f/1.8) và cảm biến lớn hơn (1/2.6 inch). Bên cạnh phần cứng, phần mềm chụp ảnh của G4 lại được thay đổi gần như hoàn toàn. Khác với giao diện đơn giản ở thế hệ G3, G4 có sẵn 3 chế độ chụp: Đơn giản, cơ bản và thủ công.



Thủ công là chế độ cho phép bạn điều chỉnh rất nhiều thông số khi chụp ảnh, vốn cũng đã có trên nhiều smartphone Android khác. Chế độ đơn giản thì tối giản các thao tác, chỉ việc chạm màn hình là chụp, còn chế độ cơ bản thì giao diện và hoạt động đều dễ nắm bắt.


Về mặt thao tác thì G4 có thể mở ứng dụng chụp ảnh nhanh bằng cách bấm hai lần vào nút giảm âm lượng, thao tác chuyển camera trước/ sau rất nhanh (gạt về hướng bất kỳ trên màn hình), nhưng thao tác bật tính năng đơn giản là HDR lại phải mất tới 2 chạm. Máy cũng không còn chế độ chụp trước lấy nét sau từng xuất hiện trên G3.

HIỆU NĂNG LG G4



Chiếc G4 xử lý tốt mọi tác vụ trên Android như mở/ chuyển ứng dụng, lướt web và facebook, chơi những game nặng như UFC hay Dead Trigger. Trong quá trình sử dụng, không gặp hiện tượng bị treo. Có thể nói trải nghiệm về hiệu năng của G4 không thua kém gì chiếc điện thoai đầu bảng khác như HTC One M9 và Samsung Galaxy S6.



Một ưu điểm khác của G4 là với phần lớn các tác vụ, máy không bị nóng nhiều khi xử lý. Tác vụ hiếm hoi khiến G4 nóng lên là quay phim, kể cả khi quay ở độ phân giải Full HD. Khi sử dụng sạc hoặc chơi các game nặng thì máy khá mát, cầm lên tay không có cảm giác khó chịu. Đây là ưu điểm so với những máy sử dụng Snapdragon 810 như HTC One M9.

DUNG LƯỢNG PIN VÀ THỜI GIAN SỬ DỤNG PIN

Chiếc G3 của năm ngoái không có thời lượng pin xuất sắc, chủ yếu do màn hình QHD tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Với những cải tiến ở công nghệ Quantum IPS, G4 có mức tiêu thụ pin nhỉnh hơn thế hệ trước khoảng 20%. Cụ thể thời gian sử dụng pin của máy ở bảng dưới:



Nếu dùng G4 để lướt web, mạng xã hội qua mạng 3G thì máy đáp ứng được khoảng 3 giờ sử dụng. Có thể thấy thời gian sử dụng pin của G4 gần tương đương chiếc Galaxy S6, nhưng vẫn kém những dòng điện thoại hàng đầu hiện nay như Galaxy Note 4 hay Iphone 6 Plus.



Cục sạc theo máy của G4 không phải là loại sạc nhanh, do vậy thời gian sạc cảu chiếc điện thoại này cũng chậm hơn các đối thủ cạnh tranh như Galaxy S6. Cụ thể khi sạc từ trạng thái hết pin (tắt nguồn), máy đạt mức 9% pin sau 10 phút, 32% sau 30 phút, 60% sau 1 giờ và để đầy pin hết 1 giờ 55 phút. Có thể thấy thời gian sạc đầy pin của G4 không lâu hơn nhiều so với S6 (90 phút), nhưng với sạc nhanh thì thời gian để S6 đạt được khoảng 80% pin là nhanh hơn hẳn so với G4.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
_
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
149.8 x 72.6 x 10.16mm
Trọng lượng:
155g
SIM:
_
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
LCD 5.5 inch 2K (~534ppi)
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi:
Khả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 128GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.0, A2DP, EDR
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
16MP
Đặc điểm:
f/1.8, OIS, lấy nét laser
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
8 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 5.1 LGUX 4.0UI
Bộ xử lý:
2 x cortex A57 + 4 x cortex A53, GPU: Adreno 418
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 808
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Black, White, Gold
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt,...
Định vị toàn cầu:
Java:
_
Khác:
_
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 3000mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại LG G4 Ceramic

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

 

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả