Kích cỡ màn hình:
5.5 inches, 1080p x 1920 pixels (~403 ppi), Corning Gorilla Glass 3
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 64GB
Camera chính:
13 MP, 4128 x 3096 pixels, autofocus, dual-LED (dual tone) flash
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android OS, v5.0 (Lollipop).
Bộ xử lý:
Quad-core 2.3 GHz
Chipset:
Intel Atom Z3580
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xám, Đỏ, Vàng
Pin chuẩn:
Không thể tháo rời Li-Ion 3000 mAh

Asus Zenfone 2: Nhiều điểm nâng cấp và cải tiến

Mới đây thì hãng Asus đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng và giới công nghệ dòng sản phẩm mới nhất của họ có tên là Asus Zenfone 2. Smartphone này có nhiều điểm cải tiến và nâng cấp so với các dòng sản phẩm trước đó là màn hình màn hình hiển thị sắc nét, cấu hình mạnh mẽ hơn, pin cho tốc độ sạc nhanh hơn và đặc biệt được chạy hệ điều hành android 5.0 mới nhất hiện nay. Không những thế Zenfone 2 còn có nhiều điểm mới trong thiết kế khi đưa cụm phím tăng giảm âm lượng ra mặt sau của máy. Với những điểm nâng cấp và cải tiến mang xu hướng tích cực, Asus Zenfone 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Dòng smartphone Asus Zenfone 2

1) Thiết kế, kiểu dáng dòng sản phẩm Asus Zenfone 2. 

Điểm thay đổi trong thiết kế của Zenfone 2 mà người dùng dễ dàng nhận thấy nhất đó là máy mềm mại và sang trọng hơn. Smartphone này vẫn được nhà sản xuất sử dụng chủ yếu là chất liệu nhựa nhưng ở phần mặt sau của máy được thiết kế theo kiểu phay xước giả kim loại. Zenfone 2 có 5 màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích bao gồm màu đen, màu trắng, màu đỏ, màu đồng và cuối cùng là màu xám bạc. Các máu sắc này đều rất trẻ trung và năng động phù hợp với các bạn trẻ cá tính. 

Asus Zenfone 2 sở hữu 5 màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn

Cũng giống như các sản phẩm trước đó, Asus Zenfone 2 cũng sở hữu kiểu dáng khá gọn gàng và vừa vặn. Máy có kích thước chiều dài là 152.5 mm, kích thước chiều rộng là 77.2 mm, bề dày 10.9 mm và trọng lượng của máy đạt mức 170g. Với kích thước như trên người dùng chúng ta có thể cầm máy trên tay một cách thoải mái và dễ chịu. Phía trước của Zenfone 2 là một màn hình rộng 5.5 inch với viền màn hình xung quanh được làm cực kì mỏng giúp cho thiết bị trở nên thon gọn hơn mặc dù sở hữu màn hình khá lớn. Theo như các thông tin trên diễn đàn công nghệ thì viền màn hình của máy chỉ mỏng có 3.9 mm. Các phím điều hướng của máy thì vẫn được tích hợp nằm ở phía dưới màn hình chứ không nằm trong màn hình như một số hãng khác. 

Mặt trước của Asus Zenfone 2

Điểm thay đổi trong thiết kế của Asus Zenfone 2 so với các sản phẩm trước, đó là cách bố trí các cổng kết nối và các phím chức năng. Cụ thể thì phím nguồn đã được nhà sản xuất đưa lên cạnh đỉnh của máy. Cùng với đó ở trên đây là jack cắm tai nghe 3.5 mm. Hai cạnh bên trái, phải thì không có gì trên đây cả. Bên dưới cùng là cạnh đáy với cổng sạc microUSB. Như mình đã nói một chút ở phần giới thiệu bên trên là cụm phím tăng giảm âm lượng của máy đã được nhà sản xuất đưa ra mặt lưng của máy. Thiết kế này làm người dùng chúng ta liên tưởng đến ngay smartphone G3 của LG. Cụm phím âm lượng trên Asus Zenfone 2 đặt gần với camera sau tạo thành một tổ hợp riêng, tạo nên sự ấn tượng và mạnh mẽ khi người dùng nhìn vào máy. 

Mặt sau của Asus Zenfone 2

Cạnh đỉnh của Asus Zenfone 2 với phím nguồn và jack tai nghe


Cạnh đáy của Asus Zenfone 2


2) Asus Zenfone 2 trang bị màn hình Full HD hiển thị sắc nét. 

So với những thế hệ trước như là Zenfone 4, Zenfone 5, điểm nâng cấp đáng giá của Zenfone 2 là màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels. Mật độ điểm ảnh trên màn hình của máy xấp xỉ 403 ppi. Góc nhìn trên máy cũng tốt hơn và rộng hơn khi được nhà sản xuất sử dụng tấm nền IPS. Khi người dùng xoay máy ở các góc độ khác nhau trái, phải, lên, xuống thì máy vẫn đem đến chất lượng hiển thị gần như là đồng đều. Với những ưu điểm này thì màn hình của Zenfone 2 sẽ rất thích hợp cho các hoạt động giải trí như là xem phim chất lượng HD, chơi game đồ họa, lướt web... Bên cạnh đó Asus còn ưu ái trên màn hình của Zenfone 2 khi trang bị thêm cho máy tấm kính bảo vệ Gorilla glass 3. Tấm kính này có khả năng chống chịu lực tốt, hạn chế trày xước trên màn hình của máy nên vì vậy người dùng có thể yên tâm hơn. 

Màn hình của Asus Zenfone 2 hiển thị sắc nét

3) Trải nghiệm hệ điều hành android phiên bản mới nhất hiện nay trên Asus Zenfone 2. 

Ngay sau khi xuất xưởng thì smartphone này đã được chạy sẵn hệ điều hành android 5.0 lollipop với giao diện ZenUI đặc trưng của hãng. Giao diện ZenUI này được làm rõ ràng và mượt mà hơn. Người dùng có thể cá nhân hóa giao diện theo sở thích, tương tác với máy bằng cử chỉ hay vẽ trên màn hình. Được chạy phiên bản 5.0 nên người dùng khi sử dụng Zenfone 2 sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng, download những ứng dụng mới nhất hiện nay về máy. Trên giao diện này cũng có rất nhiều tùy biến riêng. Người dùng có thể lựa chọn một số tùy chọn mới như là cài đặt khóa ứng dụng. Ở trong đây thì các bạn có thể bỏ đi các widget trên màn hình, thời hạn mở khóa...Các tính năng mới có ở trên đây như tùy biến giao diện dùng một tay bằng cách click hai lần trên màn hình, chuyển đổi nhanh giữa môi trường làm việc và giải trí, các cử chỉ thông minh Zenmotion...

Giao diện trên Asus Zenfone 2

4) Asus Zenfone 2 mạnh mẽ khi được được trang bị ram lên đến 4GB

Cấu hình cũng là một điểm nâng cấp của Zenfone 2 so với các dòng sản phẩm trước đó. Asus Zenfone 2 được trang bị bộ vi xử lý Atom Z3580. Đây là con chip của Intel có cấu trúc 64bit với xung nhịp 2.3 Ghz thay vì chip lõi kép như trên thế hệ trước. Chip đồ họa được sử dụng ở trên đây là PowerVR G6430. Đặc biệt Asus còn trang bị trên đây một chiếc ram có dung lượng lên đến 4GB, các phiên bản thấp hơn sẽ được trang bị ram 2GB. Với chiếc ram có dung lượng 4GB thì các tác vụ chạy đa nhiệm trên máy sẽ vận hành vô cùng mượt mà và trơn tru. Zenfone 2 có ba phiên bản bộ nhớ trong là 16 GB, 32GB và 64GB. Cả ba phiên bản này đều hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài với dung lượng tối đa lên đến 64GB. Nếu như cấu hình của các dòng sản phẩm Zenfone trước đó được người dùng đánh giá hài lòng trong mức giá thì ở phiên bản nâng cấp lần này trên Zenfone 2 hứa hẹn hiệu suất mượt mà, ấn tượng hơn.  Viên pin được trang bị trên Zenfone 2 có dung lượng khá cao là 3000 mAh. Trên đây còn được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh chóng. Asus Zenfone 2 có thể sạc pin từ 0 % lên đến 60 % chỉ trong 39 phút. Một con số rất ấn tượng. 

Cấu hình của Asus Zenfone 2 đã được nâng cấp hơn so với các dòng sản phẩm trước


Asus Zenfone 2 trang bị công nghệ sạc pin nhanh chóng


5) Asus Zenfone 2 trang bị camera 13MP với nhiều cải tiến mới.

Smartphone này được trang bị camera chính lên đến 13MP, ống kính f/2.0 cho phép người dùng ghi lại những bức hình độ phân giải cao mà không có độ trễ. Ngoài ra trên đây còn tích hợp đèn LED Flash giúp người sử dụng có thể chụp ảnh đẹp ngay trong điều kiện thiếu sáng. Và đặc biệt đèn Flash trên đây là loại Real Tone với 2 đèn để cho ra tông màu chân thực. Công nghệ PixelMaster trang bị trên máy được nâng cấp cho phép chụp sáng hơn 400% cho cả camera trước và camera sau. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP, ống kính f/2.0 góc rộng 85 độ cho phép người dùng chụp ảnh chân dung đẹp mắt. Ngoài ra camera của máy còn có thể quay video với độ phân giải Full HD 1080p.

Camera của Asus Zenfone 2 có độ phân giải lên đến 13MP

Giao diện camera của Asus Zenfone 2

Như vậy bên trên mình vừa giới thiệu xong cho các bạn smartphone Asus Zenfone 2. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn biết thêm thông tin về chiếc máy trước khi đưa ra lựa chọn mua sản phẩm.


Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
4G LTE
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
152.5 x 77.2 x 3.9 ~ 10.9 mm
Trọng lượng:
170 g
SIM:
Micro-SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.5 inches, 1080p x 1920 pixels (~403 ppi), Corning Gorilla Glass 3
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Khác:
- Mặt kính chống thấm - ZenUI - Cảm biến gia tốc - Cảm biến ánh sáng - Cảm biến con quay hồi chuyển - Cảm biến la bàn số
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi:
Khả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 64GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.0, A2DP, EDR
USB:
microUSB v2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
13 MP, 4128 x 3096 pixels, autofocus, dual-LED (dual tone) flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, panorama
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
5 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android OS, v5.0 (Lollipop).
Bộ xử lý:
Quad-core 2.3 GHz
Chipset:
Intel Atom Z3580
Tin nhắn:
SMS, MMS, Email, Push Email, IM, BBM 6
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xám, Đỏ, Vàng
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Hỗ trợ A-GPS và GLONASS
Java:
Có, giả lập Java MIDP
Khác:
- Tùy chọn đầu sạc 18W BoostMaster fast-Charging (Có tặng kèm sạc nhanh) - 5GB lưu trữ miễn phí ASUS WebStorage (có thời hạn) - Nghe nhạc MP3/WAV/eAAC+ - Xem video MP4/H.264 - Xem văn bản - Xem / Chỉnh sửa hình ảnh - Ghi âm / Quay số bằng giọng nói
Pin
Pin chuẩn:
Không thể tháo rời Li-Ion 3000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại ASUS ZENFONE 2 ZE551ML 4GB 2 3GHz

Giá tại Hồng Yến: 3.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giao Hàng Tận Nhà - Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho ASUS ZENFONE 2 ZE551ML 4GB 2 3GHz


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả