Điện thoại FREETEL (0 sản phẩm)

Tags:

Điện thoại Freetel

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI FREETEL

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thân máy và phụ kiện không thể tháo rời

12 Tháng

Phụ kiện khác theo hộp máy (Pin rời, cáp USB, sạc, tai nghe)

6 Tháng

+ Thời gian bảo hành sản phẩm bắt đầu từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Freetel Việt Nam. Đối với các trường hợp không được ghi nhận việc đăng ký bảo hành điện tử, Freetel sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn bán hàng.

+ Hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, động đất, mưa, sấm sét, do lỗi người sử dụng, do tác động mạnh từ bên thứ ba, do tự ý tháo máy ngoài hệ thống TTBH do Freetel ủy nhiệm.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.freetel.vn.

II. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH DO FREETEL ỦY NHIỆM:

1.   Trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng:

DIGICARE SERVICE CENTER

296 Nguyễn Hoàng, TP.Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 05113.584.488

 

2.   Trung tâm bảo hành tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

DIGICARE SERVICE CENTER

512A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08.3773.3017

 

DIGICARE SERVICE POINT – SÀI GÒN

65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08.3930.9400


3.   Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:

DIGICARE SERVICE POINT – HÀ NỘI

16 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 04.3537.7662

Hotline TTBH: 1900 6015

Hotline TTBH Freetel: 1900 636723

 

Lọc sản phẩm theo

khoảng giá

hệ điều hành

Hồng Yến Channel

Xem tất cả