Điện thoại FREETEL (0 sản phẩm)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI FREETEL
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thân máy và phụ kiện không thể tháo rời |
12 Tháng |
Phụ kiện khác theo hộp máy (Pin rời, cáp USB, sạc, tai nghe) |
6 Tháng |
+ Thời gian bảo hành sản phẩm bắt đầu từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Freetel Việt Nam. Đối với các trường hợp không được ghi nhận việc đăng ký bảo hành điện tử, Freetel sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn bán hàng.
+ Hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, động đất, mưa, sấm sét, do lỗi người sử dụng, do tác động mạnh từ bên thứ ba, do tự ý tháo máy ngoài hệ thống TTBH do Freetel ủy nhiệm.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.freetel.vn.
II. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH DO FREETEL ỦY NHIỆM:
1. Trung tâm bảo hành tại Đà Nẵng:
DIGICARE SERVICE CENTER
296 Nguyễn Hoàng, TP.Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 05113.584.488
2. Trung tâm bảo hành tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
DIGICARE SERVICE CENTER
512A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08.3773.3017
DIGICARE SERVICE POINT – SÀI GÒN
65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08.3930.9400
3. Trung tâm bảo hành tại Hà Nội:
DIGICARE SERVICE POINT – HÀ NỘI
16 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04.3537.7662
Hotline TTBH: 1900 6015
Hotline TTBH Freetel: 1900 636723
Lọc sản phẩm theo