Oukitel (9 sản phẩm)

Oukitel U7 Plus 2.690.000 vnđ

Oukitel K6000 2.690.000 vnđ

Oukitel K4000 Pro 2.390.000 vnđ

Oukitel K4000 2.290.000 vnđ

Oukitel C4 1.690.000 vnđ

Oukitel U7 Pro 1.690.000 vnđ

Oukitel C3 1.290.000 vnđ


trung tâm bảo hành chính hãng Oukitel


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY OUKITEL


1.THỜI HẠN BẢO HÀNH

1.1. Bảo hành cho thân máy trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày bán hàng

1.2 Pin, tai nghe và bộ sạc là 6 (sáu) tháng kể từ ngày bán hàng

2. QUY ĐỊNH TỪ CHỐI BẢO HÀNH.

Từ chối bảo hành đối với các sản phẩm:

* Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm.

* Serial number không rõ ràng, thay đổi hoặc bị hư hỏng.

* Tem bảo hành hoặc Tem niêm phong được thay đổi hoặc hư hỏng

* Sản phẩm không rõ nguồn gốc, không xuất trình được hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành để chứng mình sản phẩm hợp lệ trong điều kiện bảo hành

* Sửa chữa tại các nơi không được ủy quyền của Nhà cung cấp dịch vụ, phần mềm bên trong thiết bị được cung cấp hoặc thay đổi được thực hiện bởi nơi không thuộc ủy quyền của Nhà cung cấp dịch vụ.

* Thiệt hại vật chất do hoạt động lạm dụng hoặc không chính xác.

* Các bộ phận bên ngoài tiếp xúc với mỹ phẩm, chất ăn mòn hoặc bị trầy xước hoặc hư hỏng do sử dụng bất thường của người dùng cuối.

* Hao mòn trong điều kiện sử dụng bình thường ( thay đồi màu sắc theo thời gian sử dụng…) .

* Thiệt hại do không tuân theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc ra khỏi phạm vi của điều kiện làm việc theo quy định tại hướng dẫn về sản phẩm hoặc hướng dẫn (bao gồm ở nhiệt độ quá cao, độ cao, ẩm ướt hoặc khô, điện áp không ổn định)

* Máy đã bị vô chất lỏng, rơi vỡ, va đập, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra- sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm (Root/Up ROM) , phần cứng bởi cá nhân, đơn vị khác hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa SIM.

* Khuyết tật hoặc thiệt hại do bất khả kháng hoặc các nguyên nhân bên ngoài (bao gồm nhưng không giới hạn, sốc, sét, lửa , phá hoại, tiếp xúc với các chất lỏng khác nhau hoặc sâu bọ hoặc nước, điện áp điện không phù hợp)

* Các sản phẩm đã được sử dụng hoặc kết nối với một phụ kiện không được cung cấp bởi nhà cung cấp , hoặc không phù hợp để sử dụng trong các sản phẩm, hoặc một cách trái phép, không phù hợp.

* Thiệt hại do sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền, không đúng hoặc không được phép hoặc thiết lập không đúng phần mềm của người dùng được cung cấp từ bên thứ 3 không được ủy quyền của OUKITEL

* Thiệt hại gây ra bởi virus máy tính

* Giảm thời gian sử dụng do sử dụng hàng ngày bình thường của pin và các bộ phận khác

* Thiệt hại do mất mật khẩu, các hình thức khóa thiết bị khác do người dùng tự đặt vào .

* Thiệt hại khác mà không phải là do thiết kế , sản xuất, hoặc công nghệ của sản phẩm.

* Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, font chữ nhỏ…. so với dòng sản phẩm khác)

Các lưu ý khác

* Thời hạn bảo hành của board mạch được đổi sẽ là thời gian bảo hành còn lại của máy khách hàng đem tới Trung Tâm Bảo Hành (căn cứ theo thời hạn trên thẻ bảo hành).

* Trong trường hợp Quý khách làm mất phiếu bảo hành và không có dữ liệu bảo hành thì quý khách phải xuất hóa đơn mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối.

* Quý khách tự sao lưu dữ liệu, thông tin cá nhân trước khi để máy lại sửa chữa, bảo hành, Trung Tâm Bảo Hành sẽ không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của quý khách.

* Trung Tâm Bảo Hành  không giải quyết việc đổi máy khác hoặc hoàn lại tiền máy đã mua.

* Trung Tâm Bảo Hành không chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp hậu quả của thiệt hại hoặc hư hỏng bao gồm: không thể sử dụng được nữa, mất thông tin và thiệt hại lợi ích gây ra bởi sản phẩm.

3. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG OUKITEL


Hồ Chí Minh    

Địa chỉ 1: Số 156 A, Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Điện thoại: 08.39 255 716 – Fax: 08.39 255 716 Hotline: 0902.565.066
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30

 

Địa chỉ 2: Số 238, Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 083.3831.1305 – Hotline:  0902.788.088
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30

 

Hà Nội

Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy
Điện thoại: 04.3212.1217 – Hotline: 01234.009.555
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30

 

Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 147 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê
Điện thoại: 05116.269.606 – Hotline: 0902.583.866

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30

 

Tiền Giang

 

Địa chỉ: Số 53 Ấp Bắc, Phường 4, TP Mỹ Tho
Điện thoại: 07.3388.9888 – Hotline: 0907.835.151
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30

 

Cần Thơ

Địa chỉ: Số 27 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều
Điện thoại:  – Hotline: 0902.871.666
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h00-17h30


Lọc sản phẩm theo

khoảng giá

hệ điều hành

Bài viết liên quan