Điện thoại Meizu (0 sản phẩm)

Meizu

GIỚI THIỆU VỀ MEIZU


Hãng điện thoại Meizu được thành lập năm 2003 nhưng thực sự tấn công thị phần smartphone từ những năm 2008. Với lực lượng nhân sự trên 3.000 nhân công, Meizu nằm trong những công ty điện thoại hàng đầu Trung Quốc.
Khởi đầu bằng việc sản xuất máy nghe nhạc MP3, Meizu đã đạt được doanh số bán hàng đỉnh cao cho sản phẩm này. Tiếp đó, Meizu đã ghi dấu là hãng sản xuất chiếc smartphone Trung Quốc đầu tiên.

Năm 2015, Meizu được đánh giá là một trong top 10 smartphone tốt nhất Trung Quốc khi vượt qua bài thử nghiệm của Antutu Benchmark dành cho các Android Smartphone. Hiện hãng điện thoại này đang rất được ưa chuộng trên thế giới và sắp tới sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Dự đoán trong lần ra mắt lần này, Meizu sẽ chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 chiếc điện thoại Meizu M2 Note, Meizu MX5 và Meizu M2. Đây là 3 mẫu smartphone đã xuất hiện gần đây trên thị trường thông qua hình thức “xách tay” với ưu điểm về thiết kế, cấu hình mạnh và đặc biệt là mức giá vô cùng cạnh tranh.

Và vào ngày 10/11 vừa qua, Meizu chính thức công bố 3 sản phẩm chính hãng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được lên kệ trong vài ngày tới bởi nhà phân phối Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD).

Trong lần ra mắt này, Meizu giới thiệu tới người dùng 3 chiếc điện thoại bao gồm: Meizu M2 Note, Meizu MX5 và Meizu M2. Giá bán lần lượt của MX5, M2 Note và M2 là 8.990.000 đồng, 4.490.000 đồng và 2.990.000 đồng.

Trong đó, chiếc smartphone cao cấp nhất của Meizu là MX5. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình AMOLED Full HD kích thước 5,5 inch. Cấu hình bao gồm bộ xử lí MediaTek 6795 8 lõi, tốc độ 2,2 GHz trên nền 64-bit, 3 GB bộ nhớ RAM với bộ nhớ trong 32 GB. Đặc biệt là camera sau độ phân giải tới 20,7 Mpx.

Bên cạnh đó, Meizu M2 Note được trang bị chip xử lí 64-bit MT6753 8 nhân Cortex A53 1,3 GHz, RAM 2 GB. Đây là dòng chip xử lí mới của MediaTek nhằm giúp tối ưu hiệu năng vận hành của thiết bị.

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG MEIZU TẠI VIỆT NAM

I. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

 

A. Miền Bắc:

1. Hà Nội:

Add: 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tel: 04.7303.6039.

2. Hải Phòng:

Add: 32A Lương khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Tel: 031. 730 6039.

B. Miền Trung:

1. Đà Nẵng:

Add: 32 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Tel: 0511. 730 6039.

C. Miền Nam:

1. TP.HCM:

Add: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Tel: 08. 7303 7119.

2. Cần Thơ:

Add: 40 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Tel: 0710. 730 6039

D. Hotline: 1900636039

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

 

A. Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do MEIZU Việt Nam chỉ định.

B. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

1. các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của MEIZU Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo là 6 tháng.

2. Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:

a. Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: theo thời hạn ghi trên phiếu.

b. Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 06 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý: Khách hàng phải xuất trình thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi đến bảo hành. Do vậy để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành thì TTBH sẽ căn cứ ngày xuất hàng của MEIZU Việt Nam được xem như là ngày mua.

C. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

D. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

1. Vượt quá thời hạn bảo hành.

2. Phương thức sử dụng và bảo quản không hợp lý.

3. Mã seri sản phẩm không rõ, bị thay đổi hoặc hỏng rách.

4. Tem bảo hành hoặc tem niêm phong sản phẩm bị thay đổi hoặc hỏng rách.

5. Người dùng không thể cung cấp hóa đơn mua hàng, trừ phi khách hàng có thể chứng minh sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

6. Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay đổi, nâng cấp phần mềm của bên thứ 3 (không phải đơn vị do MEIZU chỉ định).

7. Sử dụng sai cách hoặc thao tác không thích hợp dẫn đến hỏng hóc về vật liệu.

8. Do sự cố không thể phòng tránh tạo thành.

9. Không tuân theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

10. Sử dụng hàng ngày tạo thành vết nứt và hao mòn sản phẩm, phụ kiện, bàn phím, vỏ máy.

11. Sản phẩm được bán ra bởi đơn vị không được MEIZU chính thức cấp quyền phân phối.

12. Sản phẩm kết nối hoặc sử dụng những phụ kiện không phải do nhà sản xuất cung cấp hoặc đính kèm. Sản phẩm sử dụng không đúng cách, trong quá trình sử dụng tạo thành những hao mòn tự nhiên: sản phẩm gặp thiên tai, sự cố hoặc không tuân thủ cách dùng trong sách hướng dẫn sử dụng như: sét đánh, nguồn điện không ổn định, dính nước, rơi vỡ, do va chạm mà xuất hiện vết nứt v…v…

E. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

F. Trong trường hợp có thay thế linh kiện, MEIZU sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. MEIZU có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

G. Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gởi sản phẩm cho MEIZU kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và MEIZU sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

H. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

I. Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi MEIZU. MEIZU sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong qúa trình sửa chữa.

K. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 
 

Hồng Yến Channel

Xem tất cả