Nếu bạn sở hữu Apple AirTag thì bạn không còn lo lắng về việc để quên, hay lạc mất đồ dùng của mình nữa. Đây là sản phẩm có công dụng đặc biệt của nhà Apple, chỉ cần gắn nó trên điện thoại, ví, túi xách...bạn có thể dùng ứng dụng Find My của Apple là có thể định vị được các đồ dùng đã gắn Airtag. Sản phẩm có giá thành bình dân phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

AirTag - Thiệt bị tìm kiếm định vị

AirTag - Thiết bị tìm kiếm định vị

Thiết kế đơn giản đẹp mắt, sản phẩm của thương hiệu Apple

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của Apple, Apple AirTag  sở hữu thiết kế đơn giản đẹp mắt, phối màu trắng đen, cùng logo nổi bật của thương.  Apple AirTag Thiết kế đơn giản đẹp mắt   

AirTag - Thiết bị tìm kiếm định vị

AirTag - Thiết bị tìm kiếm định vị

Apple AirTag vô cùng nhỏ gọn nó chỉ như một sticker bạn có thể dán lên mặt sau của điện thoại, ví, túi xách, chùm chìa khóa...hay bất cứ vật dụng quan trọng của bạn. Chỉ cần bật định vị kết nối qua ứng dụng là bạn có thể biết đồ vật gắn Apple AirTag  đang ở đâu. 

Các sản phẩm của thương hiệu Apple luôn làm hài lòng các fans hâm mộ nhà táo, không chỉ về thiết kế và tính năng ứng dụng thực tế. 

Định vị dễ dàng, mạng lưới hỗ trợ hiệu quả

Sản phẩm Apple AirTag  kết nối bluetooth, chip U1 do Apple thiết kế cho băng thông siêu rộng và tìm kiếm chính xác, nhấn NFC cho chế độ đồ đã mất. Nhờ vậy mà bạn có thể định vị dễ dàng đồ dùng bạn đang ở vị trí nào. 

Với các dòng điện thoại từ Iphone 11, Iphone 11 pro, Iphone 11 promax, Iphone 12, Iphone 12 mini, Iphone 12 pro, Iphone 12 pro max bạn có thể tìm kiếm thông qua tính năng Precision Finding nhờ công nghệ Ultra Wideband.  

AirTag - Thiết bị tìm kiếm định vị

AirTag - Thiết bị tìm kiếm định vị

Bạn đang muốn tìm món đồ gì chỉ cần hỏi Siri cộng tên món đồ bạn muốn tìm, bản đồ sẽ tự động điều hướng đến vị trí của đồ vật đó một cách dễ dàng. 

Nếu bạn thất lạc đồ dùng ở xa, trên một mạng lưới rộng, cũng không cần phải lo lắng. Apple AirTag sẽ gửi đi một tín hiệu để nhận dạng thiết bị của bạn trong mạng lưới Find My và gửi định vị đồ vật đó về icloud của bạn. Các quá trình được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo thông tin bảo mật của người dùng. 

Tìm đồ vật thông qua ứng dụng 

Apple Find My, tích hợp loa âm thanh báo vị trí Với Apple AirTag  bạn có thể tìm đồ vật qua ứng dụng  

Apple Find My một cách đơn giản hiệu quả. Xem hướng và khoảng cách qua vị trí trên bản đồ. 

Đặc biệt, Apple AirTag  của bạn còn phát ra âm thanh thông báo vị trí qua loa tích hợp, giúp bạn nhận diện đồ vật một cách nhanh chóng dễ dàng hơn. Đây thực sự là một sản phẩm thiết thực với nhiều đối tượng. 

Tính năng bảo mật cao, thời lượng pin lên đến 1 năm Với quá trình tìm kiếm đồ vật của Apple AirTag  bạn hoàn toàn yên tâm, toàn bộ quá trình diễn ra vô danh và được mã hóa, bảo mật thông tin của người dùng và thiết bị.

Tính năng  bảo mật của các sản phẩm nhà Apple luôn là tiêu chí ghi điểm với người dùng.

 

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Apple AirTag - MX532VN/A

Giá tại Hồng Yến: 590.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả