Kích cỡ màn hình:
6 inch, Quad HD+(2880x1440), Super LCD 5.
Bộ nhớ trong:
128GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
12Mpx f/1.7
Camera phụ:
8Mpx f/2.0
Hệ điều hành:
Android 8.0 Oreo
Bộ xử lý:
Vi xử lý nền tảng di động Qualcomm
Chipset:
Snapdragon 835, 64 bit 8 nhân, lên đến 2.45GHz
Màu sắc:
Black, Amazing Silver
Pin chuẩn:
3930 mAh (Quick Charge 3.0)

HTC U11 Plus là sản phẩm nâng cấp vào đầu năm 2017 của hãng HTC sau những thất bại khi ra mắt những sản phẩm vào năm 2016.

Trước đây, hãng HTC đã bị "chê" khá nhiều về mặt thiết kế cạnh viền không đủ mỏng và thua kém với cái đối thủ khác như Samsung, LG,.. nhưng sau một thời gian dài phát triển thì hãng HTC đã có những cải tiến nổi bật về thiết kế. Đầu năm 2016, hãng HTC đã ra mắt một thiết kế khá nổi bật và bắt mắt là HTC U11 Life với thiết kế khá đẹp nhưng không nổi trội trên thị trường. Vào ngày 2/11/2017, hãng HTC đã cho ra mắt một sản phẩm với thiết kế, cấu hình hoàn toàn mới và mang vẻ sang trọng và tinh tế cao.

Điện thoại HTC U11 Plus

Điện thoại HTC U11 Plus.

Thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới mang đến sự tính tế.

Về thiết kế kiểu dáng bắt mắt thay đổi hoàn toàn mới. Hãng HTC đã loại bỏ nút Home trên dòng phiên bản nâng cấp này để nâng cấp kích thước màn hình khá lớn và 2 viền cạnh trên và dưới của HTC U11 Plus cũng được cắt giảm tạo ra sự cân bằng cho sản phẩm. Ngoài ra, mặt sau của điện thoại được thiết kế rất đẹp mắt thay vì được sản xuất từ vật liệu kim loại nhôm nguyên khối như những sản phẩm trước mà hãng HTC đã sản xuất thì nay hãng đã sử dụng chất liệu kính để tạo nên sự sang trọng. 

Thiết kế mang sự tinh tế và sang trọng cao của HTC U11 Plus.

Thiết kế mang sự tinh tế và sang trọng của HTC U11 Plus.

Phần cạnh viền được thiết kế rất đẹp mắt và khác lạ so với những sản phẩm khác khi có góc được vác cong khá mịn màng, viền trược được thiết kế nghiêng vào khá sâu tạo cảm giác cầm năng tốt cho người dùng, ngoài ra còn giúp cho người dùng sử dụng công cụ bóp viền của HTC U11 Plus thoải mái hơn. Phần đái của sản phẩm được thiết kế hoàn toàn đơn giản khi phần loa ngoài của HTC U11 Plus chi thiết kế một rãnh loa chứ không giống như những sản phẩm của những hãng khác với 2 rãnh loa và còn có jack cắm đầu micro USB và một mic phụ, phần trên là khe cắm sim và thêm 1 mic chính được hãng lắp đăt ở đó.

Nhìn chung phần thiết kế mang lại vẻ ngoài cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần tinh xảo cùng cảm giác cầm nắm sang trọng và cực kì thoải mái.

Màn hình lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn.

Nút Home khá quen thuộc đổi với những bạn là người hâm mộ HTC và HTC U11 Plus là sản phẩm loại bỏ ngay nút Home đó để nâng cấp chất lượng màn hình lên rất cao và thon gọn. Đây là một quyết định được xem là rất đúng đắn của hãng để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện và đẹp mắt về thẩm mĩ.

HTC U11 Plus với màn hình lên đến 6inch

HTC U11 Plus với màn hình lên đến 6inch.

Màn hình của HTC U11 Plus được hãng HTC thiết kế với kích thước to hơn và thon gọn hơn so với những dòng sản phẩm trước. Màn hình của chiếc điện thoại được thiết kế với kích thước 6inch cùng với độ phân giải Quad HD+ (2880 x 1440) và mang tỉ lệ là 18:9 giúp cho người dùng vựa tận hưởng màn hình lớn, vừa có thể cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay. Màn hình được thiết kế tỉ mỉ để hỗ trợ khả năng hiển thị dải mài DCI chuẩn Hollywood, mang lại hình ảnh sống động, gam màu rộng hơn và độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, có một điểm trên màn hình mà chưa thể làm chiếc điện thoại HTC U11 Plus trở nên hoàn hão đó là chất lượng tấm nền màn hình, chỉ được hãng sử dụng với tấm nền Super LCD 6 chứ chưa thể sử dụng chất lượng OLED với chiếc điện thoại với số tiền bỏ ra hơi cao thì người dùng rất đáng để được sử dụng OLED hơn là chiếc Super LCD này.

Cảm ứng sau và cảm ứng cạnh viền mang chất riêng của HTC.

Cũng như một số hãng lớn khác thì việc loại bỏ nút Home phía trước để lắp đặt phía sau là điều khá dễ thấy để hổ trợ kích thước phần màn hình cũng như giúp điện thoại thon gọn hơn. Cảm ứng mặt sau của HTC U11 Plus được hổ trợ với cảm ứng một chạm nên việc mở khóa nhanh là việc rất dễ thấy.

Cảm ứng cạnh viền mang chất riêng của HTC U11 Plus

Cảm ứng cạnh viền mang chất riêng của HTC U11 Plus.

Ngoài việc cảm ứng vân tay một chạm phía sau ra thì điều đáng chú ý ở đây là tính năng cảm ứng cạnh viền của HTC U11 Plus với công nghệ Edge Sense mang một tính đột phá và được đánh giá cao. Chỉ với một thao tác bóp nhẹ cạnh viền đơn giản, người dùng có thể khởi chạy camera và chụp hình, kích hoạt chức năng ra lệnh bằng giọng nói, mở bất kỳ ứng dụng nào và hơn thế nữa.

Với Edge Sense người dùng có thể:

Cài đặt để mở ứng dụng yêu thích như nhạc, game hay các trình duyệt giải trí khác và sử dụng hầu hết các tính năng trong ứng dụng đó.

Kích hoạt được các tùy biến cá nhân hóa sẵn có để truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích, danh bạ và cái đặt ưu tiên.

Đây là tính năng quan trọng của HTC U11 Plus để người dùng để ý đến sản phẩm mới của hãng .

Camera được cải tiến hoàn toàn của HTC U11 Plus.

Camera chính của HTC U11 Plus được trang bị máy ảnh thậm chí còn tốt hơn HTC U11, chiếc máy ảnh được đánh giá với số điểm ấn tượng từ DxOMark - 90 điểm. Những cải tiến mới của máy ảnh trên chiếc HTC U11 Plus sẽ mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét hơn.

Camera chính của HTC U11 Plus được trang bị độ phân giải 12 Mpx với công nghệ HTC UltraPixel thế hệ thứ 3 với kích thước điểm ảnh : 1.4 pixel. Lấy nét tự động siêu tốc độ UltraSpeed va cảm biến BSI, lấy nét tự động theo pha toàn cảm biến trên HTC U11 Plus được trang bị công nghệ tương tự như các máy ảnh chuyên nghiệp DSLR hàng đầu, trong khi công nghệ HDR Boost cao cấp của HTC U11 Plus sẽ giúp những bức ảnh động trở nên đẹp hơn.

Camera với nhiều tính năng hữu ích

Camera với nhiều tính năng hữu ích.

Kèm với đó là tính năng chống rung quang học (OIS), khẩu độ f/1.7 kết hợp với đèn flash LED kép, tự động hẹn giờ chụp lên đến 10s, tự nhận diện khuôn mặt, chế độ Pro với khả năng chỉnh tay, phơi sáng 32s và hổ trợ định dạng RAW.

Camera selfile mới 8MP với góc rộng 85 độ và được hổ trợ cảm biến BSI cùng với đó là tích hợp chế độ HDR Boost mạnh mẽ và công nghệ giảm nhiễu như máy ảnh chính. Nhờ đó, những bức ảnh selfie sẽ có màu sắc rực rỡ và nhiều chi tiết hơn ngay cả khi ánh sáng yếu. Ngoài ra, hãng HTC còn hổ trợ cài đặt thêm 1 số ứng dụng dành cho người dùng như chế độ tự trang điểm trực tiếp - live make up, chụp ảnh selfile tự động hoặc chụp bằng giọng nói ,...

Cấu hình và dung lượng pin được nâng cấp của HTC U11 Plus.

Được hãng nâng cấp từ chiếc điện thoại HTC U11 thì cấu hình máy cũng được hoàn toàn nâng cấp rất đặc biệt.  Với công nghệ mới nhất từ Android với phiên bản hệ điều hành Android Oreo, được hãng HTC cải tiến hơn giúp người dùng có một cảm giác "mượt mà" hơn với tốc độ xử lý nhanh và chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc khi sử dụng HTC U11 Plus này với chip được nâng cấp Qualcomm Snapdragon 835 với X16 LTE.

Cấu hình HTC U11 Plus với cải tiến hoàn toàn mới.

Cấu hình HTC U11 Plus với cải tiến hoàn toàn mới.

Với kích thước máy được thiết kế lớn hơn thì máy cũng được trang bị viên pin khá lớn với dung lượng lên đên 3.930 mAh cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Thời lượng sử dụng pin có thể kéo dài 25h đồng hồ khi sử dụng đàm thoại trên 3G và 4G.

Ngoài ra, điều đáng nói đến là khả năng chống nước và chống bụi IP68, độ kháng nước của nó có thể đạt đến độ sâu 1.5m và trong 30p nhưng lưu ý chúng ta cũng không nên lạm dụng khả năng chống nước hổ trợ điện thoại quá nhiều.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
11/2/2017
Kích thước
Kích thước:
158.5 x 74.9 x 8.5mm
Trọng lượng:
188g
SIM:
Nano Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6 inch, Quad HD+(2880x1440), Super LCD 5.
Loại:
Khác:
Corning Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
128GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
802.11 a/b/g/n/ac (2.4 & 5Ghz)
Bluetooth:
5.0
USB:
Chụp ảnh
Camera chính:
12Mpx f/1.7
Đặc điểm:
Quay phim:
Độ phân giải 4K với âm thanh độ phân giải Hi-Red,
Camera phụ:
8Mpx f/2.0
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 Oreo
Bộ xử lý:
Vi xử lý nền tảng di động Qualcomm
Chipset:
Snapdragon 835, 64-bit octa-core, lên đến 2.45GHz
Tin nhắn:
SMS, MMS
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Trò chơi:
CH Play
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt ...
Định vị toàn cầu:
A-GPS và GLONASS
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
3930mAh, Sạc nhanh Quick Charge 3.0
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại HTC U11 Plus

Giá tại Hồng Yến: 18.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Mua HTC U11 Plus Nhận Ngay Voucher giảm giá 2.000.000 VNĐ
Nhận ngay voucher mua hàng linh phụ kiện trị giá 2.000.000 VNĐ

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho HTC U11 Plus


Hồng Yến Channel

Xem tất cả