Loa Focal dát vàng sẽ xuất hiện tại Hà Nội AV Show 2014

Năm nay, triển lãm âm thanh tại Hà Nội tiếp tục là nơi hội tụ những thiết bị hi-end audio tham chiếu, những model đầu bảng, như đôi loa Focal Grande Utopia phiên bản dát vàng 24K, siêu ampli Naim Statement, Kharma Exquisite Grand phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn, loa đầu bảng Audio Physic Cardeas Plus+, những thiết bị ultra hi-end từ Thrax Audio….

Loa Focal Grande Utopia EM dát vàng đầu tiên trên thế giới

hnav-6381-1417399868.jpg

Loa dát vàng Focal Grande Utopia EM.

Đôi loa đặc biệt Focal Grande Utopia EM dát vàng, do Việt Trung Audio mang về, được các nghệ nhân chế tác thùng loa tại Bourbon, Lancy, Pháp thực hiện từ các lá vàng 24K. Ngoại trừ mặt trước giữ nguyên màu đen piano, 3 mặt còn lại đều được phủ vàng 24K. Tấm kim loại giữ driver tweeter cũng được thiếp vàng dày. Chỉ riêng quá trình các lá vàng và hoàn thiện bề mặt đã ngốn khoảng thời gian trên 3 tháng. Để sở hữu đôi Focal Grande Utopia EM, ngoài thời gian đặt hàng và chờ đợi, người mua phải bỏ ra mức giá gấp đôi Grande Utopia EM tiêu chuẩn, tức khoảng 8,6 tỷ đồng.

Naim Statement – siêu ampli công suất tương đương một mã lực

Naim-statement-white-Smaller-i-3160-7158

Ampli cao gần 1 mét, nặng hơn 260 kg.

Naim Statement được xem như một trong như siêu ampli lớn nhất và mạnh nhất từ trước đến giờ. Statement sở hữu thiết kế ngoài đơn khối ấn tượng cao đến gần 1 mét và nặng hơn 260 kg, đặc biệt bộ cánh tản nhiệt hai bên được gia công tinh tế bằng máy CNC 5 trục thế hệ mới để tạo nên những đường cong đầy nghệ thuật.

Siêu ampli này cho công suất đầu ra lên đến 764W/8ohm tương đương một mã lực. Với tất cả 6 module, Naim Statement được phối hợp từ cấu hình gồm một preamp NAC S1 và 2 poweramp mono NAP S1, trong đó, 3 module nguồn được bố trí bên dưới để tránh nhiễu âm, các mạch công suất và khuếch đại định vị ở khu vực bên trên được cách ly cân bằng. Với mức giá lên đến 4,7 tỷ đồng, hiện tại siêu phẩm Naim Statement được sản xuất rất hạn chế và chỉ xuất hiện ở những show âm thanh lớn trên thế giới. Hệ thống Focal Grande Utopia EM và Naim Statement sử dụng nguồn âm tham chiếu của Goldmund và trang bị hệ thống dây dẫn đầu bảng Zensati Silenzio. Đây cũng là show âm thanh thứ hai sau Hong Kong AV Show 2014 có sự xuất hiện của dây dẫn Zensati Silenzio.

Zu Definition MK IV

324R7140-3697-1417399868.jpg

Thương hiệu loa đến từ Mỹ.

Zu Audio, thương hiệu audio đến từ Mỹ nổi tiếng với thiết kế loa sử dụng kết hợp loa toàn dải với super tweeter tạo nên những mẫu loa có chất âm tự nhiên, chi tiết trong một tầm giá rất hợp lý. Tại Hà Nội AV Show năm nay, Nguyễn Audio giới thiệu mẫu loa nhì bảng Definition MK IV, một trong những thiết kế loa thành công nhất của Zu Audio với những màn trình diễn được đánh giá cao tại show âm thanh RMAF 2014.

Zu Definition MK IV là thiết kế loa có độ mở dải cao 20.000 Hz, trong khi dải trầm cũng chạm được ngưỡng 10 Hz. Để có được dải tần đẹp này, Zu Audio Definition MK IV trang bị tổng cộng 4 driver bao gồm 2 loa toàn dải Zu103ND/G1-16 (30-12.000 Hz) có cấu tạo màng giấy kết hợp vật liệu Nano-tech, loa super tweeter Radian 850 sở hữu chassis nguyên khối nhôm và loa woofer bố trí mặt loa hướng xuống nền kiểu down-firing. Loa woofer này có đường kính 12 inch, được trang bị module ampli Class D công suất lớn với mặt bảo vệ loa bằng nhôm nguyên khối giúp chống rung, tăng cường độ ổn định dải trầm.

Audio Physic Cardeas Plus+ với thiết kế thùng loa phức tạp

Audio-Physic-1388-1417399869.jpg

Thiết kế thùng loa Cardeas Plus+ phức tạp.

Mẫu loa Cardeas Plus+ của Audio Physic. (Đức) cùng một loạt các thương hiệu mới như Perraux Audio, Aurender, Supra Cables, Norma, Diapason, Triod Labs, AVM Audio… cũng xuất hiện tại triển lãm lần này. Với trọng lượng 60 kg một loa, Cardeas Plus+ hội tụ những công nghệ, kỹ thuật chế tạo loa phức tạp được “cô đặc” bên trong thùng loa với khả năng trình diễn ấn tượng về xử lý âm hình kết hợp dải trầm đầy uy lực.

Theo Nguyễn Audio, nếu “mổ xẻ” Cardeas Plus+, bạn sẽ rất ngạc nhiên về độ phức tạp bên trong. Thùng loa được chia làm 5 khoang riêng biệt, mỗi khoang chứa một driver độc lập cùng bộ cross, riêng khoang cuối cùng được bố trí dành riêng cho 2 loa woofer 10in có mặt loa hướng sang hai bên. Để tối ưu dải trầm, hãng sử dụng vật liệu Ceramic Foam đặc biệt bố trí thành từng mặt ở mặt sau của thùng loa, ngoài ra, mặt trong của thùng còn được khoét rãnh dài để tăng cường độ vững và cắt cộng hưởng âm do sóng đứng tạo ra. Audio Physic Cardeas Plus+ trang bị hệ thống driver gồm một tweeter HHCT (Hyper Holographic Cone Tweeter) và 3 loa mid HHCM (Hyper Holographic Cone Midrange), đây là những driver nổi tiếng được thiết kế với khung sườn đôi với màng và loa có cấu tạo được biệt nhằm hạn chế tối đa rung chấn và cộng hưởng trong quá trình tái tạo âm.

Dynaudio Confidence C4 Platinum – kiệt tác mới của dòng Confidence huyền thoại

DYN-C4Platinum-livingroom-5225-141739986

Dòng loa thành công nhất của hãng Đan Mạch trong suốt 2 thập kỷ qua.

Confidence là dòng loa thành công và có được nhiều thành tựu nhất của hãng loa Đan Mạch Dynaudio trong suốt 2 thập kỷ qua. Trải qua nhiều lần nâng cấp lên các bản Series II, Signature và gần đây nhất là Platinum, Confidence Series vẫn luôn nằm trong nhóm loa có sức mua đều đặn và bộ ba model chính C1, C2 và C4 luôn được đánh giá có khả năng trình diễn vượt mượt các đối thủ cùng tầm.

Dynaudio Confidence C4 Platinum có thiết kế và cấu tạo không có nhiều thay đổi so với phiên bản Signature trước đây. Thùng loa C4 Platinum vẫn được ưu ái trang bị những lớp veneer bóng như gương với những sớ gỗ rất tinh tế, chỉ riêng tấm kim loại cố định cặp loa tweeter Esotar2 được sơn đen trùng với mặt loa tạo nên một tông đen liền lạc. Mặt loa được cắt CNC với các cạnh bên được vướt cong được xem là một trong những công nghệ đặc biệt giúp Dynaudio C4 Platinum có thể giảm được phần lớn các nhiễu xạ âm thanh ở dải cao và trung cho âm thanh với độ chi tiết cao và âm hình sâu, vững. Bên cạnh đó công nghệ DDC với cấu hình driver xếp dọc Woofer-Mid-Tweeter-Tweeter-Mid-Woofer còn giúp loa C4 Platinum ít kén phòng nghe hơn và việc bố trí 2 loa woofer 2 hai đầu cải thiện đáng kể độ cân bằng của dải trầm, cho âm bass chắc, sâu hạn chế các cộng hưởng bất lợi.

Hoàng Hải Audio dự kiến phối ghép đôi Dynaudio C4 Platinum với bộ pre/poweramp Plinius Tautoro/SA-Reference, đầu đọc Plinius Mauri thế hệ mới và toàn bộ dây dẫn Odin đầu bảng cùng với các bộ phụ kiện chống rung cũng như ổn định nguồn của Nordost.

Dynaudio Confidence C1 Platinum – super monitor với những màn trình diễn đẳng cấp

DYN-C1Platinum-Mocca-5348-1417399869.jpg

Ở dòng loa nhỏ monitor (bookshelf) có thể dễ dàng khẳng định Dynaudio Confidence C1 gần như không có đổi thủ trong cùng tầm giá, đặc biệt, khả năng trình diễn của loa gần như không có giới hạn, với ampli càng tốt, phụ kiện càng được chăm chút thì những sân khấu âm thanh cứ càng lớn, càng thật và càng vững chãi.

C1 Platinum là đôi bookshelf tốt nhất từ trước đến giờ mà Dynaudio từng chế tạo, tiếp nối các huyền thoại 2 đường tiếng của hãng như Contour 1.3SE, Craft, Confidence 3, Special 25… Phiên bản mới C1 Platinum có một chút thay đổi về ngoài hình với mặt loa có tông toàn đen, ngoài ra chân loa tương thích cũng có thiết kế mới là model Stand 6 thay cho mẫu Stand 4 trước đây. Loa trang bị tweeter Esotar2 với lớp phủ mới giúp cải thiện nhiễu âm và tăng cường độ chi tiết dải cao kết hợp cùng loa woofer công nghệ màng Magie Sillicat Polymer với lõi voicecoil bằng vật liệu Kapton quấn dây nhôm cho hiệu quả tác dụng lực từ tới ưu giúp tại tạo những âm trầm đầy uy lực và có độ sâu rất gần với những đôi loa cột với woofer đường kính lớn.

Dự kiến Dynaudio Confidence C1 Platinum năm nay sẽ được phối ghép với những thiết kế ampli và nguồn âm thanh chiếu đến từ thương hiệu Thrax Audio, dây dẫn Nordost Valhalla 2, hứa hẹn những màn trình diễn vừa uy lực và có khả năng xử lý âm thanh ở cấp độ ngang với những sân khấu live. Ngoài Confidence C1 Platinum, Dynaudio còn trưng bày những mẫu loa không dây hi-end Xeo 4, Xeo 6 và dòng loa mới nhất Focus XD.

Kharma Exquisite Grand Limited Edition 2013/10 phiên bản giới hạn

img95-2-5790-1417399869.jpg

Kharma Exquisite Grand Limited Edition 2013 chỉ có 10 đôi trên toàn thế giới.

Lỡ hẹn tại AV Show 2014 tại TP HCM, HMT Audio sẽ trình diễn kiệt tác loa Kharma Exquisite Grand phiên bản giới hạn với những chi tiết được mạ vàng sang trọng. Kharma Exquisite Grand Limited Edition 2013 là phiên bản có giá đắt và cực hiếm bởi số lượng sản xuất cho toàn thế giới chỉ vỏn vẹn duy nhất 10 đôi.

Kharma Exquisite Grand Limited Edition có tổng cộng 7 driver bố trí theo cấu hình D’Appolito, trong đó, đáng chú ý nhất là bộ đôi mid 7 inch Omega 7 nổi tiếng với chất âm có độ chính xác rất cao về hài âm, đảm bảo độ động rất tốt. Dải mid-high sẽ do bộ đôi tweeter diamond 30mm đảm nhiệm, để tăng cường độ chị tiết dải cao cũng như gia tăng trường âm, Kharma sử dụng thêm một super tweeter đường kính 20mm có cùng chất liệu màng Diamond. Dải trầm sẽ do bộ đôi loa woofer 12in màng Nomex/Kevlar truyền thống đảm trách. Kharma Exquiste Grand Limted Edition còn được trang bị những công nghệ chống rung đặc biệt cho từng driver, giúp tăng cường độ chính xác và độ động của các dải. Bên cạnh đó, cầu nối loa cũng được nâng cấp với chất liệu silver/gold đảm bảo tối ưu tín hiệu đầu vào.

Bộ loa tham chiếu Kharma sẽ được phối ghép cùng nhiều hệ thống ampli khách nhau gồm những tên tuổi đẳng cấp như poweramp đầu bảng Audio Note Kondo Kagura, Vitus SM-102 và đặc biệt là bộ khuếch đại cùng thượng hiệu Kharma P-1000/M-1000. Hệ thống sẽ phát nguồn âm analog với đầu đĩa than Acoustics Signature Ascona tham chiếu và đặc biệt băng cối huyền thoại Nagra T Audio.

Lumin S1 Network Music Server tích hợp DAC hỗ trợ DSD

Lumin-S1-2970-1417399869.jpg

Lumin S1 được gia công từ khối nhôm đặc.

Mới góp mặt trên thị trường audio cao cấp khoảng 3 năm trở lại đây, nhưng những thiết bị nguồn phát digital của Lumin đã “gây sốc” cho cả những audiophile kỳ cựu nhất trên khắp các diễn đàn và tạp chí AV uy tín và liên tục góp mặt trong các bộ dàn tham chiếu tại các show âm thanh lớn.

Lumin S1 được gia công từ khối nhôm đặc, phay ruột, gắn linh kiện ngược từ dưới bụng, nhằm tối ưu khả năng chống rung cũng như tản nhiệt hiệu quả. Lumin S1 tích hợp 4 con chip ESS SABRE-32 9018, (kênh/2 chip) tương đương với việc trang bị 16 con DAC (mono) ở mỗi kênh bởi mội con chip ESS 9018 hỗ trợ giải mã đến 8 kênh. Music Server S1 tích hợp DAC hỗ trợ định dạng DSD128 5,6 Mhz với hệ thống clock thế hệ mới có khả năng hạn chế nhiễu jitter. Bên cạnh đó, Lumin S1 luôn đảm bảo nguồn điện sạch và ổn định nhờ thiết kế power supply rời sử dụng 2 biến áp hình xuyến của Plitron Torus Audio (Canada) cùng hệ thống tụ lọc cao cấp ELNA của Toshiba giúp cho đường tín hiệu đầu ra luôn ổn định ngay cả với những bản thu phức tạp đòi hỏi nhiều năng lượng.

Ngoài ra, mạch analog output của Lumin S1 cũng có thiết kế đặc biệt, tương tự như thiết kế mạch ampli bóng đèn, nó được trang bị biến thế xuất âm LUNDAHL LL7401 để đảm bảo âm thanh đầu ra có được độ nhiễu nền thấp nhất và đạt được độ trung thực, tư nhiên tối đa. Ngoài chất lượng âm thanh, Lumin S1 còn được đánh giá cao ở giao diện quản lý và điều khiển qua iPad với cách trình bày khoa học thân tiện, hỗ trợ tìm kiếm đa dạng.

Thrax Audio lần đầu tiên trình diễn tại Hà Nội AV Show

Thrax-phono4-7499-1417399869.jpg
 

Thrax Audio, thương hiệu đang có sự bức phá mạnh mẽ ở phân khúc các thiết bị âm thanh đằng ultra-hiend và liên tục được đánh giá rất cao ở những triển lãm lớn cùng kênh phân phối ngày càng rộng mở. Với triết lý thiết kế những thiết bị audio với độ nhiễu nền thấp nhất có thể nhằm khai thác tối đa những chi tiết âm thanh từ tín hiệu nguồn, Thrax Audio tạo nên những sân khấu âm thanh rất đặc biệt, khiến bạn ngạc nhiên với độ phân giải âm thanh cực cao và nhiều chi tiết mới mà trước giờ bạn chưa khám phá hết tù tủ đĩa quen thuộc của mình.

Nguồn cảm hứng cho triết lý sáng tạo cũng như gu âm thanh của Thrax Audio bắt nguồn từ những tên tuổi huyền thoại của Nhật như Nobu Shishido (Wavac), Hiroyashu Kondo (Audio Note Kondo) và những thiết kế ampli cổ của Western Electronic. Tất nhiên, linh kiện cũng được Thrax Audio đặt lên hàng đầu với những loại tốt nhất như biến thế nguồn Plitron Torus Audio (Canada), biến thế xuất âm Tamura (Nhât), Lundahl (Thuỵ Điển)… cùng các loại tự trở có độ méo thấp nhất.

Tại Hà Nội AV Show năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm hệ thống Thrax Audio gồm: giải mã DAC Maximinus, preamp Dionysos, poweramp hybrid xuất âm bằng biến thế Heros. Bộ dàn sẽ kết hợp với Dynaudio C1 Platinum và cũng có thể là đôi loa LYRA mới nhất của Thrax Audio.

Sonus Faber Lillium

Sonus-Lilium2-9247-1417399870.jpg

Sonus Faber Lillium trọng lượng tới 100 kg, cao 1,6m.

Sonus Faber Lillium, một mẫu loa còn rất mới ngay cả ở trị trường hi-end thế giới sẽ được nhà phân phối Anh Duy giới thiệu tại triển lãm AV Show sắp tới. Được xem là bản rút gọn của model đầu bản Aida, Lillium có thiết kế thùng loa phức tạp kết hợp nhiều đường cong với nắp và đáy loa sử dụng chất liệu nhôm dầy được gia công CNC chính xác, tất cả nhằm triệt tiêu cộng hưởng và các rung chấn nhỏ nhất có thể xảy ra bên trong.

Với trọng lượng lên đến 100kg, cao 1,6m, thùng loa của Lillium được cách li độc lập giữa phần trước chứa các driver tweeter/mid và nửa thân sau là cấu trúc dạng ống thẳng đứng chứa driver woofer 260mm màng giấy với mặt huống xuống nền và một driver passive bố trí ở nắp loa. Toàn bộ driver mid và tweeter trong dự án loa Liullium đều được Sonus Faber thiết kế mới hoàn toàn bao gồm loa treble 29mm có màng làm từ sợi tổng hợp có ưu điểm cho tốc độ đáp ứng cực nhanh đảm bảo tốt độ động dải cao, driver mid và 3 mid-low đều có cùng đường kính 180mm sử dụng kết hợp chất liệu sợi tư nhiên và sợi tổng hợp.

Legacy Aeris

Không kịp có mặt tại triển lãm AV Show TP HCM, Alantic Audio sẽ trình diễu thiết kế loa Legacy Aries nổi tiếng cùng với phối ghép pre/power amp CODA 07x/15.5 tại Hà Nội AV Show 2014.

Thiết kế loa cột đình đám Aeris được xem là biểu tượng của Legacy với nhiều giải thưởng lớn cũng như nhận được đánh giá rất cao từ các reviwer nổi tiếng trên thế giới. Legacy Aeris với ngoại hình rất thu hút nhờ thiết kế thùng loa với nhiều đường vát ấn tượng cùng bộ driver dày đặc phía trước. Legacy Aeris có thiết kế 4,5 đường tiếng với tổng cộng 6 driver. Dải cao của Aeries được đảm nhiệm bổi bộ đôi loa tweeter ribbon công nghệ AMT (Air Motion Tweeter) 1in và 4in, phần trung âm sử dụng loa mid 8in và mid-low 10in có chất liệu màng phủ titanium thiết kế nam châm rất lớn đảm bảo độ động tối ưu . Riêng dải trầm cũng là ưu điểm đáng kể nhất của Legacy Aeris trang bị cùng lúc 2 woofer active đường kính lớn 12in có cấu tạo màng nhôm, viền cao su… được khuếch đại bởi module IcePower 1000W.

Tại RMAF 2014, Legacy vừa giới thiệu thiết kế loa đầu bảng Model V với cấu trúc driver và thùng loa phức tạp mang lại những màn trình diễn được đánh giá xếp vào những hệ thống tốt nhất triển lãm. Riêng Aeris được ghép với McIntosh vẫn thu hút lượng lớn khách tham quan bởi chất âm đậm, mạnh nhưng vẫn tự nhiên và dầy tiếng.

Phòng nghe nhạc và xem phim đẳng cấp với JBL Synthesis và Revel

revel-center-6456-1417399870.jpg

Loa center Revel.

Bên cạnh hệ thống Dynaudio – Plinus, Hoàng Hải Audio cũng set-up một phòng nghe nhạc kết hợp xem phim với hệ thống loa toàn Revel cùng bộ Surround preamp/power amp chuyên nghiệp đến từ JBL Synthesis. Phòng nghe sử dụng toàn bộ loa của Revel Ultima2 nổi bật nhất là cặp front Salon2. Revel Salon2 đạt tổng cộng 22 giải thưởng âm thanh lớn, loa có thiết kế thùng nguyên khối cấu tạo gồm 9 lớp, riêng mặt trước dày gần 65mm được chế tác với những đường cong phức tạp giúp hạn chế nhiễu xạ âm thanh đến mức tối thiểu. Hệ thống driver của Revel Salon2 gồm tweeter Berrilyum 1 inch, mid 4 inch, mid-woofer 6 inch và 3 loa woofer 8 inch đều có cấu tạo màng titanium lõm.

Toàn bộ hệ thống loa đa kênh sẽ được kéo bởi các thiết bị chuyên nghiệp của JBL Synthesis gồm các poweramp S820 200W/kênh với bộ giải mã surround SDP-45 7.1 kênh trang bị vi xử lý DSP 32bit hỗ trợ 4K video.

Linh Chi

Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tags:

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả