Tai nghe không dây Xiaomi Sports Youth Edition có thiết kế phần móc tai dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mang tai và sản phẩm chỉ nặng 13,6g đem đến cảm giác đeo vô cùng nhẹ, thoải mái.

Sau 2 phiên bản là Sport gen 1 và sport mini, giữa năm 2018 Xiaomi lại tiếp tục tung ra phiên bản tiếp theo của dòng tai nghe chuyên dành cho thể thao. Sản phẩm mới với nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo hơn so với những người tiền nhiệm.


tai nghe xiaomi thể thao



Thông số chi tiết của Tai nghe Bluetooth Xiaomi Sport gen 2:

+ Model: YDLEJ03LM.
+ Kích thước: 445 x 80 x 26 mm.
+ Trọng lượng: 13.6g.
+ Controller: 3 phím, đa chức năng.
+ Microphone: MEMS
+ Pin: 120mAh, Polymer lithium ion.
+ Thời gian sử dụng: 11 giờ (âm lượng trung bình).
+ Thời gian chờ: 260 giờ.
+ Bluetooth: 4.1.
+ Hỗ trợ giao thức: HFP/ A2DP/ HSP/ AVRCP.

tai nghe xiaomi thể thao

Thoải mái và chắc chắn

Đầu caosu có độ nghiêng nhỏ tạo cảm giác đeo thoải mái và chắc chắn. Theo dữ liệu nghiên cứu trên ống tai người kết hợp với công thái học, xiaomi đã thiết kế ra tai nghe thể thao với nút tai cao su có độ nghiêng 58 độ. Thiết kế này phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Vơi sthieets kế này, tai nghe khó mà rơi rớt và bạn có thể thoải mái vận động, chạy bộ hay chơi thể thao.

Điểm thay đổi lớn nhất và cũng dễ dàng nhận ra nhất trên phiên bản tai nghe thể thao thế hệ 2 của Xiaomi, đó chính là thiết kế. Lắng nghe ý kiến từ phía người dùng, tai nghe thể thao thế hệ mới nay đã có kích thước nhỏ hơn, tương tự như thiết kế trên phiên bản mini. Việc thu nhỏ kích thước góp phần giảm trọng lượng tai nghe khá đáng kể, chỉ còn 13.6g, nhẹ hơn cả phiên bản mini. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, kích thước nhỏ hơn cũng giúp việc đeo tai nghe trở nên an toàn và thoải mái hơn rất nhiều.

tai nghe xiaomi thể thao


Tai xoay 360 độ, thoải mái hơn khi đeo

Với thiết kế có khả năng xoay 360 độ thân thiện với người dùng. Khách hàng sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với tai mà ko cần vướng bất kì cản trở nào.

Khác với 2 phiên bản trước, sử dụng kiểu thiết kế ear hook móc vào vành tai, phiên bản 2018 nay đã sử dụng kiểu ear hook nhỏ gọn hơn. Phần ear hook được làm từ Silicone, với thiết kế khác biệt, mang đến cảm giác êm ái cho tai người đeo nhưng vẫn đủ chắc chắn để giữ cho chiếc tai nghe nằm yên trên đôi tai của người dùng.

tai nghe xiaomi thể thao

Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi

Tai nghe không dây của Xiaomi có thời lượng pin vô cùng ấn tượng khi sử dụng liên tục trong 11 tiếng chỉ với 1 lần sạc đầy với mức âm lượng vừa phải. Trong khi đó, nếu bạn nghe ở mức âm lượng tối đa thì sản phẩm vẫn có thể thể dùng tốt liên tục trong 6 tiếng. Về chất lượng âm thanh, tai nghe cho dãy âm trầm và âm trung vì thế mang đến chất âm trong trẻo và tinh tế. Thêm vào đó, với công nghê màng PET giúp giảm tiếng ồn bên ngoài hiệu quả hơn. Vơi sthowif lượng pin như vậy, bạn có thẻ thoải mái nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi.


tai nghe xiaomi thể thao



Không thấm nước và không sợ mồ hôi

Tai nghe hỗ trợ IPX4 được đánh giá là chống thấm nước chuyên nghiệp và có hiệu quả ngăn chặn mồ hôi hay mưa bắn vào tai nghe gây chập máy hỏng hóc. Bạn có thể thoải mái với các bài tập thể dục của mình mà ko sợ mồ hôi thấm vào tai nghe gây trơn trượt hoặc hư tai nghe.


tai nghe xiaomi thể thao


Điều khiển từ xa đa chức năng

Với thiết kế ba nút bấm, dơn giản thao tác được hàng loạt các chức năng khác nhau và dễ dàng kiểm soát từ xa.

Phần kết nối là một điểm khá quan trọng trên một chiếc tai nghe không dây như Xiaomi Sport. Sản phẩm sử dụng chip Bluetooth CRS8640 hỗ trợ giao thức Bluetooth 4.1. Mang đến cho người dùng kết nối ổn định hơn, nhanh so với các giải pháp khác. Đặc biệt hơn là nó được tích hợp bộ xử lý tiếng ồn kỹ thuật số CVC, cùng khả năng tương thích tốt hơn với nhiều dòng thiết bị khác nhau.

tai nghe xiaomi thể thao

Trợ lý ảo "tình yêu nhỏ"

Trợ lý ảo bằng giọng nói hỗ trợ các điện thoại thông minh của Xiaomi, bấm phím chức năng 2 lần và bạn có thể gọi thành công trợ lý ảo "tình yêu nhỏ". Chỉ với một câu nói đơn giản bạn sẽ dễ dàng thực hiện các hoạt động phúc tạp.





 





43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Mi Sport Gen 2

Giá tại Hồng Yến: 499.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 0 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 0 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả