THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Nhựa
Góc nhìn ngang:
6 thấu kính, khẩu độ f/1.8, 160 độ
Góc nhìn dọc:
_
Góc chéo:
_
Kích thước:
3inch HD TFT Screen, 87.5 x 53 x 18mm
Tốc độ khung hình:
1080P/30fps, 720P/30-60fps
Khả Năng Quay Đêm:
Hỗ trợ quay đêm với độ sáng tốt.
Lưu trữ:
Hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 tối đa 32GB
Tính năng video đám mây:
_
Mic/Loa:
Tích hợp microphone
Giao thức:
Wifi băng tần 2.4GHz
Chuẩn không dây:
Wifi băng tần 2.4GHz
Cảm Biến Hình Ảnh:
SONY IMX323 CMOS, Mstar MSC8328P
Chuẩn Nén Hình Ảnh:
_
Độ Phân Giải:
1080P/30fps, 720P/30-60fps

Camera hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P 2017 Trợ thủ đắt lực cho các bác tài với góc nhìn rộng, khả năng quay đêm vượt trội, ống kính sử dụng cảm biến Sony chất lượng cao.

CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Như các bạn đã biết thời gian gần đây camera hành trình đã trở thành một trợ thủ đắt lực cho các bác tài tại Việt Nam, để mọi người yên tâm di chuyển hơn trên những con đường có giao thông hổn loạn, xin đểu hay là bằng chứng cho các vụ va chạm, ăn vạ. Năm ngoái Xiaomi đã ra mắt sản phẩm đầu tay là Camera hành trình Yi được các bác tài việt nam ưa chuộng với mức giá thấp, hoạt động bền bỉ nhưng kèm theo đó là khả năng ghi lại hình ảnh chưa được nét, ngóc nhìn chưa được bao quát. Nên vì vậy năm 2017 này Xiaomi đã ra một sản phẩm mới đó là Camera Hành Trình Xiaomi Mijia Car DVR 1080P với góc nhìn rộng lên đến 160 độ, kèm theo cảm biến Sony IMX323 và chipset Mstar MSC8328P cho chất lượng hình ảnh lên đến 1080P. Chúng ta hãy cùng đánh giá sơ bộ qua sản phẩm này nhé!!!

THIẾT KẾ CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Không giống như với người đàn em Xiaomi Yi Car DVR, Xiaomi Mijia Car DVR 1080P được thiết kế một cách tỉ mỉ hơn đơn giản và tối đa hóa về mặt thiết kế. Với phiên bản mới này chiếc Camera của chúng ta có một thân hình mảnh hơn so với người tiện nhiệm với kích thước là 87.5 x 53 x 18mm, với kích thước mỏng hơn này thiết bị của chúng ta phù hợp hơn với mọi chiếc xe ô tô, mang trên mình một thiết kế mỏng hơn nhưng trọng lượng của nó lên đến 90g.

thiết kế CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Thiết kế CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Chất liệu nhựa ABS cao cấp vẫn được Xiaomi tin dung và sử dụng trên chiếc Camera Xiaomi Mijia Car DVR 1080P này, ngoài ra bên ngoài của chiếc camera này được phủ một lớp chống cháy nguyên liệu PC/ABS SABIC như vậy việt bị bạc màu của thiết bị sẽ giảm xuống và thiết bị sẽ bền hơn trong trường hợp cháy nổ hay va chạm. Tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản màu sắc đó là Đen và Silver mình tin rằng Camera sẽ được nhìu người chọn hơn vì nó phù hợp với đại đa số màu sắt của nội thất Ô Tô.


Thiết kế CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Ống Kính trang bị khẩu độ F1.8 CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Phía sau camera là màn hình LCD 3 inch tỷ lệ 16:9, chúng ta sẽ không cảm ứng được trên màn hình, phía dưới là 4 nút cứng để điều khiển bao gồm nhiều tùy chọn, bên cạnh là khe cắm thẻ nhớ và đèn led.

màn hình và các nút bấm ở phía sau CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Màn hình và các nút bấm ở phía sau CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Phía trên của Camera hành trình là nút nguồn, khe cắm jack cắm đế giữ cố định, Microusb để sạc điện. Camera Xiaomi Mijia Car DVR 1080P về Việt Nam lần nay không được hỗ trợ Tiếng Việt và Tiếng Anh, nhưng nhà hãng cam kết trong tương lai không xa sẽ hỗ trợ Tiếng Việt cho các bài tài Việt Nam. Tuy nhiên dao diện rất dễ sử dụng chủ yếu chỉ thực hiện trên điện thoại nên sẽ rất dễ dàng sử dụng. Phía dưới bài mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng và phiên dịch cho các bạn.

Khe cắm thẻ nhớ ở bên hông CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Khe cắm thẻ nhớ ở bên hông CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Như chúng ta đã biết đặc tính của camera hành trình là phải hoạt động thường xuyên nên phần thoát nhiệt của máy rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ của Camera Hành Trình. Chính vì vậy mà Xiaomi đã thiết kế rất nhiều lỗ thoát nhiệt ở phía bên dưới một các rất là tỉ mỉ.

MÀN HÌNH Camera Xiaomi Mijia Car DVR 1080P.

Màn hình Xiaomi Mijia Car DVR chỉ vọn vẹn 3 in, màn hình TFT. Vì đại đa số màn hình chỉ thực hiện các tác vụ cài đặt cơ bản nên không cần phải sắt nét chúng ta có theo dỏi và xem chi tiết hình ảnh sắt nét qua điện thoại. Và một lý do nữa là Xiaomi phải tiết kiệm tối đa nhất để kéo giá thành xuống thấp nhất mà vẫn mạng lại một thiết bị chất lượng cao nên việc trang bị màn hình độ phân giải TFT là một cách hợp lý.

Phía trước CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Phía trước CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Pin và Sạc trên Camera hành trình Xiaomi Mijia Car DVR

Camera hành trình Xiaomi Mijia Car DVR sẽ lấy nguồn trực tiếp từ xe hơi qua củ sạc được tặng kèm. Mỗi khi xe hơi khởi động hoặc rung động(cảm biến chuyển động) Xiaomi Mijia Car DVR sẽ tự động bật lên và ghi hình. Ngay cả lúc chúng ta đang sạt hay là không sạt, bởi vì chiếc camera này được tính hợp pin dung lượng 240 mAh nên nó vẫn có thể khởi động lên mà không cần sạc hoặc trong trường hợp xe tắt máy Camera vẫn hoạt động bình thường. Thời gian hoạt động của viên pin trên Camera là khoản 10 - 15 phút.

thanh bấy trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Thanh bấy trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Đầu ra của cụ sạc là 1 cổng USB và 1 sợi cáp dài tới 2m để ta có thể đi dây một cách một cách đẹp mắt chạy dọc theo trần xe và hông xe, phía bên phụ. Ta chỉ việc luồn dây vào rảnh xe và để nó nằm gọn trong đó. Ngoài ra xiaomi còn tặng cho khách hàng của mình thiết bị báy trần xe để ta có thể dễ dàng luồn sợi dây cáp vào giữa.

 

dây cable CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Dây cable CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Cách gắn camera hành trình Xiaomi lên xe hơi
Cách gắn camera hành trình Xiaomi lên xe hơi

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH Camera hành trình Xiaomi Mijia Car DVR

Như chúng ta đã biết góc nhìn rộng trên camera hành trình rất là quan trọng, nó giúp chúng ta nhìn bao quát tất cả các làn được vì vậy mà Xiaomi đã đang trang cho Xiaomi Mijia Car DVR một Ống Kính với khẩu độ F1.8 và có góc nhìn lên tới 160 độ kèm them đó là cảm biến hình ảnh SONY IMX323 CMOS, sử dụng chon chip Mstar MSC8328P cho chất lượng hình ảnh vượt trội kèm theo đó ống kính được trang bị lên tới 6 thấu kính cho khẩ năng quay đêm trong điều kiện thiếu sáng rất là tuyệt vời. Ống kính còn được trang bị một bộ lọc Hồng Ngoại giúp chống chói và giữa được độ nét của hình ảnh khi bị đèn ô tô chiếu thẳng vào Camera.

 

góc nhìn rộng trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Góc nhìn rộng trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Camera hành trình Xiaomi Mijia Car DVR được trang bị 2 độ phân giải là 1080P cho 30 khung hình /s và đối với độ phân giải 720P và với phiên bản này ta có thể tùy chon lưu là 60fps(khung hình/s). Việc ghi càng nhiều khung hình sẽ chiếm càng nhiều bộ nhớ và giới hạn thời gian ghi của chúng ta sẽ bị giảm lại.

hình ảnh rỏ nét trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Hình ảnh rỏ nét trên CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

HỖ TRỢ KẾT NỐI, KHẢ NĂNG LƯU TRỮ TRÊN Camera Hành Trình Xiaomi Mijia Car DVR

Camera hành trình của Xiaomi cũng tích hợp wifi chuẩn 2.4G tiên tiến chứ không phải là bluetooth với việc sử dụng Wifi cho khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao và ổn dịnh, giúp người dùng có thể theo dõi và tải video từ camera ngay trên điện thoại một cách nhanh nhất và việc kết nối với Camera qua phần mềm MiHome. Để lưu lại các hình ảnh Xiaomi Mijia Car DVR trang bị khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lưu trữ lên đến 32GB Class 10 giúp bạn có thể lưu tối đa lên đến 5 ngày cho độ phân giải thấp nhất. Camera còn hỗ trợ 1 micro thu âm chất lượng cao, giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc video quan trọng, làm bằng chứng cho các bác tài.

Kết nối với CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR qua điện thoại

Kết nối với CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR qua điện thoại

Bên trong hộp sản phẩm đầy đủ là: camera, dây cable, dock sạc xe hơi, đế lắp camera, dán màn hình và ống kính, thanh bấy.

Bộ sản phầm CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Bộ sản phầm CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

Hướng dẫn sử dụng Camera hành Trình Xiaomi Mijia car DVR.

Dưới đây là các hình ảnh mình dịch ra để các bạn dễ dàng sử dụng trêm CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

hướng dẫn sử dụng CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

hướng dẫn sử dụng CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

hướng dẫn sử dụng CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

hướng dẫn sử dụng CAMERA hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Camera hành trình Xiaomi Mijia car DVR 1080P 2017

Giá tại Hồng Yến: 1.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt đến hết ngày 30/10/2017 với giá chỉ 1.490.000 VNĐ.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả