Kích cỡ màn hình:
4.5 inch, 1620 x 1080 pixel
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
4GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Bộ nhớ mở rộng qua thẻ nhớ microSD có thể hoán đổi nóng (Lên đến 256GB)
Camera chính:
13Mpx + 5Mpx
Camera phụ:
8Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.1 Oreo
Bộ xử lý:
Octa-Core 4 x Vàng (1.8GHz) + 4 x Bạc (1.6GHz)
Chipset:
Qualcomm® SDM 636, Kryo 260
Màu sắc:
Đen, Đỏ, Champain
Pin chuẩn:
3000mAh

Điện thoại BlackBerry KEY2 LE

BlackBerry key2 LE - " An icon for all " slogan khá trừu tượng nhưng nó vẫn mang một ý nghĩa nhất định. Một dòng sản phẩm mới được hãng Blackberry cho ra mắt với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn mang những tính năng đặc trưng của hãng.

Để tiếp nối sự thành công của  dòng flaship BlackBerry Key2 nhưng vẫn mang một giá thành khá cao và đa số người tiêu dùng khó có thể tiếp cận được với mức giá đó. Vì vậy, sắp đến đây hãng Blackberry sẽ tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới là nhằm mang đến sự gần gũi hơn giữa người tiêu dùng và những sản phẩm thuộc thương hiệu Blackberry. Đó chính là điện thoại BlackBerry key2 LE, nó mang một giá thành rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm BlackBerry key2. Hiệu năng ổn định không quá thua kém so với dòng sản phẩm tiền nhiệm trước đó.
Điện thoại BlackBerry Key2 LE
Điện thoại BlackBerry Key2 LE.

 

  • Điện thoại BlackBerry Key2 LE sẽ mang một giá thành hợp lý chỉ với 11.790.000 VNĐ cùng với đó sẽ có những quà tặng cực kì hấp dẫn như : Voucher giảm giá 1.000.000 VNĐ, túi sách da cao cấp và nón bảo hiểm cực chất.

 

Thiết kế - Vẫn mang sự đẳng cấp của BlackBerry.

Tổng quan thiết kế của BlackBerry KEY2 LE khá giống với dòng sản phẩm tiền nhiệm cao cấp của nó là BlackBerry KEY2. Nhưng dòng sản phẩm lần này sẽ không được sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối để làm vỏ bọc cho nó mà sẽ được sử dụng cacbon để làm chất liệu cho vỏ dong LE lần này.
Điện thoại BlackBerry Key2 LE
Điện thoại BlackBerry Key2 LE.
Nhưng theo một số sự đánh giá trực tiếp của người dùng đã trải nghiệm qua dòng BlackBerry KEY2 LE lần này, thì thật sự cảm giác cầm nắm sản phẩm cực kì tốt và chất liệu cacbon sẽ mang lại sự dễ chịu hơn so với chất liệu kim loại và nó sẽ bám tay hơn.
Ngoài ra, điện thoại BlackBerrt KEY2 LE sẽ được cho ra mắt với 3 màu sắc khác biệt và làm nổi bật hơn cho sản phẩm : Đen viền đỏ, đen viền champain và đen.
Với 3 cách phối màu khác nhau mang đến những điểm nhấn riêng biệt.
Với 3 cách phối màu khác nhau mang đến những điểm nhấn riêng biệt.

Màn hình - Vẫn mang một sự ấn tượng đặc trưng.

  • Màn hình : Đây là bộ phận không quá thay đổi. Màn hình vẫn có kích thước 4.5 inch với độ phân giải là 1080 x1620 pixels. Nhưng tỉ lệ màn hình của dòng sản phẩm lần này khá độc và lạ với tỉ lệ 3:2 và tấm nền màn hình IPS LCD nên gần như độ hiển thị của nó khá tốt kể cả ban ngày hay ban đêm.
Màn hình với độ hiển thị cao cùng với kính cường lực tích hợp.
Màn hình với độ hiển thị cao cùng với kính cường lực tích hợp.

Ngoài ra, điện thoại BlackBerry KEY2 LE còn được hãng TCL hổ trợ tấm kính cường lực Gorilla Glass mang đến độ an toàn và chắc chắn hơn cho máy.
  • Bàn phím : Một trong những cải tiến mạnh mẽ nhất. Với Các phím được thiết kế to hơn 20% so với KEYone giúp người dùng trải nghiệm thoải mái và dễ dàng hơn, bàn phím BlackBerry KEY2 được trang bị bàn phím thông minh hoàn toàn mới, cho phép thêm nhiều tính năng và khả năng tùy chỉnh cao hơn.
Bàn phím thông minh hổ trợ nhanh các thao tác mong muốn.
Bàn phím thông minh hổ trợ nhanh các thao tác mong muốn.
Bàn phím BlackBerry khác hoàn toàn so với bàn phím của bất kỳ chiếc điện thoại thông minh khác.

Khu vực cảm biến vân tay " nút Space " được thiết kế lớn hơn nhằm gia tăng độ chính xác và cùng với đó là những trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng.
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút Space.
Ngoài ra, nút "SPEED KEY " hay còn gọi là nút "chùm dâu", đây là phím mới đầu tiên trên bàn phím BlackBerry trong hơn một thập kỷ.
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Phím " SPEED KEY " được gắn trên bàn phím của điện thoại BlackBerry KEY2 LE là nút tiện ích nhanh rất tiện lợi cho người dùng khi đang thao tác trên bàn phím.

Hiệu năng - Được nâng cấp đáng kể trên KEY2.

Điện thoại BlackBerry KEY2 LE được hãng nâng cấp về cấu hình cực tốt, đây là bước tiến mạnh mẽ của TCL nhằm tối ưu trực tiếp trên máy với chipset Qualcomm SnapDragon 636 kèm với CPU Octa-core giúp cho máy trở mạnh mẽ hơn bất cứ sản phẩm nào hiện có của hãng BlackBerry.
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE.
Ngoài ra, bộ nhớ của máy khá lớn với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB giúp cho máy chạy trở nên mượt mà hơn mà không bị delay như sản phẩm tiền nhiệm trước BlackBerry KEYone.
Với việc thiết kế cấu hình mạnh mẽ, dù có thể chạy có chương trình năng hay những game có cấu hình mạnh nhưng thật sự rất khó để người dùng sử dụng và máy chỉ tập trung hoàn toàn vào phân khúc doanh nhân hoặc dân văn phòng để lưu trữ những tư liệu riêng,..
Máy còn được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo giúp cho máy có thể hoạt động tốt hơn và việc bảo mật cũng được hổ trợ tốt hơn nhờ vào hệ điều hành đó.
Real-time mối đe dọa theo dõi với cài đặt sẵn DTEK™ bởi BlackBerry cung cấp cho bạn an ninh chủ động. Lưu trữ nội dung an toàn bằng vân tay và bảo vệ mã khóa từ ứng dụng Locker có tính năng FiriFox Focus để duyệt web riêng tư.
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE.
Dung lượng pin không thật sự quá lớn chỉ khoảng 3000mAh, nhưng TCL đã khẳng định việc duy trì dung lượng pin này có thể sử dụng trong vòng 2 ngày. Chứng tỏ khả năng tối ưu điện năng rất tốt của hệ điệu hành Android One. Ngoài ra, máy còn được hãng hổ trợ thêm công nghệ sạc nhanh Quick Charge hổ trợ cho việc sạc nhanh hơn cho máy.

Camera - Cụm camera kép, độ phân giải cao.

Cụm camera sau của BlackBerry KEY2 LE được nhà sản xuất TCL thay đổi và thiết kế lên cụm camera kép với độ phân giải khá lớn 13 MPx và 5 Mpx, nó giúp việc chụp ảnh, xử lí ảnh, hổ trợ nhiều kiểu chụp ảnh hơn, đẹp hơn.
Camera kép với độ phân giải ổn định.
Camera kép với độ phân giải ổn định.

Cùng với những tính năng hỗ trợ như hiệu ứng chiều sâu, chân dung, chế độ zoom quang học 2x, máy quét nâng cao cho danh thiếp,...
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Điện thoại BlackBerry KEY2 LE
Camera trước được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp cho mặt trước của máy cực kì gọn gàng. Với độ phân giải 8 Mpx, có thể hỗ trợ người dùng lưu giữ được khoảng khắc, kỉ niệm đẹp của mình trong 1 bức ảnh.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
31/10/2018
Kích thước
Kích thước:
Chiều cao 150.25mm -Chiều rộng 71.8mm -Chiều sâu 8.35mm
Trọng lượng:
156g
SIM:
Dual sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
4.5 inch 1620 x 1080pxl
Loại:
IPS LCD - Kính Corning® Gorilla® chống va đập
Khác:
Tỷ lệ co 3: 2 của đường chéo
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32Gb/64Gb
RAM:
4Gb
Khe cắm thẻ nhớ:
Bộ nhớ mở rộng qua thẻ nhớ microSD có thể hoán đổi nóng (Lên đến 256GB)
Truyền dữ liệu
GPRS:
Robot tự động và đồng thời GPS - GLONAS - Beidou - Galileo - OTDOA - cài đặt sẵn với Google Maps
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
Công nghệ NFC được sử dụng để tạo kết nối để chia sẻ thông tin giữa thiết bị BlackBerry của bạn và các thiết bị hỗ trợ NFC khác hoặc các thẻ NFC. Các tính năng trên KEYone sử dụng công nghệ NFC bao gồm Android Beam, Chạm và Thanh toán và Chạm và Tiếp tục.
WLAN:
802.11 b / g / n 2,4 GHz - 802.11 a / n 5GHz - 802.11 ac 5GHz - 4G Điểm phát - sóng di động Wi-Fi Direct
Bluetooth:
Bluetooth 5.0 Năng lượng Thấp (LE)
USB:
USB Type-C - USB 2.0 - USB OTG
Chụp ảnh
Camera chính:
Dual Camera 13MP + 5MP với Dual Tone LED Flash -(13MP Fov 79.8 °, Pixel-1.12um, F2.2, Tự động dò tìm giai đoạn tự động lấy nét (PDAF) - 5MP Fov 84 °, Pixel-1.12um, F2.4)
Đặc điểm:
HDR, quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, Quét, Chụp riêng, Chân dung (bokeh)
Quay phim:
HD 1080p /30fps
Camera phụ:
8MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Hệ điều hành Android - 8.1 Oreo
Bộ xử lý:
Octa-Core 4 x Vàng (1.8GHz) + 4 x Bạc (1.6GHz)
Chipset:
Qualcomm® SDM 636, Kryo 260
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đỏ, Đen, Champain
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Tăng / giảm âm lượng, Khóa (để bật / tắt nguồn) Phím tiện lợi BlackBerry tùy chỉnh (có thể sử dụng như Phím tắt âm khi có cuộc gọi hiện thời)
Pin
Pin chuẩn:
3000 mAh (điển hình) với
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại BlackBerry KEY2 LE

Giá tại Hồng Yến: 5.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả