Kích cỡ màn hình:
Super LCD5, 5.2" Quad HD 1440 x 2560 pixels (~565 ppi), Corning Gorilla Glass 4
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 2 TB
Camera chính:
12MP HTC UltraPixel™ thế hệ thứ 2 (với kích thước điểm ảnh tới 1,55μm), Lấy nét tự động bằng Laser, Cảm biến BSI, Chức năng chống rung quang học (OIS), Khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26mm (góc rộng 80°), Đèn flash LED với 2 tông màu
Camera phụ:
5MP HTC UltraSelfie™ (với kích thước điểm ảnh 1,34μm), Tự động lấy nét, Cảm biến BSI, Chức năng chống rung quang học (OIS), Khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 23mm (góc rộng 86°)
Hệ điều hành:
Android™ 6 với HTC Sense
Bộ xử lý:
Lõi tứ, 64bit, xung nhịp lên đến 2.2GHz
Chipset:
Qualcomm® Snapdragon™ 820, GPU: Adreno 530
Màu sắc:
Pin chuẩn:
Li-Ion 3000mAh
HTC ONE M10

+ Thế giới smartphone thực sự đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc trong năm qua. Không chỉ nâng cao mức kỳ vọng từ phía công chúng, smartphone còn được giới thiệu hàng loạt công nghệ mới, các ý tưởng phiêu lưu trong cách chúng ta tương tác với điện thoại, những phụ kiện thú vị để mở rộng khả năng của thiết bị.

Tuy nhiên, nếu bạn nằm trong số những người cho rằng smartphone ngàycàng nhàm chán, HTC 10 ra đời chỉ để khắc sâu định kiến này của bạn. HTC 10 không phải mẫu điện thoại tồi, nó còn rất tốt là đằng khác.Với 10, HTC vẫn đang nương vào các ý tưởng kể từ One M7 năm 2013. M7 khi đó cũng là mẫu điện thoại tốt, 10 chắc chắn tốt hơn bất kỳ phiên bản nào của HTC trước đó. Nó chính là thiết bị tốt nhất HTC từng sản xuất.

+ Ngoài ấn tượng với phần mềm, rất khó để bị phấn khích vì 10. Về tổng thể, không có nhiều thứ để phàn nàn về HTC 10: mẫu điện thoại tốt, chắc chắn, làm được mọi thứ bạn trông đợi ở một smartphone một cách dễ dàng. Nó nhanh, pin dài, camera tốt, phần mềm đỉnh cao.10 đích thực là mẫu di động tốt nhất HTC từng sản xuất.

+ Quay lại thời điểm năm 2013, phần lớn điện thoại Android đều bị xem là xấu xí và làm từ nhựa rẻ tiền. Khi xếp cạnh iPhone, dễ thấy công ty nào quan tâm đến thiết kế, công ty nào không. HTC đã thay đổi quan điểm của mọi người với thân nhôm nguyên khối, thiết kế tối giản hấp dẫn của One M7. Nó chính là smartphone Android đẹp nhất lúc bấy giờ và là cảm hứng cho nhiều người học tập, “bắt chước”.

+ 3 năm sau, 4 thế hệ đã qua đi, 10 vẫn gần như cũ. Vẫn là thiết kế nguyên khối chắc chắn, kỳ công. HTC loại bỏ gần như tất cả chi tiết nhựa khỏi 10, chỉ giữ lại hai dải ăngten nhỏ và nắp nhỏ trên đỉnh máy. Mặt trước bao phủ bằng kính và bao quanh bằng khung kim loại. HTC cho biết 10 đặc biệt bền và chịu được nhiều bài kiểm ra thả rơi.

1. THIẾT KẾ:

thiet-ke-htc-10

+ Với thiết kế đã trở nên nhàm chán của dòng sản phẩm cao cấp “One-Series” trong suốt 3 năm qua. HTC sẽ thổi một làn gió mới vào thiết kế mẫu sản phẩm chủ lực One M10 sắp được tung ra trong thời gian tới đây.

+ Được biết, máy được thiết kế kính – kim loại thừa hưởng thiết kế dòng sản phẩm One A9 với vóc dáng mảnh mai và các góc cạnh cũng được bo cong mềm mại hơn. Nhằm tạo ra điểm nhấn, các cạnh mặt sau của One M10 đều sẽ được vát bằng cắt kim cương sắc nét.

+ Yếu tố cấp tiến nhất trên 10 chính là mặt sau được vát cong để cầm vừa tay. Thứ bạn không thể thấy trên 10 chính là cặp loa phía trước đặc trưng của HTC. Thay vào đó, 10 có loa tweeter ở và loa woofer đặt ở cạnh đáy thiết bị, mỗi loa lại có bộ khuếch đại riêng. Âm thanh phát ra từ 10 lớn, chất lượng, cạnh tranh được với các máy khác. Ngoài ra, HTC còn phát triển ứng dụng riêng cho phép bạn tùy biến đầu ra đến tai và tai nghe cụ thể.

2. MÀN HÌNH:

man-hinh-htc-10

Màn hình Quad HD 5.2 inch sáng và sắc nét. 10 còn có máy quét vân tay đặt dưới màn hình để mở khóa cũng như xác thực, các nút bấm khác như âm lượng, nút nguồn, cảm ứng điện dung đều hoạt động tốt như bạn mong đợi.

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-htc-10

+ Về cấu hình, One M10 chắc chắn sẽ được cung cấp những thông số mạnh mẽ nhất hiện tại. Bên trong của HTC 10 quen thuộc với bất kỳ ai đang dùng điện thoại cao cấp: chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, camera mặt sau của máy sẽ được cải tiến cực kỳ mạnh mẽ với độ phân giải 12MP theo công nghệ Ultrapixel. Camera trước cũng hỗ trợ Ultrapixel nhưng độ phân giải kém hơn với 5MP.

+ Ngoài ra, cảm biến nhận diện vân tay, giao diện Sense 8.0 được tối ưu và mượt mà hơn. Nó là thiết bị nhanh và nhạy: các ứng dụng mở nhanh chóng, không có độ trễ đáng kể. HTC tiết lộ đã tối ưu hóa cả phần cứng lẫn phần mềm để cải thiện phản hồi chạm, hiệu suất thực tế của máy chứng tỏ nỗ lực của HTC đã được đền đáp.

4. PHẦN MỀM:

giao-dien-phan-mem-htc-10

+ Có lẽ phần ấn tượng nhất của 10 đến từ phần mềm. Khi các model cũ của HTC thường bị than phiền vì các ứng dụng giống nhau, giao diện nặng nề, kỳ lạ, 10 lại chỉ dùng 1 trình duyệt, 1 ứng dụng lịch, 1 ứng dụng nhạc… HTC nỗ lực thiết kế ứng dụng riêng theo ngôn ngữ thiết kế Material Design của Google.

+ HTC tùy biến giao diện nhiều để không thể bị phân biệt với các phiênbản Android khác mà Google đang cài trên Nexus. Nó dễ nhìn, dễ dùng và bạn đang dùng Nexus rồi chuyển sang 10, bạn sẽ không hề bị bỡ ngỡ mà dễ chịu hơn nhiều. Chúng khiến trải nghiệm 10 trở nên thống nhất hơn mọi điện thoại Android khác. Sự tuân thủ triệt để hướng dẫn của Google của HTC làm cho người dùng không có cảm giác đang sử dụng phần mềm do hai nhóm khác nhau phát triển khi luân chuyển giữa các ứng dụng.

+ Nếu muốn tùy chỉnh giao diện, tính năng chủ đề của HTC đã được mở rộng với sticker và phong cách tự do, cho phép bạn đặt các widget và shortcut vào bất kỳ đâu trên màn hình thay vì bị giới hạn trong một lưới.

6. CAMERA:

camera-sau-htc-10

camera-truoc-htc-10

+ Camera trên 10 cũng là một tính năng quen thuộc. Máy dùng cảm biến 12MP, ống kính f/1.8, lấy nét tự động laser và chống rung quang học. Đây là camera ấn tượng nhất, hiệu quả nhất mà HTC từng có và cũng chụp được những tấm ảnh sắc nét.

+ Máy ảnh trước trên 10 cũng được nâng cấp rõ rệt bằng ống kính chống rung quang học, lần đầu tiên có mặt trên smartphone. Nó chụp ảnh selfie và quay phim rõ nét rong điều kiện ánh sáng yếu, là ưu điểm trong thời đại nhà nhà người người “tự sướng” như hiện nay.

5. PIN:

pin-htc-10

pin-htc-10

Cũng theo HTC, hãng đã làm việc chăm chỉ để kéo dài thời gian sử dụng pin trên 10, không gặp khó khăn gì khi sống qua 1 ngày hết công suất. 10 không có sạc không dây nhưng thỏi pin 3.000mAh có thể sạc rất nhanh qua cổng USB Type-C. HTC khẳng định 10 có thể dùng tối đa 2 ngày nhưng nếu bạn là người dùng điện thoại rất nhiều, thời gian này chắc chắn khó đạt được.

 

 

 

 

 

 

 

 




 

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850/900/1800/1900
Mạng 3G:
HSDPA 850/900/1900/2100
Mạng 4G:
4G LTE Cat 9
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
145,9x 71,9 x 3,0 - 9,0 mm
Trọng lượng:
161 g
SIM:
1 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
Super LCD5, 5.2" Quad HD 1440 x 2560 pixels (~565 ppi), Corning Gorilla Glass 4
Loại:
Màn hình super LCD 5
Khác:
_
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Không giới hạn
Các số đã gọi:
Không giới hạn
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 2TB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA, LTE Cat9 450/50 Mbps, EV-DO Rev.A 3.1 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi®: 802.11 a/b/g/n/ac (2,4 & 5 GHz)
Bluetooth:
Bluetooth 4.2
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
12MP HTC UltraPixel™ thế hệ thứ 2 (với kích thước điểm ảnh tới 1,55μm), Lấy nét tự động bằng Laser, Cảm biến BSI, Chức năng chống rung quang học (OIS), Khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26mm (góc rộng 80°), Đèn flash LED với 2 tông màu
Đặc điểm:
Nhận diện khuôn mặt, Chế độ chụp ảnh Pro điều khiển bằng tay và hỗ trợ định dạng RAW 12 bit, Chế độ HDR Tự động, Ảnh toàn cảnh - Panorama, Chế độ chụp ảnh Zoe, Chế độ chụp ảnh Video Pic
Quay phim:
Quay phim Hyperlapse, Phim chuyển động chậm (720P@120 fps), Quay phim 4K với âm thanh Độ Phân Giải Cao 24-bits
Camera phụ:
5MP HTC UltraSelfie™ (với kích thước điểm ảnh 1,34μm), Tự động lấy nét, Cảm biến BSI, Chức năng chống rung quang học (OIS), Khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 23mm (góc rộng 86°), Tính năng Làm đẹp ngay khi chụp (Live make-up), Chụp selfie tự động (Chụp khi giữ yên hoặc mỉm cười), Chụp selfie bằng giọng nói, Hẹn giờ chụp selfie lên đến 10 giây, HDR Tự động, Quay phim Full HD 1080p
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android™ 6 với HTC Sense
Bộ xử lý:
Lõi tứ, 64bit, xung nhịp lên đến 2.2GHz
Chipset:
Qualcomm® Snapdragon™ 820
Tin nhắn:
SMS (threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
_
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
GPS + GLONASS + Beidou
Java:
_
Khác:
Âm thanh- Hệ thống loa HTC BoomSound™ Hi-Fi thế hệ mới Dolby Audio™, Cấu Hình Âm Thanh Cá Nhân, Được chứng nhận âm thanh có độ phân giải cao, Tai nghe đi kèm có Độ Phân Giải Cao, Hệ thống 3 micrô với khả năng lọc âm, Chức năng Ghi âm với Độ Phân Giải Cao; Giao Tiếp Bằng Cử Chỉ và các tính năng Khác- Kích hoạt thông minh-Motion Launch, Hỗ trợ phụ kiện thông minh - Ice View, Bộ Cảm Biến thông minh – Sensor Hub để theo dõi hoạt động thể thao, Cấu hình truyền phát không dây - HTC Connect, Chế độ tắt chuông khi bắt máy, Chế độ tự phát chuông lớn hơn khi để trong túi (pocket mode), Chế độ úp xuống để tắt tiếng (Flip to mute)
Pin
Pin chuẩn:
Dung lượng: 3000 mAh, Thời gian đàm thoại trên mạng 3G/4G: lên đến 27 giờ, Thời gian chờ trên mạng 3G/4G: lên đến 19 ngày, Chế độ tiết kiệm pin thông thường, Chế độ tiết kiệm pin cao cấp, Sạc Nhanh – Quick Charge 3.0 với công nghệ “Cool-charge” (Sạc mát), Khả năng sạc 50% pin trong vòng 30 phút
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại HTC One M10

Giá tại Hồng Yến: 9.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng tai nghe thể thao Infinix XE02 trị giá 690.000 VNĐ.
+ Tặng sạc dự phòng Pisen Funny Power 5.000 mah(B01075) trị giá 520.000 VNĐ.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho HTC One M10


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả